"ต่าย" แฮปปี้เรื่องงาน ย้ำชัดหัวใจยังว่าง ไร้แววลมพัดหวน

"ต่าย" แฮปปี้เรื่องงาน ย้ำชัดหัวใจยังว่าง ไร้แววลมพัดหวน

1

   ช่วงที่หายไปก็ถ่ายละคร “นักสู้มหากาฬ” เป็นการถ่ายที่ยาวนาน แต่ตอนนี้ใกล้ลงจอให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว ส่วนข่าวลือที่ว่าจะมีลมพัดหวนกับอดีตหวานใจ “เชน ธนา ลิมปยารยะ” นั้น สาวต่ายรีบบอก ไม่มีแน่นอน ตนเชื่อว่าให้ความสำคัญกับทุกวินาทีที่ผ่านมา และถ้าตัดสินใจเดินหน้าแล้วจะไม่มีเดินกลับหลังเด็ดขาดจ้า

เป็นไงบ้างช่วงนี้?
   "ก็แฮปปี้ค่ะ ก็เรื่องงานก็เต็มที่ สำหรับละครนักสู้มหากาฬ เร็วๆ นี้ก็น่าจะได้ดูกันแล้ว เพราะตอนนี้เริ่มถ่ายตอน 10 แล้ว ทั้งหมดก็ 12 ตอน Comeing soon ค่ะ"

เรื่องความรักเป็นไงบ้าง?

   "เรื่องความรักเหรอ ตอนนี้ต่ายปล่อยให้เป็นธรรมชาติมากกว่า ต่ายอยากโฟกัสเรื่องของการทำงานให้มากขึ้น เพราะต่ายว่าการทำงานทำให้เรามีพลังเต็มที่ แล้วพอมีพลังเต็มที่เราค่อยไปคิดเรื่องอื่นๆ ดีกว่าค่ะ"

มีคนดูๆ อยู่ไหม?
   "ตอนนี้อยู่ในกองถ่ายไม่ค่อยได้เจอใคร"

เข็ดเรื่องความรักแล้วหรือเปล่า?

   "ต่ายไม่ใช่คนที่แบบมองเรื่องของความรักในแง่ร้าย แล้วไม่ใช่ว่าจะปิดกั้นตัวเองอะไรขนาดนั้น เราปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า เพียงแต่ว่าถ้าเราเจอใครก็คงจะได้เจอ ถ้ามีโอกาสที่จะได้คุยกับใครก็คงจะได้เริ่มคุย เพียงแค่ว่าอย่าไปเร่งมันก็ปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติ"

แต่ยังเปิดใจอยู่ใช่ไหม?

   "เปิดค่ะ ยังเปิดอยู่"

ต้องสแกนมากกว่าเดิมไหม?
   "ต้องสแกนๆ และก็คือต่ายเป็นห่วงความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่มาก อย่างที่ผ่านมาคบใครแล้ว พอคุณพ่อคุณแม่รู้เราก็จะพาไปทำความรู้จัก แล้วพอความรักมันไม่ประสบความสำเร็จ คุณพ่อคุณแม่ก็ทุกข์ใจ แล้วเวลาต่ายเห็น ต่ายเจ็บยิ่งกว่า ขอแค่แบบพ่อแม่ไม่พูด เราเห็นสีหน้าเขาเราก็เจ็บแล้วอ่ะ ต่ายเลยแบบค่อยเป็นค่อยไปมากที่สุด เราเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่บ้าน"

อยากจะคบคนนอกวงการมากกว่า?
   (หัวเราะ) "ทำไมหรอ ต่ายไม่ได้มองว่าคนในวงการไม่ดีนะคะ แต่ในจังหวะชีวิตเราอาจจะไม่เหมาะ ไม่เจอมากกว่า"

คนเก่าบอกว่าจะมีลมพัดหวน เขาบอกว่ายังมีคิดถึงเราอยู่

   "เหรอคะ เขาพูดตอนไหน ต่ายว่าคงไม่มีค่ะ อะไรที่ผ่านมาแล้ว คือต่ายเป็นคนที่เต็มที่กับทุกช่วงวินาทีที่มันผ่านมาในชีวิต อะไรก็ตามที่เราแบบตั้งใจทำแล้ว เราต้องทำให้ได้ ถ้าเราคิดว่าจะจบแล้ว ก็หมายความว่าเราเดินต่อไปไม่ได้ แล้วถ้าชีวิตเราเริ่มต้นใหม่แล้วก็จะเดินไปข้างหน้า"

ที่ไม่พัดหวนเพราะมีข่าวว่าเราไปกินข้าวกับหนุ่ม?

   "คือต่ายเป็นคนที่ว่าเวลาไปไหน ไปกันเยอะ ไปกันหลายคน และก็ไม่โฟกัสว่าคนนั้นไป คนนี้ไม่ไป ต่ายใช้ชีวิตตามปกติ ต่ายมีเพื่อนเยอะ ต่ายมีโอกาสไปทานข้าว ไปดูหนัง และที่สำคัญคือเราโสด ไม่ใช่แบบว่ามีแฟนแล้วเราไปกับคนอื่น ต่ายมองว่าต่ายดำเนินชีวิตแบบปกติ แบบที่ผู้หญิงคนอื่นทำกันค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments