“พีเค” รับมีคุย “โยเกิร์ต” ไม่ขอมีลูก

“พีเค” รับมีคุย “โยเกิร์ต” ไม่ขอมีลูก

0

“พีเค” รับมีคุย “โยเกิร์ต” ไม่ขอมีลูก

       คบหาดูใจกันมาตั้ง 7 ปี และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้คุกเข่าขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” กับนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” แต่ตอนนี้ก็ยังไร้วี่แววเผยกฤษณ์งามยามดีว่าจะแต่งวันไหนกันแน่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่ม “พีเค” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

เพื่อนเป็นสักขีพยาน “พีเค-โยเกิร์ต” จดทะเบียนสมรสแล้ว (มีคลิป)

พีเค โยเกิร์ต ไม่มีลูก แต่งงาน

         สำหรับฤกษ์แต่งงานยังขอไม่บอก ตัวผมเองตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ทุกวัน แต่คนที่ตื่นเต้นน่าจะเป็น “โยเกิร์ต” มากกว่า หน้าที่ของเราก็อย่างที่เห็นคือทำงานทุกวัน แล้วก็เตรียมเก็บตังค์ไปจัดงานแต่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ว่างานนี้แล้วก็ยกให้เขาเป็นคนจัดการไปเลย ขอแค่ว่าเขาสำคัญกับผม ไม่ว่าจะคนที่นี่หรือคนที่อเมริกาทุกคนได้มางานนี้ก็พอแล้ว ตามที่คุยกันไว้งานแต่งงานของผมน่าจะไม่ได้ไปงานแต่งงานทั่วไป เอาให้แน่ๆ คือไม่มีการยืนถ่ายภาพกันหน้างาน บรรยากาศในงานน่าจะอบอุ่นแน่นอน ตอนนี้ก็ถือได้ว่าเราโชคดีด้วยที่มีงานให้ทำทุกวัน เราก็ต้องขอขอบคุณอะไรหลายๆ อย่าง ทำงานหนักกว่านี้ก็มีเวลาพักผ่อน เห็นแบบนี้เวลากลับไปบ้านแล้วก็นั่งกินไวน์ แล้วเราก็เคลียร์งานว่าวันพรุ่งนี้มีงานอะไรบ้าง เสร็จแล้วเราก็นอน ตื่นมาตอนเช้าออกกำลังกายแล้วก็ไปทำงาน 

พีเค โยเกิร์ต ไม่มีลูก แต่งงาน

        ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้ก็โอเคดี แต่เรื่องสถานที่ยังไม่ค่อยลงตัว สุดท้ายแล้วก็แล้วแต่เขาเลยแล้วแต่ “โยเกิร์ต” ว่าเขาอยากจะจัดที่ไหน ถามถึงเรื่องลูกมีแผนว่าอยากจะมีไหมบอกตามตรงก็ยังไม่อยากมี แต่มันเป็นเรื่องของอนาคต เราก็รู้สึกโชคดีด้วยที่ “โยเกิร์ต” เขาก็ไม่ได้อยากจะมีลูกเหมือนกัน มีก็ได้ไม่มีก็ได้ แต่ถ้าเกิดว่ามีก็ถือได้ว่าเขาเป็นเด็กที่โชคดีที่สุด ตอนนี้เรายังมีความสุขกับการดูแลกันเองอยู่ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเกิดว่ามีลูกเราจะสามารถดูแลชีวิตเขาได้ดีขนาดนั้นหรือเปล่า 

พีเค โยเกิร์ต ไม่มีลูก แต่งงาน

        ฤกษ์งานแต่งเรายังบอกวันเดือนปีไม่ได้ อยากรู้ต้องไปถามโยเกิร์ตเราเอง แต่แต่งภายในปีหน้า ประมาณต้นปีเราก็สามารถบอกได้แค่นี้ ขำๆ เราคบกันมา 7 ปีกว่าไม่มีอะไรต้องคิดแล้ว เขาเป็นคนที่ทำให้ผมดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ในทางกลับกันเราเลยรู้สึกว่าเราน่าจะทำตัวดีแบบนั้นกับเขาเหมือนกัน 

พีเค โยเกิร์ต ไม่มีลูก แต่งงาน

พีเค โยเกิร์ต ไม่มีลูก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

Comments