"ยูโร" เคลียร์ประเด็น ถูกเปรียบเทียบ “เข้ม-โก้”

"ยูโร" เคลียร์ประเด็น ถูกเปรียบเทียบ “เข้ม-โก้”

0

"ยูโร" เคลียร์ประเด็น ถูกเปรียบเทียบ “เข้ม-โก้”

       ถูกจับเปรียบเทียบและถูกมองกำลังแข่งขันเพื่อขึ้นแท่นพระเอกหน้าใหม่ของทางช่อง 7HD ระดับเบอร์ต้นๆ กับ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” สำหรับ "ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

ยูโร ดราม่า ถูก เปรียบเทียบ เข้ม โก้

         เป็นพระเอกจะเรื่องที่ 3 แล้ว แต่เรื่อง “ดวงใจขบถ” และ “มธุรสโลกันตร์” เล่นเป็นคู่รอง และที่เพิ่งเข้ามาอีกเรื่องคือ “คนเหนือคน” กำลังจะฟิตติ้ง คาดเริ่มถ่ายทำกลางเดือนหน้า โดยที่ผ่านมาคาแรกเตอร์เล่นเป็นตำรวจมา 4 เรื่องแล้ว จะเลื่อนยศจากร้อยตำรวจโทเป็นร้อยตำรวจเอก “เมฆา” เป็นตำรวจที่น่ารัก สนุกสนานเฮฮา เป็นกันเอง บทตำรวจที่รับไม่จำเจ มีหลายคาแรกเตอร์ จะต่างกัน ก็ถ่ายอยู่ จะปิด 2 เรื่อง และมี “ม่านบังใจ” ที่เล่นเป็นตำรวจคู่ “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ละครถือว่ามาต่อกันเลย ที่ผู้ใหญ่ดันหนักมาก ก็ท่านให้โอกาสเป็นพระเอกหลังข่าว แล้วเหมือนเลื่อนขึ้นมา รับกดดัน ด้วยความที่เป็นหน้าใหม่ และการแสดงไม่เก่งมาก แต่เมื่อได้โอกาสมาแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่

ยูโร ดราม่า ถูก เปรียบเทียบ เข้ม โก้

        ส่วนเรื่องที่ถูกเปรียบเทียบกับ “เข้ม หัสวีร์” และ “โก้ วศิน” ว่าแข่งกันเองเพื่อเป็นพระเอกเบอร์ต้น จริงๆ เรามาช้ากว่าเขา อย่าง “เข้ม หัสวีร์” เป็นน้องที่อยู่ในสังกัดเดียวกัน “โก้ วศิน” คนละสังกัด และเข้ามาก่อนเรา ไปเล่นละครเย็นมาก่อนกว่าจะได้ขึ้นหลังข่าวก็สักพัก กระแสที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ ขอทำตรงนี้ให้ดี ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาแล้ว

ยูโร ดราม่า ถูก เปรียบเทียบ เข้ม โก้

        ด้านหัวใจก็โสดเหมือนเดิม ทำงานแทบทุกวัน ไม่ว่างเลย ถ้าละครไม่ใช้คิวก็จะเปลี่ยนไปให้อีกเรื่อง เรายังต้องพัฒนาตัวเอง เหมือนโดนผู้ใหญ่ทางช่องบอกไปเรียนการแสดงมาเพิ่ม ก็พัฒนาให้เต็มที่ และไม่ต้องการคนคุยให้กำลังใจด้วย อย่างที่บอก ความที่เล่นละครไม่เก่งก็ต้องไปโฟกัสและไปเรียนการแสดงบ้าง อยากพัฒนาให้เร็วที่สุด เล่นมา 5-6 เรื่องแล้วเลยขอพัฒนาตรงนี้ ต้องอ่านบททำให้เต็มที่ โดยความรักปล่อยเป็นเรื่องรอง

ยูโร ดราม่า ถูก เปรียบเทียบ เข้ม โก้

ยูโร ดราม่า ถูก เปรียบเทียบ เข้ม โก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “กานต์ ณัฐชา” ลูกรักของแทร่มาอีกแล้วประกบคู่ “ยูโร”

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

ต่อไม่ต่อ? ลุ้นสัญญาพระเอกดัง รอผู้ใหญ่ช่อง 7 เรียกคุย

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“ต่าย-ยูโร” ประกบกันครั้งแรกในเวทีคอนเสิร์ตนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments