“แชมป์” แจงประเด็นถูกมองงานหด รับกดดันอินจัดบทละครเรื่องใหม่

“แชมป์” แจงประเด็นถูกมองงานหด รับกดดันอินจัดบทละครเรื่องใหม่

0

“แชมป์” แจงประเด็นถูกมองงานหด รับกดดันอินจัดบทละครเรื่องใหม่

 

      ไม่ค่อยมีงานอีเว้นท์ให้ได้เห็นกันสักเท่าไร ทำให้ถูกมองเป็นเพราะกระแสละคร “กรงกรรม” ที่ได้ลาจอไปแล้วเลยทำให้งานหดไปด้วยหรือเปล่า สำหรับ “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมรับรู้สึกกดดันหลังอินจัดกับบทละครเรื่องใหม่ที่ได้รับ ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

น้อยคนจะรู้! อีกหนึ่งอาชีพของ “แชมป์ ชนาธิป”

แชมป์ ชนาธิป งานหด บทละคร

แชมป์ ชนาธิป งานหด บทละคร

      จริงๆ ก็มีตลอด แต่จะเป็นต่างจังหวะส่วนมาก ยอมรับงานลดน้อยลงตามกระแสละคร “กรงกรรม” แต่เข้าใจพอละครจบช่วงแรกงานจะแน่น จากนั้นค่อยลดลง แต่จังหวะชีวิตโอเค พองานน้อยก็เปิดละครเรื่องใหม่พอดี ซึ่งตัวละคร “อาตง” จะสอนว่าชีวิตเปลี่ยนตลอด แม้แต่ใจคน ทุกชีวิตจะมีขึ้นลงอยู่แล้ว ตั้งใจเล่นละครออกมาให้ดี คิดว่าถ้าเรื่องหน้าดีก็จะมีงานอีก ซึ่งทำใจระดับหนึ่งอยู่แล้วว่าไม่ถาวร และแฟนคลับอาจจะลืมหน้าบ้างอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันมีโซเชียลก็จะโพสต์ให้เขาได้ติดตามกัน แฟนคลับก็เท่าเดิม อาจจะมีมากขึ้นด้วย ก็ไม่ได้เช็ก แต่ดูจากงานอีเว้นท์ที่ออกก็เห็นว่ามีเชียร์มากขึ้น แต่เข้าใจว่าบางครั้งอาจจะติดงานกัน มีทั้งว่างบ้างไม่ว่างบ้าง ซึ่งเราก็จะพัฒนาการแสดงทุกเรื่องให้ดีขึ้น ทุกเรื่องมีเป้าหมายอยากเป็นนักแสดงให้เก่งแบบ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” แต่หากจะไปถึงจุดนั้นก็ต้องพัฒนาตัวเองไม่หยุด

แชมป์ ชนาธิป งานหด บทละคร

       ด้านผลงานละครเรื่องต่อไปเปิดกล้องไปแล้ว มีบางซีนกดดันตัวเองก็รู้ทัน และทางผู้กำกับฯ จะช่วยทำให้ความกดดันลด บทจะเปลี่ยนไปจาก “อาตง” มาก เรื่อง "มายาเสน่หา" จะเป็นคนที่เพอร์เฟคท์ และมีปมในใจ คือโรคจิตเพราะโดนกระทำมา เราก็มีดิ่งไปกับตัวละครนี้ ต้องนั่งนึกภาพให้ออก และมีเหม่อลอยบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นปรึกษาจิตแพทย์ ก็ยังดึงตัวเองกลับมาได้อยู่ ซึ่งเคยอ่านบทสัมภาษณ์ดาราฮอลลีวู้ดที่เขาเก่ง อยากไปถึงจุดนั้น แต่ยังไปไม่ถึง ก็ยังไม่ถึงกับฝังลึก แบบกลับไปบ้านก็มีบ้าง แต่พอเห็นสภาพแวดล้อมต่างๆ ก็หาย

แชมป์ ชนาธิป งานหด บทละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments