​​​​​​​"เป๊ก" ลั่น "แนท" คือคนที่ใช่ รักนี้ครอบครัวไฟเขียว มีคิดเรื่องแต่ง

​​​​​​​"เป๊ก" ลั่น "แนท" คือคนที่ใช่ รักนี้ครอบครัวไฟเขียว มีคิดเรื่องแต่ง

0

"เป๊ก" ลั่น "แนท" คือคนที่ใช่ รักนี้ครอบครัวไฟเขียว มีคิดเรื่องแต่ง

              เรียกว่าเปิดตัวได้สวยเลย สำหรับความรักของหนุ่ม "เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค" และสาว "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" ที่เพิ่งจะลงรูปคู่เปิดตัวออกสื่อให้แฟนๆ ได้รับรู้ และรูปนั้นใครมองก็ว่าเหมือนขอแต่งงานเลยล่ะ และเป็นที่รู้กันว่าสาว "แนท" นั้นมีคุณพ่อที่หวงลูกสาวมากๆ หนุ่ม "เป๊ก" จะฝ่าด่านนี้ไปได้ยังไง ไปฟังจากปากเจ้าตัวได้เลย

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ

"แหลม มอริสัน" เปิดใจที่แรก หลังมีข่าวลือไฟเขียวให้ "เป๊ก" จีบ "แนท ณัฐชา"

              งานนี้แนทไม่ได้มาด้วยเนื่องจากติดงาน ก็อดออกงานคู่กันครั้งแรกด้วย แต่จริงๆ ก็บอกเขาไว้แล้ว ความรักตอนนี้ดีมากเลย ทางครอบครัวเขาและผมโอเพ่นมากเลย ไม่มีอะไรติดขัดเลย 

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

              ถามว่าไปเจอกันได้ยังไง ต้องบอกว่าเราเจอกับน้องเมื่อ 11 เดือนที่แล้ว แล้วก็มาเจอน้องอีกเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เขาเป็นรุ่นน้องเพื่อนสนิทผมแล้วก็บังเอิญมาเจอกัน พอดีเขาไม่มีแฟนด้วย ก็เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบพี่น้อง ไม่ได้มาดามใจเลย คือต้องบอกแบบนี้ว่าเราไม่ได้คืดว่าจะเป็นแฟนกันเร็ว พอเราได้คุยกัน 2-3 อาทิตย์ เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์มันดีเหลือเกิน ดีจนบางทีเราคุยกับใคร คบกับใคร บางจุดเราคิดว่ามันเข้ากันไม่ได้ พอเราคุยกับน้องเค้าเรารู้สึกว่ามันเพอร์เฟ็คมากๆ ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน เรายังคิดอยู่เลยว่าจะมีเรื่องไหนที่เราจะต้องทะเลาะกัน 

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

              เร็วไปไหมมันอยู่ที่ว่าเจอคนที่ใช่หรือเปล่า กับคนที่ชอบไม่เหมือนกัน ถ้าคนที่ชอบมันอาจจะมีเรื่องต้องปรับกันบ้าง ถ้าเจอคนที่ใช่มันคลิกกัน เราคุยกันเมื่อ 11 เดือนที่แล้วแต่ว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้วเราคุยกันทุกวัน

              ที่เราโพสต์ภาพเหมือนขอแต่งงานเลย ใช่ทุกคนก็คิดว่าขอแต่งงานแน่เลยแต่มันไม่ใช่ มันเป็นภาพที่ผมนั่งเฉยๆ แล้วก็จับมือเขา เพื่อนก็ถ่ายช็อตนั้นพอดี หลังจากลงภาพไปเพื่อนๆ ก็ตกใจ เพราะเพื่อนบางคนก็ไม่รู้เหมือนกัน คือผมก็ไม่ได้มีแฟนมานานแล้วด้วย ผมก็ทำงานแล้วก็ไม่ได้ยุ่งกับใคร พอโพสต์รูปไปก็เพื่อนก็ร้องเห้ยไม่เห็นบอกกันเลย คือทุกคนตกใจหมด 

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

              ฝ่าด่านคุณพ่อมาได้ไง คือคุณพ่อน้องไม่ได้โหดไม่ได้อะไร แน่นอนว่าคุณพ่อก็ห่วงหวงลูกสาวเป็นปกติอยู่แล้ว เวลาผมคุยกับคุณพ่อก็คุยกันปกติเหมือนพ่อกับลูก พ่ออาจจะเห็นเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว และน้องก็อาจจะเล่าเรื่องของผมให้พ่อฟังบ้าง ไม่มีอะไรติดขัดเลย เรียกว่ารักครั้งนี้คุณพ่อไฟเขียว คุณพ่อน่ารักมากคือตอนแรกทุกคนก็บอกว่าพ่อดุอาจจะเพราะเป็นห่วงลูก กับทางครอบครัวผมก็เจอแนทกันหมดแล้ว ทุกวันนี้เราก็ไปโบสถ์ด้วยกัน 

แนท เป๊ก สัมพันธ์ หวาน แต่งงาน

              รักลงตัวแบบนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ยังไม่รู้เลย ขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวลองไปถามแนทดู ผมก็ยังไม่ชัดเจนอะไรเรื่องนี้ ก็รอถามผู้ใหญ่ด้วย คือผมก็คิดอยู่แล้ว ผมเป็นคนชัดเจน ถ้าคบแล้วก็หวังแต่งงานอยู่แล้ว ก็เดี๋ยวรอถามผู้ใหญ่ดูครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

กรี๊ดลั่น! “แนท ณัฐชา” ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณสามี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments