"เจนนี่-ลิลลี่" ผุดค่ายเพลง ทำบุญบ้านเดือนหน้า

"เจนนี่-ลิลลี่" ผุดค่ายเพลง ทำบุญบ้านเดือนหน้า

0

"เจนนี่-ลิลลี่" ผุดค่ายเพลง ทำบุญบ้านเดือนหน้า

      "เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ลูกทุ่งเจ้าของเสียงเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เผยแก่สื่อมวลชนว่า ตอนนี้ได้เปิดค่ายเพลง คือคิดว่าอนาคต ถ้าเราไม่ได้อยู่เบื้องหน้าก็ยังอยู่เบื่องหลังได้ สามารถสร้างศิลปินได้อีกหลายคนเลย อยากทำศิลปินเยอะ 40 คน เพลงไม่อยากซื้อข้างนอกเลย จะสอนน้องลิลลี่ให้แต่งเพลง ตอนนี้มีนักร้องสองคนเป็นชาย จากนครสวรรค์ และชุมพร เราไมได้ ผูกมัดศิลปิน เรายังเป็นวัยรุ่นแต่อยากให้มาทำด้วยใจ มาเก็บประสบการณ์ ถ้าเขาจะไปทำเองก็แล้วแต่ เราออดิชั่นคนเป็นพันคนนะ แต่เราไม่ได้เลือกคนเก่ง เราเลือกคนที่พร้อมอยากจะไปกับเรา

เจนนี่ ลิลลี่ เปิดค่ายเพลง นักร้องดาวรุ่ง

        "ลิลลี่" บอกว่าพี่ตั้งใจทำ พี่ฝันมานานแล้ว พอเราทำสำเร็จเรื่องเพลงเขาก็อยากทำค่ายเพลง 

       ด้าน "เจนนี่" เผยถึงเรื่องเงินเก็บ ลิลลี่จะเยอะกว่าหนูแล้ว เขาทำงานก็เก็บ เงินของเขาก็อยู่ในบัญชีที่แยก แม่ดูแลอยู่ อยากได้ก็บอกมาเลย พี่ตามใจ น้อง อายุแค่ 15ปี เงินที่หาเองนะ ก็ช่วยดูแลกัน ไม่ถึงเป็นเศรษฐี ตอนนี้ก็รีบโกยทำงาน ก็ซื้อรถ ตามลำดับความจำเป็นที่ต้องใช้ บีเอ็มก็เป็นของขวัญรับปริญญา ให้ตัวเองหายเหนื่อย อัลพาร์ด ก็อยากซื้อให้แม่ แม่เป็นมะเร็งก็อยากให้ แม่มีกำลังใจ  พอเรามากรุงเทพก็มาหาแม่ทุกครั้ง แต่เราวิดีโอคอล วันหนึงเป็นสิบครั้ง ช็อกมากที่รู้ว่าแม่เป็นมะเร็ง เราช็อกน่านไม่ได้ แต่ตอนนี้เราไปไหนมาไหนไม่มีแม่ เราเจอคนด่า ก็ต้องเข้มแข็ง ทำเพื่อแม่ ก็ดาวน์เหมือนกัน คนภายนอกจะเห็นว่าเราสบายขึ้น แต่ตอนนี้เราต้องอดทนมากขึ้น 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จินตหรา น้องสาว

        การรักษาอาการมะเร็งของแม่ แม่กำลังใจดีมากๆ เราพยายามไม่เศร้าให้แม่เห็น ถ้าเราดาวน์เราจะตัดเรื่องแม่ ไม่อยากให้เศร้า รอบนี้เหนือย รอแม่ทำคีโม ถ้าไม่หาย ก็จะหาวิธีให้แม่หาย ทุกวิธี วันแรกๆ ที่รู้ว่าแม่เป็น แม่บอกว่า แม่เพิ่งหลุดหนี้ปีนี้ แม่ไม่อยากตาย เฮ้ย แค่มะเร็ง น่าจะมีวิธีการรักษา หายได้  ถ้าวันนี้กลับไปเป็นคนขายรองเท้าเหมือนเดิมแต่แม่ไม่เป็นโรคอะไรก็ยังดีกว่า ที่เราจะต้องมาแลกกับที่แม่ป่วยตอนนี้ "ลิลลี่" เผยว่า  ก็ก่อนขึ้นเวทีก็โทรหาโทรตาตลอด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รถใหม่ รถหรู

เจนนี่ ลิลลี่ เปิดค่ายเพลง นักร้องดาวรุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“เจนนี่” ป้อง “ยิว” หลังเจอดราม่าปากล่องใส่ ยันอีกฝ่ายไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอขัดใจ “ยิว” หลังสั่งไม่ให้พาลูกออกงาน เผยเตรียมตัวมีเบบี๋คนที้ 2

แยกรับงาน! “ลิลลี่” ขอบินเดี่ยว มุ่งสู่ดาราสาวท่านหนึ่ง

สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

Comments