ฟังจากปาก “แชมป์” ถ้าแต่ง “พิไล” นอกจอจะเป็นยังไง?

ฟังจากปาก “แชมป์” ถ้าแต่ง “พิไล” นอกจอจะเป็นยังไง?

0

ฟังจากปาก “แชมป์” ถ้าแต่ง “พิไล” นอกจอจะเป็นยังไง?

         แซ่บหรือไม่แซ่บก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือเสร็จ “พิไล” เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “อาตง” หรือหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ถือได้ว่าการรับบทในละครเรื่อง “กรงกรรม” ครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ รู้จักและชื่นชอบในฝีมือของการแสดงของเจ้าตัวมากขึ้น จนสาวๆ หลายคนอยากสมัครเป็นซ้อรองบ้านแบ้กันเป็นแถวๆ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตัวละครนี้จริงๆ เป็นอย่างไร พร้อมไขข้อข้องใจถึงความสัมพันธ์ “อาตง-พิไล” และทิ้งท้ายด้วยสเป็คของหนุ่ม “แชมป์” ห้ามพลาด ติดตามกันได้เลย

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คนนี้ไง “แชมป์ ชนาธิป” หรือ “อาตง” ในเรื่อง “กรงกรรม”

        สำหรับบท “อาตง” มีทั้งที่เหมือนและไม่เหมือนผม อ่านบทครั้งแรกเรางง รู้สึกว่ามันไกลตัว เพราะว่าตัวละครนี้นิ่ง เก็บความรู้สึกไว้ สุขุม ยอมคนอื่นทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา รักสงบ ถ้าตัวผมเป็นตัวของตัวเอง จะไม่ค่อยยอมใคร เฮฮา สนุกสนาน ตรงกันข้ามหน่อย แต่ที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะมองว่าตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะหามันเจอหรือเปล่า ไม่ได้เกี่ยงบท รับเล่นหมด เราก็รับมา แล้วมาหาอีกทีว่าเราจะเล่นยังไงให้เป็นตัวละครนั้นมากที่สุด

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

         สิ่งที่ผมหลงรักในตัวละครนี้มากที่สุดคือ เขามีมุมมองของตัวละครที่มีต่อโลกนี้ ผมเข้าใจตัวละครนี้จริงๆ หลังบวช เลยรู้ว่าคนที่เขามีธรรมะในจิตใจ หรือคนที่นิ่งสงบ อยู่กับตัวเองเป็นยังไง ผมเลยชอบที่ตัวละครนี้ปรับตัวเองให้เข้าได้กับทุกคน ถึงแม้จะอยู่ในกองไฟเขาก็พยายามหาความสุขในกองไฟนั้นให้ได้

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

          ด้านการร่วมงานกับ “แพร” หรือ “พิไล” เราคุยเรื่องบทกันเยอะมาก ในเรื่องของการทำงาน สมมติว่าวันจันทร์-พุธมีถ่ายเยอะ เราก็มีนัดกันวันอาทิตย์บ้าง นั่งต่อบท คุยกันเพื่อให้โฟลว์วันที่ถ่ายจริง

          ส่วนมุมของ “อาตง” ที่มีต่อ “พิไล” เขาเหมือนเป็นคนที่เห็น “พิไล” ตกอยู่ในกองไฟกิเลส เหมือนมุมที่คนเห็นปลาถูกทอดในกระทะ เขาพยายามยื่นมือไปดึงเขาให้พบความสงบในใจ เลิกเจ้าคิดเจ้าแค้น ความโลภ

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

        ส่วนเมื่อถามว่าตัวละคร “อาตง” รัก “พิไล” ไหม ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความรักแบบที่ “เฮียใช้” รัก “เรณู” แต่เป็นความรักในแง่ของเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องแต่งงานมาอยู่ด้วยกัน เราก็พยายามให้เรารักเขาได้เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แล้วม้าก็จะมีความสุข

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

          สถานะหัวใจตอนนี้ โสด มีคุยบ้าง แต่รู้สึกว่าถ้าดูอินสตาแกรมก็จะรู้เลยว่าชีวิตผมมีอะไรที่ยังอยากทำอีกเยอะแยะเลย มันยังมีอะไรที่ต้องทำ ติดเพื่อน มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ก็เลยเป็นคุยๆ แต่ยังอยากอยู่คนเดียวอยู่ แล้วอีกอย่าง ยายผมก็อายุมากแล้ว อยากอยู่กับเขาก่อน ยังอยากทำอะไรที่อยากทำ ดูแลยาย ครอบครัวก่อน ส่วนสเป็คจริงๆ ชอบผู้หญิงสวยๆ นิสัยชอบคนมองโลกในแง่ดี คิดบวก เราก็อยากซึมซับความคิดบวกกับเขา ถ้าเป็น “พิไล” เจอ “แชมป์” เหมือนเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกัน ถ้ำอาจจะแตก

        ส่วนฟีดแบ็คต่างๆ เจ้าตัวเผยว่า สำหรับกระแสที่แฟนๆ มีต่อตัวผมจากเรื่องนี้ ผมมีโอกาสได้ติดตาม เรารู้สึกดีใจมาก รู้สึกว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมีคนชอบ เพราะว่าคนดูชอบในตัวละคร มันรู้สึกดีใจกว่าที่เขามาชอบเราอีก รู้สึกว่าสิ่งที่เราอยากส่งไปที่คนดูมันได้ไปถึงแล้ว ที่ผ่านๆ มาก็โดนคอมเมนต์จากเรื่องอื่นตลอดว่าเล่นแข็ง ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนที่ไม่มีศิลปะเท่าไร ก็พยายามมากขึ้นจนทำได้ ผมก็รู้สึกว่าบทนี้แหละที่แฟนๆ ชอบ คลิกที่สุดตั้งแต่มีมา

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

          คิดว่าทำไมแฟนๆ ชอบ ก็คงเป็นเพราะบทดี “พี่อ๊อฟ” วางแนวทางของตัวละครไว้ดี เขียนบทมาดี และผมก็คิดว่าผมเองหาตัวละครนี้เจอ รู้สึกว่าตอนเล่นผมเชื่อว่าผมเป็นตัวละครนี้จริงๆ เหมือนหลุดไปอีกโลกเลย (ผมไม่ได้ชมตัวเองนะ) มีคอมเมนต์หนึ่งที่เพื่อนเราแคปมาให้ดู ทำไม “อาตง” มีความเป็นธรรมชาติจัง ตัวจริงพี่เขาเป็นแบบนี้หรือเปล่า เราเห็นแล้วก็ขำเลย เพราะว่าต่างจากตัวจริงมาก เพื่อนก็บอกว่าต่างมาก คือเพื่อนๆ ที่ติดตามก็ชมเรา

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

แชมป์ ชนาธิป กรงกรรม แต่งงาน พิไล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments