เปิดใจ “หนิง” ปมดราม่าโพสต์พาดพิงตำรวจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

เปิดใจ “หนิง” ปมดราม่าโพสต์พาดพิงตำรวจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

0

เปิดใจ “หนิง” ปมดราม่าโพสต์พาดพิงตำรวจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

        จากกรณีที่ได้ทำผิดกฎจราจรโดยการขับรถหรูฝ่าเส้นทึบทำให้โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเรียกแต่กลับได้มีการโพสต์วิจารณ์พาดพิงถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวางตามที่ได้ทราบกันไป สำหรับ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“หนิง” พร้อมสามี "จิน” เข้าชี้แจงที่มารถหรู

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

       ก็เสียน้ำตากับเหตุการณ์นี้แต่ต้องยอมรับว่าทำผิดจริง และไม่ว่าจะรุนแรงแค่ไหนแต่ขอบคุณคอมเมนต์ที่เข้ามา เพราะใช้คำพูดที่ยังให้โอกาสตนอยู่ และได้ไดเรคตอบหมด ซึ่งส่วนตัวเวลาทำอะไรจริงจังพอทำผิดก็จะจริงจังกับการทำผิดมากเช่นกัน รับได้ขอโทษผ่านรายการ “คุยแซ่บ Show” ไปแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะพบตำรวจ ก็ให้สามีเข้ามาก่อน เพราะตนติดงานที่กองถ่ายละคร วันนี้ก็ได้เคลียร์งานเพื่อมาขอโทษตำรวจ ซึ่งรู้สึกแคร์คนที่รักและเป็นห่วงหวังดีเลยเข้าไปตอบคอมเมนต์เกือบหมด มองว่าหลายคนยึดตนเป็นต้นแบบแต่กลับไปทำตัวไม่ดี โดยที่ตอบคอมเมนต์ก็มีคนถามว่าเป็นตนจริงไหม ก็อัดเสียงส่งไปว่าจริง ทั้งนี้บางคอมเมนต์ที่มาด่าแต่พอได้แจงไปเขาก็คุยดีเหมือนเป็นเพื่อนทางใจ ทำให้รู้สึกว่ามีคนรักและเป็นห่วงเยอะมาก โดยกระแสตีกลับนอกจากในไอจีก็ไม่ได้อ่าน แต่จะมีแฟนคลับส่งมาให้ก็จะอ่านและตอบกลับหมด อย่างที่ลบไปเพราะแรงมาด่าครอบครัวบุพการีและลูกเขาไม่ได้ผิดด้วยตนเป็นคนผิดเอง

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

         ซึ่งทางสามีอย่าง “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ก็ทำทุกอย่างมาชี้แจงก่อนตน วันนี้จริงๆ เขาไม่ต้องมาก็ได้แต่ยังมาเป็นพื่อนให้กำลังใจ โดยเรื่องเอกสารตนจะไม่รู้เรื่องและตั้งแต่รถคว่ำมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ขับรถเองอีกเลย มีแอบคิดว่าเป็นอาถรรพ์ แต่สุดท้ายคือความประมาทและใจร้อนไปเอง ก็ไม่ได้มองว่าตำรวจบางคนไม่ได้ทำงานเร็วดั่งใจอาจจะช้าแต่ต้องมีความละเอียด อย่าง “พี่นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” ก็บอกให้มองมุมของคนอื่นให้เยอะกว่านี้ จะโดนดุเยอะมาก ด้านในทวิตเตอร์เอารูปไปตัดต่อเป็นรูปโป๊ก็ทำให้เสียน้ำตา รู้สึกทำเกินไป เห็นแล้วช็อก แต่เพื่อนบอกไม่เป็นไรเคยโดนเหมือนกันให้มองเป็นเรื่องธรรมดาเลยปล่อยผ่าน ถ้าเอาเรื่องคือไม่ผิด แต่ครั้งนี้ผิดจริงก็สมควรที่จะโดน แต่อยากให้เบานิดหนึ่งลงโทษตำหนิได้แต่อยากให้สมเหตุสมผลให้มีจุดยืนบ้าง 

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

       พร้อมเผยไม่ได้หนักใจที่โดนขุด มองว่าเป็นการดีแล้วที่ตรวจสอบความจริงจะได้คลี่คลายให้กระจ่าง โดยรถหรูยืนยันเป็นรถของสามีจริงแต่ซื้อในนามบริษัท ตนเป็นคนใช้แต่ไม่ได้ขับรถถูกจอดไว้จะขับแบบใกล้ๆ เช่นไปส่งลูกที่โรงเรียน ยิ่งขับกลางคืนทุกคนจะห่วง เพราะตาจะโฟกัสแสงเป็นสองจุดแต่ชินแล้ว ซึ่งจากอุบัติเหตุครั้งที่แล้วพอขับรถจะมีปัญหาหรือเหตุให้เกิดเรื่อง อย่างใบขับขี่ก็จะไปจัดการความจริงมีอยู่แล้วแต่หมดอายุ เพราะไม่ได้ใช้รถเลยวันนี้จะไปจัดการทุกอย่าง

หนิง ปณิตา ดราม่า รถหรู ขอบคุณกำลังใจ

       โดยยอมรับผิดและขอแก้ไขให้ดีไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้อีก ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดหรือเสียใจ สำหรับกำลังใจที่ส่งให้มาก็ขอบคุณ ก็บอกตัวเองว่าอย่าพลาดอีก และได้มีการไปเสียค่าปรับเรียบร้อยแล้ว ก็เหลือไปจัดการเรื่องป้ายทะเบียนที่มีอยู่แล้ว แต่หายไปไม่รู้ตกหล่นที่ไหนด้วย ความที่ไม่ได้ขับเลยไม่ได้จัดการแต่หลังจากนี้จะไปจัดการทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments