ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

1

ชื่นชม! "รถเมล์" ให้กำลังใจแฟนคลับ คอมเม้นท์อยากฆ่าตัวตาย

          ได้รับคำชื่นชมจากชาวโซเชียลไม่น้อย สำหรับ สาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ที่ล่าสุดได้โพสต์ให้กำลังใจคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีตนเองว่า "อยากฆ่าตัวตาย"   ซึ่งงานนี้สาวรถเมล์ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

         "ยอมรับว่ากังวลมากในตอนแรก เพราะส่วนตัวไม่รู้จักกับน้องคนนี้ รู้แค่ว่าเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่า  ซึ่งทางคุณแม่ก็ค่อนข้างเป็นห่วงน้องด้วยเช่นกัน และถามว่าตอบน้องแบบนั้นน้องดีขึ้นไหม ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าน้องเขาจะโอเคกับสิ่งที่เราพูดไปหรือเปล่า ก็ยังรู้สึกกังวลมากอยู่ เพราะไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริง อย่างน้อยถ้าเราเขียนอะไรไปแล้วน้องเขารู้สึกดีขึ้นเราก็อยากทำ 

            แต่หลังจากที่ตอบกลับน้องไปแล้วน้องเขาก็มีการตอบกลับ ใน IG อีกรูปนึงว่ากลับมาว่า “หนูหันกลับมาดูแลตัวเองแล้วนะคะ แต่ยังเลิกที่จะไปตามดูเขากับแฟนใหม่ไม่ได้” คำตอบแรกยังพอตอบได้ แต่อันหลังไม่รู้จะตอบน้องเขาไปว่าอะไรดี  กลัวพูดไปแล้วน้องจะรู้สึกแย่ลง ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดยังไงให้น้องเขาคิดได้และดีขึ้น  แค่น้องเขาตอบกลับก็ทำให้รู้สึกดีใจมากแล้ว หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้น้องก้าวผ่านมันไปได้ ยังมีคนที่รักเรารออยู่มากมายอนาคตยังมีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ที่ใช่สำหรับเรา เพราะอายุยังน้อยยังต้องพบเจออะไรอีกมากมาย 

         ส่วนใน IG ก็จะมีคนมาเม้นท์ ขอกำลังใจบ้าง เรื่องทั่วไปบ้าง แต่คอมเม้นท์แบบนี้ยอมรับว่าไม่เคยเจอเลย รู้สึกสะดุดตาเห็นปุ๊บต้องรีบตอบ เผื่อจะทำให้หลายๆคนมีกำลังใจ หรือได้ความคิดดีๆ กลับไป ถ้าใครต้องการกำลังใจหรืออยากปรึกษาเขียนมาหาได้ ขอใช้ IG เป็นพื้นที่ความสุขให้ทุกคน  
          สำหรับกระแสละคร “เลื่อมสลับลาย ” ที่หลายคนพูดถึงมาก ก็รู้สึกดีใจที่ไปไหนมาไหน ทุกคนเรียกชื่อว่า “ ปิ่นปัก” ตอนแรกยอมรับว่ารู้สึกกังวลว่า คนดูจะไม่เชื่อ ด้วยภาพลักษณ์ที่ผ่านๆ มาแต่พอตัวละคร “ ปิ่นปัก ” ออกอากาศไปแล้วทำให้คนดูเชื่อและอินตาม มันเกินคาดกับกระแสตอบกลับมา ทำให้รู้สึกดีใจมาก อนาคตยังไม่แน่นอนว่าจะเปลี่ยนมาเล่นแนวนี้เต็มตัวไหม เพราะเล่นบทแบบนี้ค่อนข้างเครียดก็ต้องรอติดตามกันต่อไป"

รถเมล์ ให้กำลังใจแฟนคลับ แฟนคลับเม้นอยากฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments