"จันจิ" แจงรูปภาพคู่ "มาริโอ้" ในเฟซบุ๊ค

"จันจิ" แจงรูปภาพคู่ "มาริโอ้" ในเฟซบุ๊ค

0

"จันจิ" แจงรูปภาพคู่ "มาริโอ้" ในเฟซบุ๊ค

 

        "จันจิ จันจิรา" นักแสดงเผยถึงงานรับปริญญาโทที่ผ่านมาว่าดีใจที่เพื่อนๆมา รับรอบ 2 หมายถึงรับปริญญาตรีแล้วก็รับปริญญาโทมันก็เลยชิวๆ แต่ขอเป็นแบงค์แทน เพราะจะเอาแบงค์ไปทำบุญ วันที่ 21 มีนาคม ก็อย่าลืมมาดมทุนกันนำเงินไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ไปเลี้ยงอาหารเขา เดือนหน้าก็วันเกิดเราแล้ว ตอนแรกก็มีงานช่วงวันเกิดยังไม่ทราบว่าจะ Cancel ไหม ก็เลยจะเปลี่ยนเป็นวันที่ 21 มีนาคม ก็ถ้าเป็นช่วงวันเกิดเราก็อยากจะจัดให้มันพิเศษ แทนการจัดงานวันเกิด เพราะเราจัดงานวันเกิดไม่เก่ง ก็เลยว่าสายบุญน่าจะเรียกคนมาแล้วได้ทำอะไรดีๆมากกว่า กับการที่เอาเงินไปจัดปาร์ตี้ 

จันจิ รูปคู่ มาริโอ้ เฟซบุ๊ค

           ด้านเงินทำบุญที่จันจิได้มาจากงานรับปริญญานั้นเธอบอกว่า.  เราก็อยากเป็นกระบอกเสียง บอกผ่านทาง Instagram  ถ้าใครอยากจะช่วยบริจาค 10-20 บาทก็ได้เพราะจะได้เอาเงินไปซื้อเครื่องมือกัน ครั้งที่แล้วเอาไปบริจาคก็ได้เป็นแสนกันเหมือนกัน แต่ว่าซื้อของอย่างไรมันก็ไม่พอ เพราะว่าบางคนเขาก็เป็นผู้ป่วยติดเตียงมันก็เลยต้องใช้ของพวกเครื่องมือการแพทย์เยอะ เราเลือกที่จะหาสถานที่เองเพราะจะเป็นสถานที่ที่คนอาจจะไม่ได้ไปเยอะมาก ที่ที่จะไปเป็นสถานที่พิการที่อยู่บางปะกง คนอาจจะไม่ได้ไปกันเยอะไม่ได้เข้าไปป้อนอาหารกัน ตอนที่เราไปป้อนอาหารครั้งที่แล้ว เขาไม่สามารถจะกินข้าวได้ด้วยตัวเอง แล้วพอเราก็ให้เขาเขาก็ร้องไห้แล้วก็พูดขอบคุณครับ เราเลยรู้สึกว่าอย่างน้อยมันก็ดีถ้าเราได้ชวนเพื่อนๆมาร่วมทำบุญอะไรแบบนี้ มันน่าจะทำให้อะไรดีๆเกิดขึ้นในชีวิต จริงๆเราก็อยากจะไปที่ไกลกว่านี้แต่ว่ามันคงจะลำบากเลยเอาตรงนี้แล้วกันแล้วของมันก็ยังไม่พอเพียงสำหรับผู้ป่วยที่นั่น ยอดตอนนี้ยังไม่เยอะ เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเวลาประชาสัมพันธ์ คงต้อประชาสัมพันธ์เพื่อนกันเองก่อน ส่วนตัวก็จะใช้เงินที่ได้จากงานของคุณพ่อด้วย จะเอาไปทำบุญตรงนี้ด้วย

จันจิ รูปคู่ มาริโอ้ เฟซบุ๊ค

       เธอเผยอีกถึงเหตุที่ลบภาพคู่ "มาริโอ้" แฟนหนุ่มมายินดีในงานรับปริญญาว่ารูปรับปริญญากับมาริโอ้เราก็ลงไปแป๊บเดียว แล้วก็ลบไป มันก็เป็นโมเม้นที่โอเคไม่ได้หวือหวาอะไร ก็เลยแอบลงนิดนึงแล้วก็ลบทิ้ง เพราะว่าไม่ลงดีกว่า จริงๆเราก็เขินพอลงไปเราก็นั่งคิดไปคิดมาว่าลบดีกว่า แต่ด้วยความที่ Facebook ของเราค่อนข้างจะ private มีเพื่อนๆพี่ๆเห็นแต่ไม่ได้เอาไปแชร์สาธารณะ เราลบแล้วเราก็รู้สึกโอเคเราสบายใจมากกว่า บางที feedback มันก็อาจจะไม่ได้ดีขนาดนั้นก็ได้ เราก็แฮปปี้ของเราแค่นั้นก็พอ แค่เขาแว๊บมานิดนึงเราก็ดีใจ ก็ตอนแรกเราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะมาหรือเปล่า พี่เขาก็เจียดเวลามาแว๊บนึง  ก็ทราบว่าเขาจะมาแต่ก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาจริงๆ พอเขามาก็มาถ่ายรูปแป๊บเดียวแล้วก็กลับ มันไม่ชินกับการลงรูปคู่ เราก็ลบไปเรารู้สึกสบายใจกว่าเยอะ เราลงส่วนตัวด้วยเราไม่ได้อยากจะให้คนเห็นแต่ถ้าคนมาเห็นเราก็ไม่ได้อยากให้คนมาเห็น ถ้าคนมาเห็นไม่เอาดีกว่าเก็บไว้เป็นความลับดีกว่า 

จันจิ รูปคู่ มาริโอ้ เฟซบุ๊ค

จันจิ รูปคู่ มาริโอ้ เฟซบุ๊ค

โคโรนา TQM ประกันภัย

จันจิ รูปคู่ มาริโอ้ เฟซบุ๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments