"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

1

"รถเมล์" ไม่เสียเซลฟ์เจอคอมเม้นท์แรงวิจารณ์หุ่น

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อดาราสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ" ถูกนักเลงคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ป่วนในไอจีว่าหุ่นไม่เป๊ะ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันออกมาปกป้องเธอกันยกใหญ่ มีโอกาสได้เจอสาว "รถเมล์" เธอได้เผยให้ฟังว่า

           "จริงๆไม่เคยเห็นข่าวมาก่อน แต่ภาพดังกล่าวเคยโพสต์ไว้นานมากหลายเดือนแล้ว ลงไว้ตอนไปออกกำลังกาย ซึ่งที่ถ่ายเอาไว้เพื่อจะได้ดูพัฒนาการของตัวเอง แต่ก็ไม่เสียเซลฟ์อะไร ต่างคนต่างใจต่างความคิด คงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะตัวก็มีอยู่นี้ ดีใจขอบคุณที่แฟนคลับปกป้อง คงไม่บล็อกอะไรเพราะรู้สึกว่าคนหลายล้านคน จะทำให้ทุกคนชอบในสิ่งที่เราเป็นคงไม่ได้ อยู่เฉยๆ ปล่อยไปดีกว่าไม่เป็นไร 

           โดยปกติออกกำลังอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีวางแผนมาหนึ่งรอบ พอละครถ่ายยาวก็หยุดไป และคงไม่เสริมหน้าอก เห็นหลายคนก็พูดเหมือนกันว่าจะทำหรือเปล่า ยันว่าไม่ทำแน่นอน แต่มีแอบคิดจะลำบากหรือเปล่าสำหรับทางฝ่ายเสื้อผ้า ถึงยังไงก็เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

            ด้านหัวใจตอนนี้ยังเหมือนเดิม การพัฒนายังขอดูกันไปก่อน และยังไม่มีแพลนถึงอนาคต ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเรื่อยๆไปดีกว่า เพราะถ้าไปวางอนาคตไว้แล้วไม่เป็นไปตามต้องการจะเสียใจมากกว่า มีความสุขกับชีวิต ณ เวลานี้จะดีกว่า คุยกันมาประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว ที่ยังไม่ออกสื่อ ด้วยที่ส่วนตัวแล้วทางอีกฝ่ายเป็นไม่ชอบถ่ายรูป นานจะได้เห็นสักรูปเลยไม่แปลก เรื่องอนาคตก็ไม่ได้คุยกันด้วย ไม่อยากจะถาม กลัว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดแล้ว แต่ไม่รู้สึกอะไรกับการที่จะมีรูปคู่หวาน อยู่แบบนี้แฮปปี้ดีแล้ว ถ้าทางฝ่ายชายจะขอแต่งงานจะเซย์เยสหรือเปล่ารอให้ถึงเวลาก่อนแล้วจะบอก"

รถเมล์ เสียเซลฟ์ คอมเม้นท์แรง วิจารณ์หุ่น อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments