รางวัลชีวิต “เจนนี่” ซื้อรถหรูให้ตัวเอง

รางวัลชีวิต “เจนนี่” ซื้อรถหรูให้ตัวเอง

0

รางวัลชีวิต “เจนนี่” ซื้อรถหรูให้ตัวเอง

          อีกหนึ่งนักร้องสาวที่ฝ่ามรสุมดราม่าครอบครัวไปหมาดๆ สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” กับเพลงที่ทำให้ทุกคนเป็นที่รู้จักจาก “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” หลังจากที่เธอได้ออกมาเคลียร์ดราม่าต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเธอก็ยังคงมีตารางงานที่แน่นตลอดทั้งปี เรียกว่าเป็นสาวน้อยที่สู้งานสุดๆ 

เจนนี่ ซื้อรถหรู รางวัลชีวิต

          ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงฐานะครอบครัวกว่าจะมีวันนี้ได้ต้องเจออะไรมากมายและฐานะครอบครัวที่เริ่มจากไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนเข้าสู่วงการบันเทิงซึ่งตารางงานก็มีมากพอที่จะทำงานเก็บเงินสร้างตัวเพื่อครอบครัวสบายที่สุด เริ่มจากซื้อบ้านหลังหรูราคาหลายล้านบาท ในระยะเวลาไม่กี่ปีเธอประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวเอง 

เจนนี่ ซื้อรถหรู รางวัลชีวิต

          ล่าสุดเธอได้ให้ของขวัญตัวเองเนื่องในวันเรียนจบโดยเธอได้ซื้อเป็นรางวัลชีวิตของตัวเองกับรถหรูที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นรถในฝัน "ของขวัญ รับปริญญา ของฉัน ฝันไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ วันนี้ทำได้แล้วนะ" พร้อมกับได้โพสต์ภาพคู่รถหรูตามด้วยแคปชั่น “ฉันจะใช้ช่วงโอกาสที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ สร้างทุกอย่างให้ได้เยอะที่สุด  ทุกอย่างจะมีเวลาของมัน ถ้าวันนึงมันหมดเวลาของฉัน ถ้าวันนึงที่ฉันต้องตกลงมา ก็ขอไม่ตกแบบก้อนหิน ที่หล่นลงมาอย่างรวดเร็วและหล่นแล้วหล่นเลย แต่ขอให้ฉันคนนี้ตกลงมาดั่งเช่น ขนนก ที่ค่อยๆ ล่องลอย ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะโบยบินขึ้นไปใหม่ตลอดเวลา หากมีลมพัดมาอีกครั้ง #ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ #ของขวัญรับปริญญาที่ฉันสร้างมันด้วยตนเอง #ขอบคุณความจนที่ช่วยขัดเกลาใจฉันให้เข้มแข็งได้ถึงเพียงนี้” 

เจนนี่ ซื้อรถหรู รางวัลชีวิต

เจนนี่ ซื้อรถหรู รางวัลชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments