“ณวัฒน์” ไม่สนดราม่า ทำหนัง "รักข้ามคาน" ดึง "แมงปอ" มิสแกรนด์พะเยาแสดงนำ

“ณวัฒน์” ไม่สนดราม่า ทำหนัง "รักข้ามคาน" ดึง "แมงปอ" มิสแกรนด์พะเยาแสดงนำ

0

“ณวัฒน์” ไม่สนดราม่า ทำหนัง "รักข้ามคาน" ดึง "แมงปอ" มิสแกรนด์พะเยาแสดงนำ

       ฤกษ์งามยามดี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ขนทีมนักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “รักข้ามคาน” ซึ่งอยู่ใต้การควบคุมในนามมิสแกรนด์ ทุ่มทุนสร้างมากกว่า 30 ล้านบาท พร้อมเปิดใจถึงเบื้องหลังโปรเจ็คท์นี้ จะปังแค่ไหนไปฟังกันเลย

ณวัฒน์ ทำภาพยนตร์ รักข้ามคาน

       เรามีศิลปินอยู่ในสังกัดค่อนข้างเยอะ ส่วนมากจะเล่นละคร แต่ว่าบางทีศิลปินบางคนอยากแสดงความสามารถแล้วยังไม่มีโอกาส เพราะฉะนั้นจุดเริ่มต้นเราต้องการแจกจ่ายโอกาสให้กับน้องๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญ แล้วก็บางทีเราทำอะไรแล้วเราสามารถกำหนดด้วยตัวเองได้ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราได้อิสรภาพมากขึ้น เราเลยคิดว่าภาพยนตร์น่าจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่หลายคนก็ค้านว่าภาพยนตร์ในยุคนี้ ทำไปมันก็อาจจะพลาดท่าเสียที เพราะที่ทำกันอยู่ อย่างทำรายการไม่ค่อยจะทำเงินสักเท่าไร แต่ถ้าเราคิดว่าถ้าเราไม่เคยลอง เราไม่เคยสู้เราจะไม่มีคำตอบที่เเท้จริง ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นโปรเจ็คท์ใหม่ทำในนามของมิสแกรนด์ ก็เลยเริ่มต้นที่ภาพยนตร์เรื่อง “รักข้ามคาน” 

ณวัฒน์ ทำภาพยนตร์ รักข้ามคาน

         ในส่วนนี้ทำมารองรับน้องๆ มิสเเกรนด์ เราวางแผนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เรามีรางวัลพิเศษกับเอ็ม พิคเจอร์ส ซึ่งน้องคนที่ได้รางวัลก็คือ “น้องแมงปอ เพ็ญพิชชา นาคแดง” มิสแกรนด์จังหวัดพะเยา เราได้ตัวเขาเราจึงเริ่มที่จะมาเกลาบทกันแล้วก็พาน้องๆ ไปเวิร์คชอปกันที่จังหวัดสุพรรณบุรี ประมาณ 10 วัน ให้อยู่ร่วมกัน เราทำคลาสนักแสดงทุกอย่างแล้วก็มีการซ้อมถ่ายทำจริง ในโลเคชั่นที่ไม่จริงก่อน หลังจากนั้นเราก็ย้ายไปถ่ายที่โลเคชั่นจริงมันจะเร็วขึ้น หนังเรื่องนี้จะได้ชมความงามตั้งแต่เมืองเชียงคานไปจนถึงจังหวัดน่าน เป็นหนังที่ขายวิวขายเพลงเก่า บางเพลงซึ่งซื้อลิขสิทธิ์เอาไว้แล้วก็นำมาให้พระเอกได้ร้องใหม่ 
 

         ที่สำคัญบางคนมีหนังในใจอยู่แค่ 2 เรื่องในใจ หนังตลกและหนังคลายเครียด ซึ่งเราห่างหายจากหนังรักที่ไม่มีการแย่งชิง ไม่แย่งสามีภรรยา ไม่มีการข่มขืนกระทำชำเรามานานแสนนานแล้ว เราอยากสร้างหนังน้ำดีที่ทำให้คนอยากมานั่งดูแล้วขีดเส้นใต้ว่าต้องเป็นหนังน้ำดี เราทุ่มทุนลงไป 30 ล้าน ทุกอย่างรวมงบแล้วรวมทั้งโฆษณาแล้วเราจะไหวไหม ถ้าเราพูดถึงเศรษฐกิจแล้วเราก็ลุ้นพอสมควร เรามายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้เราน่าจะสร้างความน่าเชื่อถือได้ให้คนได้ยอมเสียเงินสักสองสามร้อยบาท เพื่อให้เขาพิสูจน์งานของเรา แล้วก็คนเราเขาบอกว่า ถ้าเราไม่ได้ทำมันน่าเสียดายมากกว่าทำแล้วไม่ประสบผลสำเร็จหรือประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นก็ขอเดิมพันด้วยความสามารถ ทั้งกองรวมถึงไปกองอื่นอีกด้วยหลายกองมาทำงานร่วมกัน

        อยากให้มาชมภาพยนตร์กัน คนที่มีความรักหรือคนที่ไม่ประสบความสำเร็จทางด้านความรัก หรือคนที่ยังครองตัวเป็นโสด และทุกรูปแบบก็สามารถชมกันได้ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังน้ำดี ซึ่งเราดูแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่น่าเลยที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสังคม 

         ภาพยนตร์เข้าวันที่ 2 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์ 90 กว่าเปอร์เซ็นต์ถ่ายทำเกือบเสร็จเรียบร้อยแบบซุ่มมาตั้งแต่เดือนกันยายน ถ่ายมาเรื่อยๆ จนจะเรียกว่าปิดกล้องแล้วก็ได้ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้วก็ตอนนี้เข้าสู่โหมดการตัดต่ออยู่ เราอาจจะมีบางซีนที่มีการถ่ายเพิ่ม ที่สำคัญคือสถานที่ถ่ายทำจริงหมดทุกฉาก 

ณวัฒน์ ทำภาพยนตร์ รักข้ามคาน

         ส่วนเรื่องดราม่าเดี๋ยวมันก็มา แต่ว่าเรื่องดราม่าจัดๆ คิดไว้ว่าเป็นหนังเรื่องที่สอง ก็คือดราม่าจัดๆ เอาให้ถูกใจจุกๆ แต่หนังเรื่อง “รักข้ามคาน” อยากจะเถียงว่าทำไมคนไทยไม่ดู ทำไมคนไทยชอบตลก ทำไมคนไทยชอบผี โอเคมันเป็นหนังครื้นเครงสบายอกสบายใจ แต่ว่าแนวทางของเกาหลีแนวทางของหนังน้ำดีก็สามารถที่จะโกยเงินได้ ก็ลองดูลองเผื่อใจให้นิดหนึ่ง อย่าเพิ่งรู้สึกว่าไปแล้วจะหนืด จะเต็มหัวรู้สึกทุกข์สุขที่ไหน อยากหัวเราะเรื่องนี้ก็มีหัวเราะบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ถือว่าเป็นหลัก 

         โปรเจ็คท์เรื่องที่สองมีคิดไว้แล้ว แต่เรื่องเบาๆ สนุกๆ มีพล็อตเรื่องไว้เเล้ว เรื่องนี้แค่ไปขยี้และดูผลประกอบการครั้งนี้ก่อน ถ้าอยากเรื่องที่สองอย่างเเซ่บๆ ติดตาม ก็ขอข้ามฝั่งไปให้เรียบร้อยก่อน เรื่องที่สองรับรองว่าเป็นคิวของพวกคุณทั้งวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments