“เจมส์ มาร์-เชียร์-คริส” นำทีมคนดัง เปิดใจอยากชวนใครไปเคาท์ดาวน์

“เจมส์ มาร์-เชียร์-คริส” นำทีมคนดัง เปิดใจอยากชวนใครไปเคาท์ดาวน์

0

“เจมส์ มาร์-เชียร์-คริส” นำทีมคนดัง เปิดใจอยากชวนใครไปเคาท์ดาวน์

      เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและสังสรรค์ วันนี้ “ดาราเดลี่” ขอเป็นตัวแทนของเหล่าแฟนคลับ แอบไปล้วงความลับของเหล่าคนดัง ว่าพวกเขาอยากชวนหนุ่มสาวคนไหนไปนั่งข้างๆ นับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ไปพร้อมๆ กัน ว่าแต่จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

“เจมส์ มาร์”

 เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

ปีใหม่อยากชวนใครไปเคาท์ดาวน์เหรอครับ (ยิ้ม) อยู่ที่ว่าใครจะว่างไปกับเรา แต่ปกติทุกปีก็จะเป็นครอบครัวอยู่แล้วครับ ใช้เวลาช่วงปีใหม่อยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว พ่อ แม่ น้องสาว และก็ญาติพี่น้อง และก็เพื่อนที่ทำงานบ้าง แล้วแต่จังหวะ อยู่ที่ว่าใครจะสะดวกที่จะไปกับเรามากกว่าครับ แต่ถ้าเลือกได้ปีนี้ก็คงอยากให้ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ไม่อยากให้อะไรเปลี่ยนไป ก็คืออยู่กับพ่อแม่ ครอบครัวของเรา เหมือนเดิมก็โอเคแล้วครับ ปีนี้ก็วางแพลนไว้ว่าจะอยู่เมืองไทย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นส่วนไหนของเมืองไทย ต้องรอดูว่าผมจะลงรูปที่ไหน

“น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์”

เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

       เคาท์ดาวน์ปีนี้ก็อยากขึ้นเหนือ เที่ยวในประเทศเรานี่แหละค่ะ ชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะช่วงนั้นอากาศก็กำลังหนาวเลย อยู่กับเพื่อนๆ ท่ามกลางธรรมชาติ นั่งดูวิว ชมดาว เคาท์ดาวน์ไปด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ก็มีความสุขแล้วค่ะ

“เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”

เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

       ปีนี้ถ้าชวนหนุ่มๆ ไปเคาท์ดาวน์ได้หนึ่งคน ของควง “ทาเคชิ” ไปเคาท์ดาวน์ด้วย ชอบเขามาก หล่อหนึ่งเดียวในดวงใจมาก “ทาเคชิ” ที่เป็นนักแสดงอะค่ะ รักมาก เห็นแล้วโอ๊ยเขิน แต่เอาจริงๆ นะ ผลงานละครเรื่องแรกของเขาที่ “เชียร์” ดูคือจำชื่อเรื่องไม่ได้แล้วนะ เพราะตอนนั้นเราเด็กมาก แต่คือถ้ามีคนนี้ดูเพลินมาก ชอบมาก อยากชวน “ทาเคชิ” ไปเคาท์ดาวน์ที่ออฟชาเม่ ไปนั่งกินคอลลาเจนด้วยกัน (หัวเราะ) จริงๆ ปีใหม่ก็วางแพลนไว้ 2 ทาง อันแรกคือทำงาน แต่ถ้าไม่ทำงานก็จะชวนครอบครัวไปเที่ยวสิงคโปร์ เพราะหลังๆ มาเรามีโอกาสได้ไปสิงคโปร์บ่อย แล้วรู้สึกว่าใกล้ดี บ้านเราก็บ้านคนจีนอยู่แล้ว อาหารก็ใกล้เคียงกับสิ่งที่เราชอบ

“ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ”

เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

      เคาท์ดาวน์ปีนี้คงจะไปหาที่เงียบๆ ค่ะ เพราะว่าปกติเราเจอผู้คน เจออะไรมาเยอะมากตลอดระยะเวลา 365 วัน อยากจะมีเวลาสักอาทิตย์หนึ่งที่ให้เราได้อยู่เงียบๆ อยู่แบบไม่ต้องทำอะไร อยู่เฉยๆ เลยค่ะ ปกติจะไปขึ้นดอย ขึ้นเขา ไปนั่งอยู่เงียบๆ คนเดียวเลยค่ะ ไปชมวิวธรรมชาติแบบสบายๆ แต่ขออยู่คนเดียวนะคะ ไม่ขอพาใครไปด้วย อยากได้บรรยากาศที่เงียบสงบจริงๆ ค่ะ

“คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์”

เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

       ปีใหม่นี้ “คริส” อยากเคาท์ดาวน์กับครอบครัวครับ อยากพาครอบครัวไปเที่ยว แต่ “คริส” เป็นคนที่ไม่ชอบไปไหนไกล ก็อาจจะไปพัทยาหรือหัวหิน ไม่ต้องไปไกลมาก ผมว่าความสนุกและความสุขของผมอยู่ที่ว่าใครไปกับเรา แต่ก็แอบรู้มาแล้วว่าปีนี้อาจจะต้องทำงาน ซึ่งก็เป็นเรื่องดีอีกเรื่องหนึ่ง จริงๆ “คริส” ก็อยากเคาท์ดาวน์กับแฟนคลับด้วย เพราะอยากเคาท์ดาวน์กับแฟนคลับทุกปีอยู่แล้วครับ ปีนี้ได้ทำงานก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับแฟนคลับ

“แม็กกี้ อาภา ภาวิไล”

เจมส์ มาร์ เชียร์ คริส ปีใหม่ เคาท์ดาวน์

      ถ้าให้ชวนหนุ่มไปเคาท์ดาวน์ ปีนี้อยากชวน “หมอเป้ง” อยากชวน “พี่ซันนี่” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เพราะว่าบางทีเราอาจจะเจ็บป่วยได้ ก็เลยอยากให้หมอดูแลค่ะ อยากไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศ ท่ามกลางอากาศหนาวๆ และได้กอด “พี่ซันนี่” จะได้อบอุ่นและโรแมนติก แต่จริงๆ ก็วางแพลนไว้ว่าจะไปต่างประเทศ ไปเที่ยวงานคริสต์มาสและงานปีใหม่ที่ต่างประเทศ ไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments