"กัน-มารี" ยิ้มรับฉายา "คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้

"กัน-มารี" ยิ้มรับฉายา "คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้

0

"กัน-มารี" ยิ้มรับฉายา "คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง" ไม่หวั่นคนหมั่นไส้

 

        เป็นอีกคู่ที่โชว์หวานผ่านสื่อให้แฟนๆ ได้อิจฉาเล่น จนได้ฉายา "คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง" สำหรับคู่ของ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" และสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ที่หวานจนแฟนๆ หมั่นไส้ ไปฟังทั้งคู่พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:

น่ารัก! “กัน-มารี” ควงคู่ฟื้นฟูน้ำท่วมอุบลฯ

กัน มารี คู่รักหวาน คนหมั่นไส้

        ฉายาที่พี่ๆ นักข่าวตั้งให้ ก็ต้องขอขอบคุณมาก อยู่ในวงการมาจะครบ 10 ปีเพิ่งจะได้มี ก็ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าจะมี ซึ่งฉายาว่า “คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง” เป็นฉายาที่น่ารักดี อาจเพราะว่าอยู่ช่องเดียวกันด้วยแหละ ก็ขอน้อมรับไว้เลย เพราะเราสองคนก็หวานอยู่ ซึ่งเราก็ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดีมากเกี่ยวกับคู่ของเรา หลังจากนี้เราสองคนก็จะใช้ชีวิตตามปกติ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็อาจจะมีหวานบ้าง ขมบ้าง เป็นปกติของคนที่คบกัน ไม่เกี่ยวกับฉายา

กัน มารี คู่รักหวาน คนหมั่นไส้

       หลายคนที่เข้ามาแซวกระหน่ำผ่านช่องทางอินสตาแกรม ซึ่งก็มีมาเรื่อยๆ เป็นฟีดแบ็คที่ดี อีกทั้งบางส่วนก็ตามมาจาก Vlog ที่เราทำกันมาด้วย และก็ทำให้ยอดวิวเยอะขึ้นในทุกๆ อีพี ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยที่ชื่นชอบคู่เรา เราทั้งคู่ไม่รู้สึกกดดันจากการที่ได้รับฉายาแล้วจะต้องหวานเพิ่มขึ้นเพราะเราก็เป็นของเราแบบนี้ อีกทั้งสิ่งที่แสดงออกไป หรือว่าที่ลงสื่อให้ทุกคนเห็นก็ดันเป็นมุมที่ดี ซึ่งมุมที่ไม่ดีก็มี แต่เราแค่ไม่เปิดเผยกันออกมา พอเราแสดงความหวานกันมากขึ้นก็ไม่ได้กลัวใครจะเลี่ยนหรือหมั่นไส้ เราว่ามันก็ต้องมีอยู่แล้ว ทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ซึ่งเราก็เข้าใจ แต่ไม่เป็นไรเพราะก็เป็นทางเลือกของเขา เช่น Vlog ของเราที่คนจะดูหรือไม่ดูมากกว่า ซึ่งส่วนตัว “มารี” เป็นคนรับมือเก่ง อะไรที่ไม่ดีก็คัดทิ้งไป เลือกแต่สิ่งดีๆ มา หรืออะไรที่เป็นสิ่งดีๆ เตือนเราและติเรา เราก็เลือกมาดูๆ ไว้ ซึ่งเราก็ดูแล “พี่กัน” อย่างดี ทั้งนี้ไลฟ์สไตล์ใน Vlog ของเราก็จะเป็นแบบนี้ตั้งแต่อีพีแรกจนตอนนี้ถึงอีพี 15 มันก็เรียลขึ้นเรื่อยๆ แรกๆ ก็อาจจะมีเกร็งกล้องบ้าง แต่ตอนนี้ก็เป็นตัวของเราเองร้อยเปอร์ เซ็นต์

กัน มารี คู่รักหวาน คนหมั่นไส้

         ล่าสุดที่ไปงานแต่งแล้วหลายคนได้เห็นในคลิปที่ “มารี” ได้รับช่อดอกไม้มา ก็คือไอเดียของ “กัน” เพราะช่วงหลังๆ มีงานแต่งเยอะมาก และเพื่อนของเราก็แต่งพอดี เราก็เลยอยากทำสักหนึ่ง Vlog ให้เป็นมิชชั่นไปแย่งช่อดอกไม้ ถ้าแย่งได้ก็อาจจะตลกดี แล้ว “มารี” ก็จริงมาก คือถอดรองเท้าไปแย่งเลย ปรากฏว่าก็แย่งได้จริงๆ ส่วนตัว “มารี” คิดว่าไหนๆ ก็จะถ่ายอีพีนี้แล้ว ถ้าแย่งไม่ได้ก็คงอาย ก็เลยทำให้เต็มที่ ซึ่งเราก็จะมาพิสูจน์กันว่าจริงๆ แล้วเราจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า ต้องมารอดูกัน

กัน มารี คู่รักหวาน คนหมั่นไส้

           ในด้านของ “กัน” คิดว่าการที่รับดอกไม้แล้วจะแต่งหรือเปล่า จริงๆ เราก็ไม่ได้มองคนอื่นอยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อไรเราก็ยังไม่ได้คิด เพราะเราก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งเราสองคนก็ต่างคนต่างทำงาน แล้วมันก็เพิ่งผ่านช่วงที่เราปรับตัวเข้าหากัน เพิ่งมาเจอกันตรงกลาง ไม่ว่าจะเป็นช่วงโปรโมชั่น ช่วงทะเลาะกัน เพิ่งเริ่มเสถียรในระยะหนึ่ง ซึ่งเรายังคบกันไม่ถึงปีเลย ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่รีบ ทำงานเก็บเงินก่อน ต้องทำบ้านให้พ่อแม่ก่อน ก็เลยยังไม่ได้ไปดูเรื่องฤกษ์ ซึ่งเราทั้งคู่ก็มีไปเจอพ่อแม่กันบ่อยๆ ทั้งนัดกินข้าว นอกจากนี้ “กัน” คิดว่าพ่อแม่มารีน่ารักมาก ก็เราเพิ่งไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์พ่อเขามา และก็กินข้าวด้วยกัน ซึ่งพูดภาษาอังกฤษกันอย่างเดียวเลย

กัน มารี คู่รักหวาน คนหมั่นไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments