“โอบ” โอดงานหินเล่นหนังอีสาน แฮปปี้รัก “มะปราง” 3 ปีไร้อุปสรรค

“โอบ” โอดงานหินเล่นหนังอีสาน แฮปปี้รัก “มะปราง” 3 ปีไร้อุปสรรค

0

“โอบ” โอดงานหินเล่นหนังอีสาน แฮปปี้รัก “มะปราง” 3 ปีไร้อุปสรรค

     เป็นอีกหนึ่งพระเอกหน้าใสมากฝีมือที่สาวๆ เห็นก็ต้องกรี๊ด อย่าง “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวรับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” งานนี้จะหนักขนาดไหน และต้องพูดภาษาอีสานไหม รวมทั้งอัปเดตเรื่องความรักตอนนี้จะเป็นยังไง ไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

อ่านข่าวต่อ : “โอบ” ปัดมีปัญหากับ “มะปราง” ถ้าเข้าบทเลิฟซีน

TQM ประกันภัย โคโรนา

โอบ โอบนิธิ งานหนัง มะปราง ความรัก

     หนังเรื่องนี้ต้องพูดอีสาน ผมเป็นคนพูดไม่ได้เลย เริ่มจากศูนย์ แต่ผมก็ชอบ เพราะการที่ได้บทบาทอะไรแบบนี้เข้ามาก็รู้สึกดี การเป็นนักแสดงจริงๆ ก็ต้องลองอะไรหลายๆ อย่างด้วย เป็นเรื่องที่ดีที่ได้ท้าทายตัวเองด้วย จริงๆ เรื่องนี้ถ่ายเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้บอกหรืออะไร ผมอยากให้ทุกคนรู้และคาดไม่ถึงในตัวบทที่ผมได้เล่น

โอบ โอบนิธิ งานหนัง มะปราง ความรัก

      มีการเวิร์คชอปและบินไปถ่ายที่ขอนแก่น 2-3 เดือน เราก็ได้รู้การใช้ชีวิตของคนที่นั่น ตอนแรกยากมาก เพราะภาษาอีสานแต่ละจังหวัดมันแตกต่างกัน เรื่องนี้เป็นอีสานขอนแก่น เราก็ต้องศึกษาตรงนี้ วิถีชีวิตรูปแบบใหม่เลย ผมไม่เคยเจอบ้าน ไม่มีแม้กระทั่งรั้วกั้นเป็นดินแดง ตอนเช้าก็จะมีฝูงควายเยอะมาก ผมได้เรียนรู้ว่าห้ามสบตากับควายเพราะมันจะวิ่งเข้าใส่เราเลย เพราะมันเยอะมากๆ 20-30 ตัว บินไปบินกลับอยู่ 2 เดือน เพราะเราก็มีงานที่กรุงเทพฯ ด้วย ค่อนข้างเหนื่อยกับการเดินทาง คาดหวังถึงรายได้ ก็ไม่ได้คาดหวังมาก แต่ที่คาดหวังคืออยากให้คนเห็นพัฒนาการของเรามากกว่า ว่าสิ่งเหล่านี้ผมก็ทำได้เหมือนกัน

โอบ โอบนิธิ งานหนัง มะปราง ความรัก

     คำอุทานที่ติดก็เป็นคำว่า “อ้าว” ซึ่ง “มะปราง” ก็ชมว่าเราทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ คือหลายๆ คนยังไม่เชื่อ บางคนก็ถามว่าใช่ “โอบ” เปล่าวะ อะไรแบบนี้ นั่นแหละคือการประสบความสำเร็จอีกอย่างหนึ่ง “แบงค์” เป็นคนพูดไม่ได้ แต่ฟังออก เลยไม่ได้ให้ช่วยสอน

โอบ โอบนิธิ งานหนัง มะปราง ความรัก

     วาเลนไทน์ที่ผ่านมาจริงๆ ผมถ่ายละครด้วย มีแค่ไปกินข้าวตอนเย็น ก็เป็นการฉลองครบรอบ 3 ปี กลัวอาถรรพ์ 3 ปี ก็กลัวนะ ไม่รู้สิ ถ้าชีวิตอยู่ดีมีความสุขกันดีก็น่าจะโอเค จริงๆ ไปฉลองที่ต่างประเทศไม่ขนาดนั้น เพราะผมไปรับปริญญาพี่สาวที่อังกฤษ เราเลยมีเวลาหยุด เราเลยไปรับปริญญาเขาด้วย และไปเที่ยวกับครอบครัวเรา เป็นการรวมญาติด้วย เพราะไม่ได้มีบ่อยที่คนในครอบครัวต้องไปรับปริญญาที่ต่างประเทศ เขาก็เอ็นดูนะเพราะผมก็จะมีหน้าที่แบกกระเป๋า แต่คราวนี้ผมต้องขอบคุณแม่แทน เขาก็แบกของเขาเอง ถามว่าเป็นพิเศษไหม ก็ไม่เท่าไรนะ เพราะวันๆ หนึ่งมันก็ผ่านไปแล้วกลับมาครบรอบ 1 วันแล้ว

โอบ โอบนิธิ งานหนัง มะปราง ความรัก

      คือเราไม่ได้มีของอะไรให้กัน ปีนี้มันเป็นปีที่แปลกอีกปี เพราะว่าเราได้มาอยู่ที่นี่ ทุกปีอยู่ที่กรุงเทพฯ ไง ปีต่อๆ ไปก็ต้องดูช่วงเวลาดีกว่าว่าเราทำอะไรถ้ามีโอกาส เขาทำงานเหมือนร้อนเงิน เขามีงานเยอะ มีละคร รายการ ร้องเพลง รายการใหม่อีก โน่นนี่นั่นอีก เขารับงานเหมือนร้อนเงินเหมือนกันนะ แต่ว่าก็ดีนะ มันเป็นช่องทางและโอกาสหลายๆ อย่างของเขา ก็มีเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเขานะ เพราะอาจจะมีเวลานอนน้อย ไม่มีไปรับไปส่งเพราะเรามีงานของตัวเอง เวลาไม่เป็นอุปสรรคของเราเพราะเราไม่เจอหน้ากันแต่ยังติดต่อสื่อสารกันได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

แกรนด์โอเพ่นนิ่ง! “นางเอกสาว” เปิดตัวคู่! หนุ่มนักแข่งรถหวานฉ่ำ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

 “มะปราง อลิสา” รับสนิทหนุ่มแข่งรถแต่อีกฝ่ายไม่ได้จีบ

“มะปราง อลิสา” มอบมาลัยเงินสดยินดี “น้องสาว”  จบป.โท ม.ธรรมศาสตร์

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments