“แบมแบม” เล่าหลังเกิดเหตุยกเลิกงานกระทันหัน

“แบมแบม” เล่าหลังเกิดเหตุยกเลิกงานกระทันหัน

0

“แบมแบม” เล่าหลังเกิดเหตุยกเลิกงานกระทันหัน

      เป็นที่ทราบกันไปก่อนหน้าที่ ถึงประเด็นที่หนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “แบมแบม GOT7” ต้องยกเลิกงานอีเว้นต์กระทันหัน เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากติดปัญหาในเรื่องของพาสสปอต จนทำให้ไมสามารถบินมายังประเทศไทยได้ วันนี้เรามีโอกาสได้เจอเจ้า ซึ่งศิลปินหนุ่มได้เล่าให้ฟังว่า

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

     “ครั้งที่แล้วผมก็สงสัยอยู่เหมือนกันนะครับ ตอนนั้นผมไปถึงสนามบินแล้ว และมีการพลาดเรื่องพาสสปอตนิดหนึ่ง เพราะพาสสปอตที่ผมใช้ เขาเอาไปทำวีซ่า และทางทีมที่เอาไปทำวีซ่าเขาพลาดไปนิดนึง เขาต้องเอาของผมไปทำหลังจากงาน ไม่ใช่เอาไปทำก่อน และทางค่ายเอาพาสสปอตอันเก่ามาใช้ เพราะเอกสารทุกอย่างค่ายเป็นคนเก็บเอาไว้ ตอนนั้นก็ตกใจเพราะเราก็ไปถึงสนามบินแล้ว ผมไม่อยากจะโทษใคร และไม่อยากให้ทุกคนต้องโทษใคร มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น และไม่คิดว่ามันจะเกิด

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

       ตอนนั้นยืนรอและคิดว่าเราจะทำยังไงดี ก็เลยเช็คไฟล์ทต่อไปว่ามีหรือเปล่า สรุปมี 5 โมงเย็น ก็มาถึงเมืองไทย 4 ทุ่มแล้ว ซึ่งมันก็เป็นไปไม่ได้ ตอนนั้นผมก็เลยต้องหาวิธีที่บอกกับแฟนคลับ สื่อสารให้เขาทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะหลายๆ คนเฟล ผมต้องออกมาให้ทุกคนไม่ให้เฟลไปกว่านี้ แต่ตัวผมไม่ได้เฟลขนาดนั้น ผมแค่กังวลมากกว่าว่างานเขาจัดไปเรียบร้อยแล้ว และก็มีแฟนคลับหลายคนที่มาจากต่างประเทศ เขาบินมาแล้ว เขาจะต้องยังไง”

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

       สำหรับคอมเมนต์ผมได้อ่านแน่นอน จริงๆ อยากขอบคุณทุกคนที่เข้าใจในตัวผม เข้าใจบริษัทผม เข้าใจทางผู้จัด คือแฟนคลับเข้าใจ ไม่ได้คอมเม้นต์อะไรรุนแรง ซึ่งหลังจากวันนั้นทางค่ายเขาก็โทรมาบอกผมว่าขอโทษ ไม่อยากให้เรื่องมันพลาดแบบนี้เหมือนกัน เขาบอกว่าเขาจะพยายามจัดการทุกอย่าง ให้มันดีกว่ารอบที่เกิดเรื่อง ซึ่งเขาก็จัดการทุกอย่างดีขึ้นจริงๆ ครับ ผมก็ชดเชยทุกคนด้วยการเตรียมอะไรมาให้เยอะกว่าครั้งที่แล้วแน่นอน ให้ได้ฟินแน่นอน

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

      เอาจริงๆ เรื่องการล็อควันมันคืออยู่กับตารางงานของผม ซึ่งก็ไม่ได้กระทบสักเท่าไร เพราะช่วงนี้ผมต้องกลับมาไทยอยู่แล้ว ก็เลยมีวันตรงนี้พอดี ได้กลับพอดี

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

      แต่เรื่องการวีซ่าอะไรพวกนี้ พาสสปอตไทยเวลาทำวีซ่ามันทำยากนิดนึง ของผมมันก็ซับซ้อนกว่าเมมเบอร์คนอื่นนิดนึง แต่ผมเข้าใจว่ามันมีการสับสนอะไรกันได้ ว่าตอนไปเวิล์ดทัวร์ กว่าจะได้วีซ่าของแต่ละประเทศคือมันยากมาก กว่าจะได้ไปโชว์ของแต่ละประเทศนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย และการเป็นศิลปิน ก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์กว่าคนอื่น มันเป็นเรื่องกฎหมายและเอกสาร ต้องทำตามขั้นตอน ทุกอย่างต้องเป็นไปตามหน้าที่ ขั้นตอนอยู่แล้ว เราจะข้ามตอนไม่ได้อยู่แล้ว”

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เล่าเหตุการณ์ ยกเลิกงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

ประกาศรัวๆ “มาร์ค ต้วน-แบมแบม” ฟาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์แคมเปญ แฟนคลับเตรียมเปย์!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมระเบิดฟอร์มเคานต์ดาวน์ 31 ธันวาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments