"ดา เอ็นโดรฟิน" แย้มแพลนหวนทำงานเพลงกับต้นสังกัด GMM GRAMMY

"ดา เอ็นโดรฟิน" แย้มแพลนหวนทำงานเพลงกับต้นสังกัด GMM GRAMMY

0

"ดา เอ็นโดรฟิน" แย้มแพลนหวนทำงานเพลงกับต้นสังกัด GMM GRAMMY

 

       เตรียมหวนกลับไปมีผลงานเพลงกับต้นสังกัดเดิมอย่าง GMM GRAMMY หลังจากได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาขอผันตัวเองเป็นศิลปินอิสระทั้งที่อยู่มายาวนานถึง 14 ปีอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ "ธนิดา ธรรมวิมล" หรือ "ดา เอ็นโดรฟิน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ดา เอ็นโดรฟิน” รับเรียกหนุ่มตาน้ำข้าวว่า “แฟน” เต็มปาก

ดา เอ็นโดรฟิน ต้นสังกัด GMM GRAMMY

       ก็อิสระแล้วแต่กลางปีนี้จะมีผลงาน 5 เพลงกับ GMM GRAMMY การที่ออกมาทำงานเองก็เป็นเหตุผลที่ได้ทำงานหลากหลายและทำให้ได้ตัดสินใจเองมากขึ้น และไม่ได้จะไปเซ็นค่ายใหม่อะไรที่ผ่านมาก็อยู่กับทางGMM GRAMMY 14 ปีแล้วตั้งแต่มัธยมปลาย ตอนอัลบั้ม "เพื่อนสนิท" ตอนนั้นน่าจะอายุ 18 ปี ตอนนี้อายุ 31-32 ปีแล้ว ก็คงถึงเวลาที่ควรจะมีเรื่องใหม่ตื่นเต้นเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง โดยเรื่องการทำงานก็ยากกว่าตอนมีสังกัด เพราะทีมงานน้อยลงตนต้องนั่งดูงาน เขียนงาน แจกงานเอง ว่าหน้าที่แต่ละคนต้องทำอะไรกันบ้าง ใครจะทำดนตรี หรือพีอาร์ ก็รู้สึกถึงความเหนื่อยแต่คุ้มค่าที่ได้ทำอะไรหลากหลาย ได้มีเพลงสากล ได้ร้องเพลงกับศิลปินนอกค่าย หรือทำงานกับโปรดิวเซอร์อื่นๆ ได้มากขึ้น

ดา เอ็นโดรฟิน ต้นสังกัด GMM GRAMMY

         ด้านผลงานเพลงจะปล่อยเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เสร็จแล้ว 3 เพลง คาดปลายเดือนเมษายนนี้น่าจะได้ฟังกันทั้งหมด ก็อยู่ในระบบการทำงานของทาง GMM GRAMMY และยังได้ทำงานร่วมกันเยอะมาก ซึ่งเหตุที่ออกมาก็ไม่ได้มีปัญหาที่ต้องไปพูดว่าอยู่กันไม่ได้เพราะอะไร แต่ระยะทางที่เดินทางด้วยกันมายาวนาน ตนแค่อยากกลับมารีสตาร์ทชีวิตบางอย่างเท่านั้นเอง โดยถ้ามีเพลง 5 เพลงนี้แล้วปีต่อไปน่าจะมีแพลนทำคอนเสิร์ตใหญ่ หลังจากหายไปประมาณ 6 ปี ก็อยากมีเหมือนกันคิดว่าหลายคนคิดถึงความคลาสสิคช่วงที่เจอกันใหม่ๆ แบบร้องเล่นสดที่เวทีไม่ต้องใหญ่หรือไม่ต้องปีนสลิงนั่งยานออกมา เพราะเคยทำถึงจุดเยอะมาแล้วเลยอยากสบายบ้าง แต่เรื่องคุณภาพไม่ได้ลดลงแน่นอน

ดา เอ็นโดรฟิน ต้นสังกัด GMM GRAMMY

       สำหรับความรักกับแฟนหนุ่ม "อเล็กซ์" ก็ 4 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานยังไม่มีคำว่าต้องแต่งคิดว่าระยะเวลา 4 ปีที่คบกันก็โอเคขอไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าเอาคำว่าแต่งงานมาจะสร้างความกดดัน ซึ่งหลายคู่อยู่กันนานไม่ได้แต่งงานกันก็มีเยอะ คู่ตนขอไว้ก่อน จริงๆ 4 ปีก็มากกว่าที่คิดแล้ว ปีที่ 5 หรือ 6 จะเป็นยังไงจะมีแนวทางที่โตขึ้นไหมก็อยากดูตรงนี้ด้วย ถามว่าโมเมนต์ใส่ชุดเจ้าสาวอยากมีไหม ถ้าทุกคนเห็นตนใส่จะเป็นยังไง ถ้าจัดงานแต่งน่าจะออกเป็นแนวคอนเสิร์ตเป็นแบบให้เพื่อนมาสนุกกันมากกว่า เรื่องพิธีเป็นส่วนของผู้ใหญ่

ดา เอ็นโดรฟิน ต้นสังกัด GMM GRAMMY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” กลับมาร่วมงานช่องวันในซิงเกิลใหม่ “ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร”

“ดา เอ็นโดรฟิน” พา “น้องเดเมี่ยน” ลูกชายสุดที่รักทำบุญวันเกิดที่อเมริกา

“ดา เอ็นโดรฟิน” จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ “น้องเดเมี่ยน” 6 เดือนแล้ว แต่งานนี้มีคนฝ่าวงไปเป่าเค้ก เป็นใครให้ทาย?!

น้องมาแล้ว! “ดา เอ็นโดรฟิน” คลอดลูกชาย ตั้งชื่อสุดเก๋ “เดเมี่ยน”

“ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดเรื่องราวความรักที่กว่าจะได้เจอกับ “เดนนิส” คนที่ใช่มาในเวลาที่ถูกต้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” จัดปาร์ตี้ Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกชาย

“ดา เอ็นโดรฟิน” ควงสามี “เดนนิส” เปิดใจอยากมีลูก 3 คน พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ?

Comments