“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้น! โดนขอเงินอ้างชื่อเป็นนักร้องดัง 

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้น! โดนขอเงินอ้างชื่อเป็นนักร้องดัง 

0

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้น! โดนขอเงินอ้างชื่อเป็นนักร้องดัง

       ทำเอาว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ถึงกับออกอาการเดือดจัด โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเล่าเหตุการณ์ถูกชาวเน็ตปริศนาอ้างเป็นนักร้องดังทักมายืมเงิน 10,000 บาท บอกขอเป็นทุนการศึกษา เพื่ออนาคตของชาติ พร้อมแปะเลขบัญชี โดยล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ใหม่” เจ้าตัวก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขี้นให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

เจ้าสาวคนต่อไป “ใหม่ สุคนธวา” ฟิตติ้งชุดเตรียมแต่ง “ดีเจต้น”

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

      จริงๆ ต้องบอกเลยว่า 10,000 บาทสำหรับ “ใหม่” มันไม่ได้ซีเรียสเลย “ใหม่” มีปัญญาให้ แต่มีสมองที่จะไม่ให้ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคือใคร แต่ว่าชื่อเขาใช้คำว่า “จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” มันดันไปชื่อคล้าย “พี่แมว จิระศักดิ์” แต่เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเอาชื่อ “พี่แมว” มาแอบอ้าง หรือชื่อ-นามสกุลเขาดันไปคล้าย “พี่แมว” ซึ่งเราไม่รู้ไง แต่เขาก็ไม่ควรที่จะหน้าด้านมายืมเงินเรา เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำงานแล้วหาเงินมาให้คุณยืมหรือใครยืม ถ้าเราทำงานหาเงินมาให้คนไม่มีสมองแค่นี้เราเอาเงินไปให้พ่อแม่ที่มีบุญคุณกับเราดีกว่า

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

       แรกเริ่มเขาทัก “ใหม่” มาในไดเรคเมสเสจในไอจี อยู่ๆ มาขอยืมเงิน 10,000 บาท ก็ไม่ทราบว่าคุณเป็นเพื่อน เป็นพ่อ เป็นแม่ ดิฉันหรือเปล่าถึงได้มายืมเงิน แต่ “ใหม่” ก็ตอบกลับไปเบาๆ ว่า “ถ้าให้ก็ควายแล้วล่ะ” คืออาจจะเสียมารยาทหรือพูดตรงเกินไป แต่ “ใหม่” คิดว่าคนประเภทนี้ต้องพูดให้รู้จักตื่น มีสติ และคิดเป็น ไม่อย่างนั้นเขาจะเที่ยวไปยืมคนอื่นตลอดเวลา คุณก็ไม่ได้มือแขนขาขาดหรือพิการ พ่อไม่ได้ตาย หมาไม่ได้ป่วย แม่ไม่ได้เจ็บ จะมายืมเราทำไม “หน้าด้านอะพูดตรงๆ” ยังจะบอกว่าจะยืมหนึ่งหมื่นเพื่อไปจ่ายค่าการศึกษาที่กู้ยืมมา เราก็หนึ่งในผู้กู้ยืมเงินการศึกษา แต่เราจ่ายโดยความพยายามและความมานะของเรา

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

      ซึ่งหลังจากโพสต์ประจานไปก็มีคนเห็นใจเรา แต่ก็จะมีบางส่วนที่ถามว่าทำไมเราถึงใช้คำที่รุนแรง “เดี๋ยวนะ ที่ว่ารุนแรงมันก็ไม่ได้มีแบบ สัตว์เลื้อยคลานอะไรหรือมีคำหยาบคายอะไร” นี่คือซอฟท์สุดแล้วนะ เพราะ “ใหม่” แรงได้มากกว่านั้น คือให้เกียรติแล้ว ถ้าบอกว่าคำนี้แรงก็คงเซ้นซิทีฟเกินไป เรารู้สึกว่าปกป้องคนถูกหน่อย อย่าปกป้องคนผิด ถ้าคุณปกป้องคนผิดแสดงว่าคุณก็คือคนประเภทเดียวกันนั่นแหละ

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

      ตอนที่เขาไดเรคมา ถามว่าเชื่อไหมว่าเป็น “พี่แมว” อันนี้ “ใหม่” ไม่เชื่อหรอก เพราะ “พี่แมว” ก็มีงานเยอะ แล้วก็ร่ำรวยขนาดนั้น จะมายืมเงินเราทำไม ส่วน “พี่แมว” ใหม่ก็ไม่ได้โทรเคลียร์เพราะมันจะดูไม่ดี ก็แค่สงสัยว่าใช่ “พี่แมว” จริงๆ หรือเปล่า แต่ก็คิดว่าอย่าไปยุ่งกับ “พี่แมว” ดีกว่า แล้วคนที่ก่อเหตุก็ควรมาเคลียร์ว่าใช่หรือไม่ใช่หรืออะไร หลังจากโพสต์ไปเรื่องก็จบนะเพราะดูเขาจะบล็อก “ใหม่” ไปเลย “คงจะหน้าด้านแล้วก็ไม่มีที่ที่จะอยู่ในสังคมแล้วล่ะ” ใหม่รู้สึกว่าหมื่นหนึ่งถ้า “ใหม่” อยากจะช่วย “ใหม่” ช่วยคนที่ไม่มีหนทาง พ่อป่วย แม่จะตาย ยังได้บุญมากกว่า นี่เราไม่รู้ว่าช่วยเขาแล้วเขาจะเอาเงินไปทำบาปอะไร

ใหม่ สุคนธวา ของขึ้น นักร้อง แอบอ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments