“นุนี” เปิดใจ งานภาพยนตร์ไม่ใช่เรื่องง่าย

“นุนี” เปิดใจ งานภาพยนตร์ไม่ใช่เรื่องง่าย

0

“นุนี” เปิดใจ งานภาพยนตร์ไม่ใช่เรื่องง่าย

       ถึงจะเคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้ว ใน “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” แต่พอเน็ตไอดอลชื่อดังจากเมืองลาว “นุนี กุมพลภักดี” ต้องมาเล่นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้กลิ่นอายอีสาน “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” ที่กำกับโดย “เจี้ย แปซิฟิก” ผู้กำกับฯ ชื่อดังจากฝั่งลาว สาว “นุนี” ถึงกับออกปากและยืดอกยอมรับว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งนักแสดงสาวคนเก่งเล่าให้ฟังว่า

นุนี กุมพลภักดี งานหนัง ภาพยนตร์

        ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อจาก “พี่เจี้ย” ดีใจมาก ไม่ถามสักคำว่าให้เราเล่นบทอะไร เราอยากร่วมงานกับเขามานาน เพราะ “พี่เจี้ย” เป็นผู้กำกับฯ ที่ดังมากในลาว ไม่ว่าจะกำกับหนังเรื่องไหนก็ทำรายได้ดีหมด อย่างเรื่อง “หงส์หามเต่า” ที่เขากำกับ ก็ทำรายได้ดีกว่าหนัง “ดิ อเวนเจอร์ส” ที่เขาฉายชนกันซะอีก แต่การทำงานกับ “พี่เจี้ย” ไม่ง่ายเลยนะคะ ตอนแรกเราเห็น “พี่เจี้ย” เป็นคนสนุกสนาน แต่เวลาทำงาน “พี่เจี้ย” มีระเบียบวินัยสูงมาก ไดอะล็อกต้องเป๊ะ อารมณ์ต้องได้ บางฉากที่เราคิดว่าเราทำได้ดีแล้ว เขาก็ยังจะถ่ายใหม่อีก ทำงานกับ “พี่เจี้ย” เหนื่อยนะ แต่พอเห็นผลงานแล้วคุ้มค่าที่เหนื่อย “นุนี” เข้าใจหัวอกคนรักงานนะคะ

นุนี กุมพลภักดี งานหนัง ภาพยนตร์

         เรื่องนี้ “นุนี” รับบทเป็น “หมิง” คาแรกเตอร์คือมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบคนโกหก แต่ขณะเดียวกันก็มีความดื้อ ซึ่งเรื่องนี้มีความใกล้เคียงตัวจริงของ “นุนี” ตรงที่ขี้แย เวลาทะเลาะหรืองอนแฟนก็จะร้องไห้ กับงานแสดงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 แล้วค่ะ “นุนี” เคยเล่นหนัง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” มาแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าเราไม่ได้เป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่มีโอกาสพัฒนาทักษะด้านนี้อย่างต่อเนื่อง ตอนที่เล่นเรื่องนี้ “พี่เจี้ย” ให้มาเวิร์คชอปก่อนร่วมงานกับนักแสดงคนอื่น 3 ครั้ง เพื่อละลายพฤติกรรม สร้างความสนิทกับนักแสดงคนอื่น เราก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ คิดว่าเหมือนน้ำยังไม่เต็มแก้ว พยายามถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ดีที่สุด อยากให้เพื่อนๆ ทั้งคนไทยและลาวไปดู ไปให้กำลังใจ “นุนี” ด้วยค่ะ

นุนี กุมพลภักดี งานหนัง ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments