แฉหมดเปลือก!! เรื่องลับๆ ฉบับ "พชร์ อานนท์"

แฉหมดเปลือก!! เรื่องลับๆ ฉบับ "พชร์ อานนท์"

0

แฉหมดเปลือก!! เรื่องลับๆ ฉบับ "พชร์ อานนท์"

       มีเรื่องให้ดราม่าตลอดสำหรับผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์”  ที่ไม่ว่าหยิบจับจะทำอะไร ก็จะมีประเด็นนั้นประเด็นนี้มาให้ได้พูดถึงอยู่ตลอด  เรียกว่าไม่เคยตกกระแสเลยทีเดียว  ฟังเรื่องดราม่ามากันเยอะแล้ว ล่าสุด เจ้าตัว จะออกมาแฉ ความลับเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ของตัวเองแบบหมดเปลือก ในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ 

พชร์ อานนท์ เปิดใจ ทุกประเด็น ดาราสตอรี่

แฟนคนแรกเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

       เป็นผู้หญิง ชื่อ “แมว”  ไม่ได้เจอกันตั้งแต่จบม.6แล้ว ตอนนั้นเรียนด้วยกันเค้าอยู่อีกห้องหนึ่ง เป็นคนสวยคมๆ ฉันชอบสไตล์แบบนี้ ช่วงนั้นก็มีนักฟุตบอลมาจีบ เพราะฉันเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน เวลาซ้อมเสร็จก็นอนที่โรงเรียน ตอนนั้นก็ไปมีอะไรกับมือกลองที่เป็นผู้ชาย มันมาปล้ำฉันในห้องพยาบาล แล้วฉันก็ไปชอบมือแซ็คโซโฟน เพราะมันหล่อ ตอนหลังก็เก็บหมดทั้งวงเลย แล้วก็คบกับผู้หญิงที่ชื่อแมว แต่ก็สงสัยตัวเองว่าเป็นอะไร ทำไมเราชอบผู้ชาย เลยลองไปเดทกัน นัดไปดูหนังกัน 4คน อยู่ดีๆเราก็รู้สึกหึงผู้ชาย ที่เค้าจับมือกับแฟนเค้าที่เป็นผู้หญิง  ตอนนั้นก็ไม่สนใจแล้ว ก็นั่งจับมือกับผู้ชายไม่สนใจผู้หญิงเลย

พชร์ อานนท์ เปิดใจ ทุกประเด็น ดาราสตอรี่

จริงมั๊ย ที่เคยถูกนักแสดงสาวชื่อดัง ปล้ำในโรงแรม

         เคยมีผู้หญิงมาปล้ำ เป็นดาราดังด้วย สมัยฉันเข้าวงการมาแล้วแหละ  ก็ไปเที่ยวกัน  ผู้หญิงคนนี้เป็นดาราดัง แล้วเค้าก็มาชอบฉัน แต่เค้าก็รู้ว่าเราเป็นเกย์ เวลาอยู่ในห้องเค้าก็ถอดเสื้อเดินไปเดินมา แต่เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราไม่ได้ชอบ

มีความรักครั้งไหนที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดมากจนอยากจะฆ่าตัวตาย

          ช่วงเป็นวัยรุ่น  มีครั้งหนึ่งเคยกินยาฆ่าตัวตายด้วยนะ ตอนนั้นประชดแฟนไม่ยอมพาไปเที่ยว ก็เลยกินยาสระผม แล้วก็นอนอยู่ในห้อง หายใจเป็นฟองฟอดออกมา ก็เรียกคนมาช่วย พาไปโรงพยาบาลล้างท้อง อีกครั้งนึงกับแฟน เป็นคนสิงคโปร์ ก็น้อยใจประชดกินยา แล้วก็ล้มหัวฟาดกับชักโครก แต่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก  แต่เด็กๆอย่าไปทำตามนะ มันไม่ดี

พชร์ อานนท์ เปิดใจ ทุกประเด็น ดาราสตอรี่

           เป็นอีกหนึ่งมุมความรักแซ่บๆ ของ “พชร์ อานนท์”  ที่หลายๆคน อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน  แต่บอกได้เลยว่ายังมี เรื่องราวให้ขุดคุ้ยกันอีกเพียบ  อย่างประเด็นดราม่าที่ว่า ถูกเอาชื่อไปแอบอ้างเก็บเงินเด็กสมัครเป็นดารา พร้อมเผยชีวิตสุดพีค จากเด็กสลัม สู่ผู้กำกับร้อยล้าน  โดย 2 พิธีกรมากฝีมือ “ไก่ สมพล” และ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” จะมาช่วยกันล้วงความลับของแขกรับเชิญที่คุณอยากรู้ ห้ามพลาดติดตามรายการกันต่อได้ที่

พชร์ อานนท์ เปิดใจ ทุกประเด็น ดาราสตอรี่

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม :

        ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments