“มดดำ” เฉลยแล้วคนที่ช่วย “ดิว อริสรา” ออกมาได้ และพาไปโรงพยาบาลรักษาคือใคร!

“มดดำ” เฉลยแล้วคนที่ช่วย “ดิว อริสรา” ออกมาได้ และพาไปโรงพยาบาลรักษาคือใคร!

0

“มดดำ” เฉลยแล้วคนที่ช่วย “ดิว อริสรา” ออกมาได้ และพาไปโรงพยาบาลรักษาคือใคร!

           หลังจากที่สาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ออกมาแถลงความจริงเกี่ยวกับสาเหตุที่ตนออกมาโพสต์แฉ ครอบครัว 4 พี่น้อง บ. และเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888 เพราะในอดีตถูกทำร้ายอย่างหนัก ถึงขั้นไปทำงานไม่ได้ 

ดิว อริสรา
ดิว อริสรา

          โดยต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่า พี่ว่ามดดำก็น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสราในวงการบันเทิง ทุกคนจะพูดกันหมดเลยว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย วันนี้ก็ไม่มา อยู่ดีๆ หายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยไม่สบายนู่นนี่นั่น จนกระทั่งผู้จัดรายการ คือนอนเอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่ในครั้งนั้นดิวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นนี่คือ ดิวถูกทำร้ายร่างกายจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถมาทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงานเสร็จปึ๊บ ไม่ให้ไป ไปถ่ายละครไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ ต่อยหน้าให้หน้าแตก ให้เป็นแผล ก็ไม่ได้ไปอะไรอย่างนี่ ทำให้ถ่ายละครไม่ได้ 2 เรื่อง และมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ มันเป็นแผลในใจ แล้วถามว่าเขาหลุดออกมาได้ยังไง ก็มีคนไปช่วยออกมา คนไปช่วยออกมา แล้วช่วยออกมาได้ ในวันที่ช่วยออกมาได้เข้า ICU 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

           ล่าสุด “มดดำ คชภา “ได้พูดในรายการแฉ ว่าคนที่ไปช่วย “ดิว อริสรา” ออกมาในวันนั้นก็คือ “ไผ่ วันพ้อยท์” โดยไผ่ได้เล่าว่า จะบอกว่าเขากับดิวเป็นพี่น้องที่มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ถ้าตรงไหนที่ดิวเดือดร้อนหากช่วยได้ก็ยินดีช่วย ที่ผ่านมาดิวก็พยายามแฉเรื่องนี้มาตลอด แต่ก็ไม่ได้เป็นที่พูดถึง แต่ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปราบปรามเรื่องนี้พอดี และที่ตนเองออกมาพูดเพราะเมื่อสองวันที่ผ่านมา มีชายปริศนามาตามหาตัวดิวที่ร้านทำเล็บของเจ้าตัว ส่วนตนเองก็เป็นห่วงน้องสาว และถึงแม้จะไม่ใช่ดิวแต่มีประชาชนออกมาแฉเรื่องพวกนี้และต้องเจอกับอะไรมากมาย เราก็ควรจะออกมาปกป้องเช่นกัน

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments