เจาะช่อดอกไม้ของ 3 คู่รักซุป"ตาร์

เจาะช่อดอกไม้ของ 3 คู่รักซุป"ตาร์

0

เจาะช่อดอกไม้ของ 3 คู่รักซุป’ตาร์

          “เฟี้ยต เอกภาพ ลำพูน” สไตสิสต์ เจ้าของแบรนด์ร้านดอกไม้ เก็ตทาว่า ผู้สร้างตำนานช่อดอกไม้ในมือซุป’ตาร์ เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงช่อดอกไม้ของคู่รักดาราตามจินตนาการ 3 คู่เท่าที่ควรจะเป็นหรือปรากฏต่อสายตาแฟนๆ โดย “ดาราเดลี่” ได้จัดเลือกธีม 3 คู่รักดาราเป็นโจทย์ให้ “คุณเฟี้ยต เอกภาพ” ได้สร้างสรรค์ช่อดอกไม้ 3 ช่อตามจินตนาการ ได้ไอเดียน่ารัก 3 ไอเดีย ดังนี้

ช่อดอกไม้ของคู่รัก “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก”
         ถ้า “ไฮโซพก” แอบมาซื้อดอกไม้ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ให้ “อั้ม” ถ้าเป็นวันวาเลนไทน์ส่วนใหญ่มันก็จะต้องเป็นดอกกุหลาบ ซึ่งบ่งบอกถึงความรักอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ “พี่อั้ม” มีคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร หรือถ้าจะทำดอกไม้สีที่เหมือนคนอื่น แต่จะทำอย่างไรให้งานมันโดดเด่นขึ้นมา อันนี้คือ “พี่อั้ม” ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องของความดูดี ไม่ซ้ำใคร หรือให้เราเจาะจงเฉพาะสีไปเลย บางทีเรื่องพวกนี้มันดิ้นได้ และเวลาเขาถือเขารู้สึกว่ามันเป็นของแบรนด์ แหล่งที่มาของดอกไม้เราจะมาจากสวนประเทศอังกฤษก็เป็นประเทศอังกฤษ ประเทศฮอลแลนด์ก็ฮอลแลนด์ และเวลาคนเหล่านี้เขาเคยสัมผัสของดีๆ เขาก็จะรู้ว่ามันคือของดี

ดอกไม้ วันแห่งความรัก วาเลนไทน์

ช่อดอกไม้ของคู่รัก “ณเดชน์-ญาญ่า อุรัสยา”
          คู่นี้เป็นวัยรุ่นหน่อย ผมจะเน้นความสดใส สีของ “ญาญ่า” อาจจะเป็นสีพาสเทล เป็นสีนุ่มๆ หรืออาจจะมีความน่ารักเข้ามา เพราะบุคลิกของ “ญาญ่า” จะเป็นผู้หญิงที่น่ารัก แต่อาจจะมีความเปรี้ยวเข้ามาผสมนิดหน่อย ปกติคนเวลามองดาราจะมองจากภาพลักษณ์การแสดงมากกว่า และจะติดภาพนั้น แต่สำหรับเรา เวลาเราลงลึกไปเราจะรู้ว่า “ญาญ่า” ก็มีความเปรี้ยวอยู่ในตัว มีความหวานซ่อนเปรี้ยว เพราะฉะนั้นเวลาเราใช้เราจะใช้เป็นรูปทรงที่ดูโมเดิร์น ดูโก้หน่อย แล้วดอกไม้เราใช้สีหวาน

ช่อดอกไม้ของคู่รัก “เต๋อ ฉันทวิชช์-ใหม่ ดาวิกา”
 คู่นี้เขาอาร์ติสท์แบบขำๆ น่ารัก จริงๆ เล่นได้ทุกรูปแบบ ล่าสุดใส่ดอกไม้สีเหลืองๆ มิโมซ่าเข้าไปก็น่ารัก อันนี้จะเล่นได้ทั้งคู่ อย่าง “ใหม่” เป็นน้องที่รู้จักกัน แล้วก็พอจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่รักความหวาน ความโก้ ความแพง “ใหม่” เป็นคนเลือกของอยู่เหมือนกัน คล้ายกันกับ “พี่อั้ม” แต่จะเด็กลงมา “พี่อั้ม” จะมีรสนิยมเป็นผู้ใหญ่ “ใหม่” จะมีรสนิยมของความเป็นหญิงสาว สีส่วนใหญ่น่าจะเป็นสีชมพู แล้วก็ตัดสีโก้ๆ นิดหน่อย

ดอกไม้ วันแห่งความรัก วาเลนไทน์

         เวลาจัดดอกไม้ช่อต่างๆ ในเทศกาลความรัก ผมมักจะนึกถึงบุคลิกของผู้ชาย เราจะมุ่งไปที่ผู้หญิง ร้านดอกไม้ส่วนใหญ่เวลาลูกค้ามาซื้อเขาจะเอาแค่ลูกค้าพอใจเท่านั้น สมมติคุณมาซื้อให้แฟน มุมมองของร้านดอกไม้ทั่วไปจะมองที่คุณ แต่สำหรับเราเราจะมองไปที่แฟนคุณ เราจะมองผ่านคุณไปเลยเพราะคุณมาซื้อไปให้เเฟน ฉะนั้นอย่าง “ณเดชน์” จะซื้อดอกไม้ให้ “ญาญ่า” เราต้องมองไปที่ “ญาญ่า” อย่าง “พี่พก” จะให้ “พี่อั้ม” เราก็ต้องมองไปที่ “พี่อั้ม” มันก็จะทำให้เราตีโจทย์ได้ง่ายมากขึ้น

ดอกไม้ วันแห่งความรัก วาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments