"ปาย"รับคุย"แมน"ปัดเปล่าเป็นคาสโนวี่

"ปาย"รับคุย"แมน"ปัดเปล่าเป็นคาสโนวี่

1

       ที่มีข่าวกับหนุ่มๆ ถี่ยิบจนคนมองว่าเป็นคาสโนวี่รุ่นเล็กไปแล้ว เพราะที่ผ่านมาสาวปายมีทั้งภาพหลุดกับ "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" รวมไปถึง"แดน-วรเวช ดานุวงศ์" และดาราหนุ่มวิก 3 "แมน-การิน ศตายุ" ล่าสุดก็มีรายชื่อพิธีกรหนุ่ม "แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี" หรือ "แมน โอไอซี" อดีตหวานใจ "สาวปอ" เข้ามาเป็นหนุ่มในสต๊อกของสาว "ปาย" อีกคน

"กับพี่แมนก็รู้จักกันจริงๆ ค่ะ รู้จักกันที่เชียงใหม่ เพราะเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน รู้จักกันก่อนเดือนเมษายน หลังจากนั้นก็มีคุยกันบ้าง

...สนิทกันขั้นไหนหรอ ก็มีคุยโทรศัพท์กันบ้าง คุยบีบีกันบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเขามาจีบหรือเปล่า ถามพี่เขาเองละกัน ความรู้สึกเราถามว่าเขามาจีบไหม ก็ไม่เชิงนะ มีชวนไปนั่นไปนี่บ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นไปดูหนังด้วยกัน คงไม่จีบมั้ง ถามว่าศึกษาดูใจกันหรือเปล่า ก็ถือว่าเขาเป็นเพื่อนเรา ที่เราคุยด้วย

...โอกาสพัฒนา ยังไม่คิดถึงขั้นนั้นเลย เพราะคุยกันไปเรื่อยๆ มากกว่า เท่าที่ได้คุยกับพี่แมน เขาบอกว่าปายชอบเหวี่ยงเขา แต่ว่าเขาน่ารัก ชอบถามว่ากินข้าวหรือยัง เป็นห่วงเป็นใย แต่ยังไม่ได้รู้จักขนาดนั้น"

 


คุยกับพี่แมนคนเดียวหรือเปล่า "อืมก็มีคนอื่นด้วย เราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ใครที่เข้ามาเป็นเพื่อนปายก็คุยด้วยได้ ถามว่าพี่แมนรู้ไหมว่าเราคุยหลายคน อันนี้ก็ไม่รู้ ไปถามพี่เขาสิ ส่วนใหญ่คนที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการค่ะ

...ทุกคนมีสิทธิ์เลือก เขาก็มีสิทธิ์ ความจริงมันไม่ได้มีอะไรเลย เพราะเราคุยแค่โทรศัพท์ ทางบีบี แต่ว่าไม่มีโอกาสไปทานข้าว ไปดูหนัง เนื่องจากเวลาไม่ตรงกัน บางทีปายไม่ว่างก็ต้องปฏิเสธไปบ้าง

...เอาเป็นว่ายังไม่มีดีกว่า เรายังไม่ตัดสินใจว่าใครจะมาวิน เพียงแต่ว่าเราคุยกันไปเรื่อยๆ บางทีบางคนอาจจะมีข้อดีข้อเสีย"

กลัวไหมคนจะมองเป็นคาสโนวี่ "ไม่หรอก จริงๆ คนเรามีเพื่อนเยอะนะ อย่ามองว่าเป็นสาวคาสโนวี่ อยากให้มองว่าเราเป็นคนเฟรนด์ลี่มากกว่า คุยได้กับทุกคน สนิทได้ทุกคนมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments