“ญาญ่า” เล่าโมเม้นท์นั่งตุ๊กตุ๊ก กับ “ณเดชน์” แพลนแฟนมีตเดือนธ.ค.

“ญาญ่า” เล่าโมเม้นท์นั่งตุ๊กตุ๊ก กับ “ณเดชน์” แพลนแฟนมีตเดือนธ.ค.

0

“ญาญ่า” เล่าโมเม้นท์นั่งตุ๊กตุ๊ก กับ “ณเดชน์” แพลนแฟนมีตเดือนธ.ค.

 

                 ในเมืองหลวงของกรุงเทพฯ คนก็เยอะแถมรถยังติดอีกด้วย ดารานักแสดงส่วนใหญ่ก็ต้องพึ่งรถบริการไม่ว่าจะทางอากาศอย่าง bts, mrt , วินมอเตอไซค์รับจ้างหรืออะไรก็ตามแต่ อย่างคู่รัก NY "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก็พากันนั่งรถตุ๊กตุ๊กชมวิวได้ฟินกันไป แถมสาว "ญาญ่า" ยังใจบุญชวนแฟนๆ ร่วมบริจาคสร้างอาคารเรียนให้อีกด้วย แถมยังมีแพลนจัดแฟนมิตติ้งอีก ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

อ่านข่าวต่อ

"ณเดชน์" เผยโมเมนต์หลังนั่งรถตุ๊กตุ๊กกับ "ญาญ่า" ครั้งแรก ยันไร้แพลนทำบุญคู่กัน

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

                 ล่าสุดไปสร้างอาคารเรียนให้น้อง หนูไปดูพื้นที่มา แล้วก็เปิดบัญชีได้ยอดบริจาคครบ 1,000,000 บาทแล้ว ต้องขอขอบพระคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านมากๆ ยอดรวมทั้งหมด 1 ล้านนิดๆ  และเขาต้องการสร้างอาคารเรียนใหม่ เขาต้องรื้นถอดพื้น ที่ตึกเก่าที่ทรุด แล้วสร้างใหม่ในพื้นที่ราบเรียบและไม่ใช่ทางผ่านน้ำ สร้างตึกอนุบาล ซ่อมแซมตึก 2 ชั้นที่เป็นอาคารเรียนของเขา เป็นโรงเรียนบนเขาเป็นพื้นที่ที่ขึ้นไปสูงพอสมควร วันนั้นหนูใช้เวลาเดินทาง 8 ชั่วโมง อยู่ที่แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

                 ไปเจอโรงเรียนนั้นได้ยังไง หนูมีคุณครูหลายๆ ท่านที่อยู่กันดู แล้วก็มีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาของแม่ฮ่องสอนมาช่วยเลือกด้วยว่าโรงเรียนไหนไม่มีงบจริงๆ พอเรายื่นความจำนงค์ที่จะช่วย ทางโรงเรียนว่ายังไง เขาก็ให้เราดูว่าตึกเขาทรุดจริง ๆ และค่าซ่อม แซมก็เกินงบที่รัฐบาลจัดสรรให้ เพราะนักเรียนเขาก็เยอะขึ้นทุกๆ ปี ก็เลยไปดูพื้นที่แล้วรู้สึกว่าน่าจะไม่ปลอดภัยแล้วจริงๆ

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

                 โปรเจ็คท์นี้ทำร่วมกับ "ณเดชน์" ไม่ค่ะ อันนี้ทำคนเดียว เป็นกิจกรรมที่ทำมานานมากๆ แล้ว ยกให้เป็นนางฟ้า ไม่หรอก จริงๆ แล้วหลายคนไม่รู้จักด้วยซ้ำ เขาไม่ได้ดูทีวีกันอยู่แล้ว โรงเรียนที่หนูไปเขาไม่มีไฟฟ้า เขาใช้โซล่าเซลกัน ฉะนั้นคนก็ไม่ได้ดูทีวีกันขนาดนั้น น้องๆ ชมว่าสวย จริงหรอคะ ไม่เห็นได้ยินเลย ไม่ๆ เขาก็รู้ เหมือนคุณครูเขาน่าจะบอกค่ะ เพราะครูที่ไปเป็นครูจิตอาสาทั้งหมด ไม่ได้เป็นคนในพื้นที่ หลาย ๆ โรงเรียนที่ไม่ได้ขึ้นไปสูงขนาดนั้นก็ดูละครกลิ่นกาสะลอง เขาไม่เรียกว่าญาญ่า แต่เรียกว่ากาสะลอง

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

                 จะเริ่มทำเมื่อไหร่ ปีหน้าค่ะ ยากตรงการขนทุกอย่างขึ้นไปข้างบน ตรงนั้นจะใช้เวลานานหน่อย
                 นอกจากอาคารเรียนแล้วยังมีส่วนอื่นต้องเข้าไปช่วยเหลืออีกมั้ย ตอนนี้ที่เขาจะทำเพิ่มคือตึกที่ย้ายพื้นที่มาพื้นที่ราบ เขาจะถมที่แล้วทำเป็นสนามเด็กเล่น หรือสนามให้คนในชุมชนเล่นฟุตบอล เล่นตะกร้อกัน วางแพลนจะลงพื้นที่อีกลงค่ะ เดี๋ยวจะไปช่วย ชวนพี่ณเดชน์ ชวนค่ะ แต่เป็นสำหรับโรงเรียนหน้าค่ะ เพราะจริงๆวันนั้นหนูก็ดูไว้ 2 ที่ แต่อีกที่หนึ่งเขาต้องดูเรื่องพื้นที่ทางน้ำผ่าน ยากกว่านิดนึง อยู่ที่แม่เสลียงเหมือนกัน โครงการต่อไป คือทำร่วมกับณเดชน์ น่าจะค่ะ ใช่ค่ะ ปีหน้าค่ะ

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

                 ไปสวีทตกันมาบนตุ๊กตุ๊ก รถติดมากเลยค่ะ คืออยากลองอะไรใหม่ๆดู ค่ะ ก็สนุกดี นี่ก็ธันวาคมแล้ว อากาศมันดีที่สุดเท่าที่รู้สึกได้ หนูชวนขึ้นทีแรกพี่แบร์เขาชวนขึ้นบีทีเอส แต่ว่าด้วยเวลาเร่งด่วนตอนนั้น คนจะเบียดกันมาก ก็เลยลองนั่งตุ๊กตุ๊กก็ได้ เขาก็ขับมาพอดี ก็เลยไป ตอนที่โบก เขาตกใจไหม เป็นพระเอกนางเอก ตอนแรกพี่เขาไม่รู้ค่ะ แล้วสักพักหนึ่งคนเริ่มถ่ายรูปเราเยอะ เขาก็เลย เฮอะ! พระเอกหรอ อ๋อๆ ณเดชน์ ญาญ่า

                 ไปไหนกันก็อยู่ในเมืองนี่แหละ รถติดๆ เหมือนขบวนแห่ไหมคนมาต้อนรับ ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าแค่มีเด็กๆ ปั่นจักรยานตาม ถามว่าเป็นโมเมนต์พิเศษไหม หนูว่ามันสนุกมากกว่า สนุกดี ได้ลองอะไรใหม่ๆ ดีค่ะ เรือด่วน คลองแสนแสบก็สนุกดีนะ    ถ้าวันไหนรถติด ไม่ทันจริงๆ ยังไม่เคยลองเลย ส่วนวินมอเตอร์ไซค์เคยแล้ว

                  เตรียมแฟนมีตติ้ง เดือนธันวาคม วันที่ 10 เดือนหน้า แต่จริงๆ ตั้งใจจะทำวันเกิด แต่ก็โดนล่นมา ก็ตั้งใจว่าอยากจะจัดอีกทุกๆปีค่ะ ก็เลยจบที่เดือนหน้า ทำไมถึงถูกเลื่อน ไม่ว่างค่ะ มีบินไปนู้นนี่ ไม่มีเวลาซ้อมด้วย รับ 300 คน เป็นซานตี้แน่ๆ ธีมคริสมาสต์ ยังบอกไม่ได้ค่ะ เป็นความลับภายในงาน
ซานต้าแบร์มาแน่ๆ ไม่มา รายได้มีการร่วมทำบุญใช่ไหม ไม่ค่ะ ครั้งนี้เป็นหนูจัดฟรีให้ทุกคน เหมือนทุกปี แต่หนูบังคับให้ทุกคนแต่ตามธีมคริสมาสต์ แต่งแดง เขียว มีเซอร์ไพรส์แน่นอน จัดที่โรงแรม S31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments