โมเดลลิ่งจอมสูบหลอกเด็กส่งเชือดแถมถ่ายโป๊ตรึม!

โมเดลลิ่งจอมสูบหลอกเด็กส่งเชือดแถมถ่ายโป๊ตรึม!

1

โมเดลลิ่งจอมสูบหลอกเด็กส่งเชือดแถมถ่ายโป๊ตรึม!

    ยุคนี้สมัยนี้อาชีพดาราไม่ได้ถูกดูถูกว่าเป็นคน “เต้นกินรำกิน” อีกต่อไปแล้ว เพราะดาราแต่ละคนล้วนแต่รวยอู้ฟู่ทั้งนั้น โดยเฉพาะบรรดาซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ เล่นละครตอนละเป็นแสน เรื่องนึงก็เป็นล้าน ออกงานอีเว้นท์ตดยังไม่ทันหายเหม็นก็รับไปเหนาะๆ แล้ว  คิดดูแล้วกันปีหนึ่งๆ รายได้จะมหาศาลแค่ไหน จึงไม่แปลกใจที่เด็กสมัยนี้กระสันอยากมาเป็นดารากันเป็นแถวไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

     นอกจากดาราจะเกลื่อนเมืองแล้ว อีกอาชีพหนึ่งที่รายได้เป็นกอบเป็นกำ หนีไม่พ้น ”โมเดลลิ่ง” และ “ผู้จัดการศิลปิน” ที่พักหลังมานี้บางคนรวยไม่รู้เรื่อง บางรายรวยกว่าดาราเสียอีก แต่อาชีพนี้ก็มีทั้ง”ของแท้” และ “ของเทียม” บางคนทำตัวเป็นเหมือนเหลือบไรวงการ

     มีเรื่องเล่าสนั่นวงการมายาเมื่อหลายปีที่แล้ว ถึงโมเดลลิ่งผู้หนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนมีเด็กในสังกัดเป็นถึงว่าที่ ”พระเอกซุปตาร์” ซึ่งตอนนี้หลุดมือมาอยู่สังกัด “ผจก.ระดับประเทศ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดังโด่งเป็นพระเอกแถวหน้า ซึ่งเมื่อก่อนนั้นแม้ว่า “ว่าที่พระเอกซุปตาร์” กับ “โมเดลลิ่งจอมสูบ”จะร่วมด้วยช่วยกันสร้างขึ้นมา แต่เพราะความโลภและไม่ซื่อตรงของ “โมเดลลิ่งจอมสูบ” ที่แรกๆ “ว่าที่พระเอกซุปตาร์” ก็ยังทนได้  เพราะรายได้ที่แบ่งมา 40 แล้ว “โมเดลลิ่งจอมสูบ” เอาไป60ยังพอรับได้
 แต่ที่มาฟิวส์ขาดขอบาย สวัสดีลาก่อน ก็อีตอนที่จะพา “ว่าที่พระเอกซุปตาร์” ไปบรรณาการให้ “ผู้จัดนะยะ” เพื่อแรกกับบทพระเอก “ว่าที่พระเอกซุปตาร์” เลยขอบาย “โมเดลลิ่งจอมสูบ” เลยชวดของดี นอกจาก “ว่าที่พระเอกซุปตาร์” จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกอย่างนี้ เด็กในสังกัดคนอื่นๆของ “โมเดลลิ่งจอมสูบ” ก็ถูกหลอกไปถ่ายภาพโป๊กันระนาว

     ทุกวันนี้ “โมเดลลิ่งจอมสูบ” เลยแทบไม่มีใครอยู่ด้วยแล้ว

โมเดลลิ่ง หลอกเด็ก ส่งเชือด ถ่ายโป๊ บันเทิง นางแบบ นายแบบ siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments