เปิดเกมแก้แค้น “หยาดทิพย์-หญิง รฐา” ประชันบทบาทสุดเข้มข้นใน “ไฟสิ้นเชื้อ” 

เปิดเกมแก้แค้น “หยาดทิพย์-หญิง รฐา” ประชันบทบาทสุดเข้มข้นใน “ไฟสิ้นเชื้อ” 

0

เปิดเกมแก้แค้น “หยาดทิพย์ - หญิง รฐา” ประชันบทบาทสุดเข้มข้นใน “ไฟสิ้นเชื้อ” 

    เตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันแล้วสำหรับความร้อนแรงของละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” กับการแก้แค้นและการประชันบทบาทและการเชือดเฉือนของนักแสดงสาวคุณภาพที่ขึ้นชื่อเธอนั้นแซ่บ เซ็กซี่อย่างสาว  “หยาดทิพย์ ราชปาล” และ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” พร้อมเปิดเกมแก้แค้นกันอย่างดุเดือด ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง โดยสาว “หยาดทิพย์” เผยให้ฟังถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "หยาดทิพย์" รับหมดสัญญาช่อง 3 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ฟาดฟันกันสุด! หยาดทิพย์ หญิง รฐา ไฟสิ้นเชื้อ

ฟาดฟันกันสุด! หยาดทิพย์ หญิง รฐา ไฟสิ้นเชื้อ

        “เป็นบทที่ยากมากและท้าทาย “หยาด” ต้องเล่นในวัยที่ไม่ใช่วัยของตัวเอง แล้วต้องเล่นยังไงให้แตกต่างจากเดิมด้วย เพราะเรื่องนี้จะไม่ได้ร้ายโวยวายโผงผางแบบเรื่องอื่นๆ ตัวละครนี้จะร้ายแบบคนมีความแค้นที่มันฝังอยู่ข้างในเป็นเวลา 20 ปี แล้วรอวันที่เขาจะได้แก้แค้นสักที และยังเล่นบทแม่ แต่เป็นลูกเลี้ยง ซึ่งเราอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี เพราะฉะนั้นก็จะมีความผูกพันกันอยู่ แล้วการที่เราจะเกลียดหรือจะรักเขายังไงหรือเป็นคนที่อยู่ใต้อำนาจแต่ในฐานะลูกเราต้องเล่นให้ดูน่าเกรงขาม แต่ก็มีจิตใจที่ไม่ค่อยปกติเป็นตัวละครที่มีหลายพาร์ท และหลายๆ เรื่องที่โยงไปถึงทุกคน แถมยังมีผู้ชายเข้ามาพัวพันอีกหลายคน นักแสดงทุกคนตั้งใจกันมาก เป็นการทำงานที่สนุก อย่างพี่หญิง พี่ฟลุค เราเจอกันบ่อยอยู่แล้วไม่ต้องมีปรับตัวอะไรกันเท่าไหร่ เวลาเข้าฉากก็ง่ายรับส่งกันมันส์มาก อย่างฉากแรกก็เป็นอะไรที่สนุกมาก เละเทะกันไปหมดอยากให้ดู”

ฟาดฟันกันสุด! หยาดทิพย์ หญิง รฐา ไฟสิ้นเชื้อ

          ด้านอีกหนึ่งนักแสดงอย่าง “หญิง รฐา” เสริมว่า “จริงๆ “หยาด” เล่นละครมาก่อนหญิงอีกนะ เพราะ “หญิง” เป็นนักร้องมาก่อน ดังนั้นต้องบอกว่าเราเป็นรุ่นน้อง “หยาด” นะคะ (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากกัน “หญิง” เชื่อนะว่าเขาเป็นน้องเราจริงๆ แล้ว “หยาด” เขาเล่นลึก อินเนอร์ส่งมาถึงเราเต็มๆ ส่วนบทบาทความเป็นแม่จริงๆ เรารับบทแม่มาเยอะ ซึ่งทั้งที่เราก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนี้ ร้อยเปอร์เซ็น เพียงแต่ว่าเราอาจจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะใกล้ชิดกับแม่ และยิ่งเป็นลูกผู้หญิงด้วย เพราะฉะนั้นเวลาเข้าฉากกับน้องพลอย (ภัชธร ธนวัฒน์) ที่เล่นเป็นลูกสาว เราก็ยิ่งเข้าใจตัวละคร มากขึ้น ว่าราเคยมีความรู้สึกแบบนี้นะ เบื่อจังเลย อยากไปกับเพื่อน อยากประชดไปเลย ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เราก็เลยค่อนข้างเข้าใจตัวละครที่เราเล่นด้วย เพราะเราก็เคยมีชีวิตอยู่กับแม่สองคน มีช่วงทะเลาะกับแม่ ไม่เข้าใจกัน มันก็เป็นแฟลชแบ็คบางอย่างที่สามารถเอามาใช้ในละครได้ ส่วนกับ “พี่ฟลุค เกริกพล” หญิงดูงานพี่เขามาตลอดตั้งแต่ “ทอฝันกับมาวิน” พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็สนุกมากเช่นกัน”

ฟาดฟันกันสุด! หยาดทิพย์ หญิง รฐา ไฟสิ้นเชื้อ

ฟาดฟันกันสุด! หยาดทิพย์ หญิง รฐา ไฟสิ้นเชื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

สีชมพูหวานแหวว! “น้องเมย่า” ลูกสาว “หยาดทิพย์” 2 ขวบแล้ว HBD มะเขือเทศน้อยของแม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments