"บอย" ย้ำชัดกับ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง รับคิดหนักเรื่องมีแฟน

"บอย" ย้ำชัดกับ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง รับคิดหนักเรื่องมีแฟน

0

"บอย" ย้ำชัดกับ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง รับคิดหนักเรื่องมีแฟน

      โดนหยอดไม่หยุดนับวันยิ่งหนักขึ้น “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับสาวคู่จิ้นอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ล่าสุดหนุ่ม "บอย" เพิ่งจะลงรูปไอจีคู่ที่แจ้งเตือนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทำเอาเเฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า งานนี้หนุ่ม "บอย" จะว่ายังไงไปฟังกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

“บอย” ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ “ชิปปี้” ลุ้นขึ้นไหม? ​​​​​

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

      เจอ “ชิปปี้” หยอดหนักกว่าเดิมถามว่าเอาจริงไหม เราว่ามันก็ไม่ได้เชิงว่าเอาจริง “ชิปปี้” เขาก็เป็นสไตล์นี้ เราไม่ได้หนักใจอะไร เขาก็ชอบมาเล่นกับเราแบบนี้เรื่อยๆ เวลาที่เราคุยกันเราก็คุยกันปกติทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ในไลน์ก็มีเขาชวนเราไปกินข้าวบ้าง ถ้าเราชวนเขาไปกินข้าวมันก็เป็นเรื่องปกติ บางทีเราไปเล่นยิมที่เดียวกันก็อาจจะมีไปด้วยกัน แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเขาไม่ค่อยมายิม แล้วก็ต่างคนต่างทำงาน

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

      แคปชั่นที่เขาโพสต์มันก็ดูตลกดี เวลาเราเห็นเราก็จะไปโพสต์ต่อประมาณว่าเขาเล่นเราก็เล่น ดาราหลายคนเล่นๆ กันบางทีมันก็เกิดขึ้น เราว่าอนาคตมันจะเกิดขึ้นจริงมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตอนนี้เราไม่มีอะไรจริงๆ ตอนนี้ที่เราไม่มีอะไรคือเราไม่ได้อยากจะมีแฟนขนาดนั้น รู้สึกว่า “ชิปปี้” เป็นน้องสาว เราไม่ได้หวั่นไหวกับเขา แต่เขาก็เป็นคนน่ารัก เวลาที่เราพูดหรือคุยกับเขามันก็จะมีโมเมนต์ที่ทำให้เรายิ้มได้ ชอบพูดอะไรที่น่ารักๆ ออกมา แต่ว่าเรายังไม่ได้คิดเกินไปมากกว่านั้น กับ “วันใหม่” สมมติผมคุยกับใครแล้ว “วันใหม่” เขาโอเคผมก็ดีใจแล้ว คนที่จะมาอยู่กับเราแล้วเข้ากันได้ผมก็แฮปปี้ กับ “ชิปปี้-วันใหม่” เคยเจอแล้ว “ชิปปี้” ก็เข้ากับ “วันใหม่” ได้

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

     ส่วนเรื่องรูปที่เราลงไป คือด้วยความที่ตอนนี้ภาพข่าวที่ลงไป หรือความรู้สึกที่ออกไป เหมือนกับว่า “ชิปปี้” มาหยอดเรา เราเหมือนกับก็เล่นอารมณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น อันนี้คือบังเอิญจริงๆ ว่ารูปในไอจีมันแจ้งขึ้นมาพอดีว่าครบ 2 ปีที่เราถ่ายละครด้วยกัน เราเห็นเลยเอามาลง เราก็ไม่อยากเขียนแคปชั่นให้คนเอาไปตีความอะไรต่อ เรารู้จักเขามาน่าจะ 4-5 ปี แต่ที่มาสนิทกันก็เป็นตอนที่เริ่มเล่นละครด้วยกัน เขาก็เป็นแบบนี้ เล่นสนุกสนานกับทุกคน เราว่าตรงนี้ก็เป็นเสน่ห์ของ “ชิปปี้” ที่ทุกคนชอบ

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

      ถามว่าหวั่นไหวไหม มันก็มีกระทบขึ้นมาบ้างนะเอาจริงๆ แต่ว่าเราก็มาคิดว่าเราพร้อมตรงนี้หรือยัง ตอนนี้เราเป็นแบบนี้มาสักพักแล้วที่ไม่เกี่ยวกับคนอื่น กลับไปกลับมาว่ามีแฟนหรือไม่มีแฟน เป็นอยู่แบบนี้เราก็ไม่อยากไปลังเลว่าจะเลือกคบใครสักคน รอให้มั่นใจกว่านี้ก่อนดีกว่าก่อนจะคบ ถ้าเรามีใครเราไม่ได้กลัวว่าจะเสียความโสด แต่แค่รู้สึกว่าทุกวันนี้ชีวิตกำลังลงตัว กลัวถ้ามีใครอีกคนแล้วเราจะเเบ่งเวลาได้ไม่ดีเท่าที่ควร

บอย ปกรณ์ ชิปปี้ ศิรินทร์ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments