หัวใจมีคนดูแล้ว “รถเมล์” เผยตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการคุย

หัวใจมีคนดูแล้ว “รถเมล์” เผยตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการคุย

2.5

หัวใจมีคนดูแล้วรถเมล์” เผยตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการคุย

 

          รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์รับมีคนคุยแล้ว เผยเป็นหนุ่มนอกวงการ อุบสถานะแฟน ลั่นหากคนนี้ใช่จะเปิดเผยแน่นอน

          หลังจากที่ปิดฉากความรัก 4 ปี กับไฮโซหนุ่มแม็ค จักรกฤษณ์เมื่อปีก่อน นักแสดงสาวรถเมล์ คะนึงนิจก็มีแง้มๆ ว่าหัวใจกลับมาพองโตเป็นสีชมพูอีกครั้งหนึ่ง เพราะมีหนุ่มนอกวงการเข้ามาดูแลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเจอเจ้าตัวจึงต้องเข้าไปถามจากปากว่าเป็นจริงตามข่าวว่าหรือไม่ โดยสาวรถเมล์เผยว่า

          "สำหรับตอนนี้ความรักของเราอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อยๆ ดูกัน รอให้ชัดเจนกว่านี้ก่อนแล้วเราจะบอกเอง ครั้งนี้บังเอิญเจอกันเมื่อต้นปี เขาเป็นคนนอกวงการ พอได้พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน และเป็นพี่ของเพื่อน สำหรับคนนี้เขาเป็นคนดี พูดคุยกันได้ ไม่ต้องสแกนเยอะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็กลางๆ สบายตัว เรื่องความทุ่มเทกับรักครั้งนี้ เราคิดว่าไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ปัจจุบันนี้มีความสุขก็โอเคแล้ว

          ส่วนสถานะยังไม่ขอเรียกว่าแฟน จริงๆ ไม่ได้มีการตกลงกันว่าอยู่ในสถานะไหน แต่ถ้าในอนาคตมีความรู้สึกที่ดีให้กันอยู่ก็ค่อยว่ากัน เรื่องอายุที่ห่างกันมากก็ไม่เป็นอุปสรรค กับทางคุณพ่อคุณแม่มีโอกาสได้เจอเขาแล้ว พอดีตอนนั้นไปกินข้าวกับที่บ้าน แล้วบังเอิญเจอกัน คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เขาให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง แต่ถ้าหากคนนี้ไม่โอเคคุณแม่ก็คงจะพูดออกมา หากทุกอย่างชัดเจนขึ้น เราก็จะพาไปแนะนำให้หลายๆ คนได้รู้จัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments