“อาเล็ก" คิดแคปชั่นเสี่ยวไม่แข่งกับใคร ภูมิใจขออวดรูป "เต้ย" 

“อาเล็ก" คิดแคปชั่นเสี่ยวไม่แข่งกับใคร ภูมิใจขออวดรูป "เต้ย" 

0

“อาเล็ก" คิดแคปชั่นเสี่ยวไม่แข่งกับใคร ภูมิใจขออวดรูป "เต้ย" 

       ทำเอาคนมีโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวเมื่อพระ เอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" เกิดอาการอวดแฟนสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ด้วยการถ่ายภาพเบลอแต่รักชัดเจนแบบนี้ จนหลายคนเข้ามาแซวว่าหวานซะขนาดนี้ พร้อมทั้งยังมีแคปชั่นเสี่ยวๆ กระแทกใจเข้ามาอีก ไปฟังหนุ่ม "อาเล็ก" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

       สำหรับรูปที่ผมลงในไอจี เราว่าน่ารักดี แต่ก็เบลอเพราะว่ารูปมันไม่ได้โฟกัส จริงๆ เราตั้งใจให้ภาพชัด แต่ปรากฏว่าออกมาเบลอ แล้วจริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจคิดแคปชั่นด้วย เรารู้สึกว่ามูสภาพดี แล้วแคปชั่นที่เราคิดก็เข้ากับรูปด้วย ซึ่งรูปที่ถ่ายออกมาชัดก็มีแต่เราไม่เข้ากับแคปชั่นก็เลยไม่ลง 

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

        ส่วนตัวการคิดแคปชั่นเดี๋ยวนี้เราว่าเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากเลยเวลาที่จะรูปสักรูปแต่ละที ซึ่งต้องใช้ความคิด เพราะแต่ละคน ทำให้เห็นว่าโซเชียลมันน่ากลัว ไม่เก่งพออยู่ไม่ได้ ซึ่งเราก็ไม่ได้มีการปรึกษาเต้ย จรินทร์พร ก่อนเลย เพราะถึงแม้ว่าตาจะปรือ หรือว่าจะอ้าปากอยู่ ก็มองไม่เห็นเพราะมันเบลอ 

        หลายคนที่เข้ามาแซวรูปในคอมเม้น  ก็ขอบคุณที่เข้ามาแซว ซึ่งเราก็ไม่ได้เขินมาก  แต่ก็ทำให้เรารู้สึกดีที่มีคนมาสนใจเรา ซึ่งถ้าถามว่าเราอวดแฟนไหม เราว่าเราภูมิใจในสิ่งที่เรามี ก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลก เมื่อมีสิ่งดีๆ ที่อยู่กับเราก็ต้องรักษาให้ดี ก็เลยต้องมีอวด

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

         จริงๆ แคปชั่นของเราก็ไม่ได้ไปแข่งกับใคร ไม่ว่าจะเป็นเจมส์จิ หรือ พี่บอย ปกรณ์ และพี่เกรท วรินทร เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหนกัน ซึ่งบางทีเราก็เคยเข้าทวิตเตอร์เสิร์ชหาแฮชแท็กคำคม พอเห็นเราก็ไม่กล้าพิมพ์ ที่เห็นก็มีคนลงแคปชั่นมุขเสี่ยวเยอะแล้ว เราก็เลยอยากลงแคปชั่นที่มันจริงจัง ซึ่งถ้าคิดแคปชั่นไม่ได้ก็ลงเป็น อีโมจิเอา บางทีเราก็คิดว่าถ้าไม่ใช่คนที่เราชอบจริงๆ อย่างตัวเราก็ไม่ได้เป็นคนที่มีคำพูดอะไรตลกๆ หรือ เสี่ยวๆ เยอะ ก็ลำบากถ้าจะไปสู้กับคนอื่น ก็เลยไม่ต้องคิดอะไรมาก อยากลงอะไรก็ลง ซึ่งเราก็แค่อยากระบายเฉยๆ ว่าการแข่งขันด้านแคปชั่นมันสูงมาก 

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

          ในด้านของเรื่อง "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" เราก็ไม่ทราบเรื่องของพี่เขาจริงๆ แต่ก็มีปรึกษาปัญหาอื่นบ้าง แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังไม่ได้คุย ซึ่งตอนนี้เราก็ดีใจกับพี่เขามากกว่าที่กระแสละครกำลังดีเลยเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ แต่เราเชื่อว่าพี่เขาเป็นคนที่มีวุฒิภาวะมากๆ แล้วก็เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาน้องๆ ดีมาก ซึ่งก็เชื่อว่า ไม่ว่าพี่เขาจะเรื่องดีหรือไม่ดีที่เกิดขึ้นกับตัวเขา ซึ่งพี่เขาก็มีวิธีคิดที่สามารถผ่านมันไปด้วยดีได้ จริงๆ ก็ปกติผมก็คุยกับเขา มีอัพเดทบ้าง และก็ไม่อยากไปก้าว ก่ายเรื่องของพี่เขา เพราะส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ไม่ชอบไปถามอะไรกับใครด้วย แต่ถ้ามีใครอยากเล่าอะไรให้ฟัง เราก็รับฟังได้ คุยได้ ปรึกษาได้ ซึ่งบางทีเรามีเรื่องอะไรก็เอาไปปรึกษาพี่เขา ถือว่าพี่ที่เรารัก ซึ่งคนก็รักเขาเยอะ และก็เป็นพี่ที่ปรึกษาคนหนึ่งในวงการเลย 

อาเล็ก อวดแฟน เต้ย จรินทร์พร รูปคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments