เปิดภาพถุงยา “พี่เบิร์ด” คนทีวีย่านพระราม6 เสียชีวิต

เปิดภาพถุงยา “พี่เบิร์ด” คนทีวีย่านพระราม6 เสียชีวิต

0

เปิดภาพถุงยา “พี่เบิร์ด” คนทีวีย่านพระราม6 เสียชีวิต
       จากกรณีที่เพจจอดับเล่าการเสียชีวิตของคนทีวีย่านพระราม6  “พี่เบิร์ด” ว่าเป็นนักจัดผังรายการทีวี งานหนังจากเสียชีวิตคนโต๊ะทำงาน

อ่านต่อ:“ทีวีบูรพา” ปรับใหญ่ “TVBG” เติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อยอด DNA

 

ทีวีย่านพระราม6

ทีวีย่านพระราม6


       ล่าสุดเพจดังกล่าวเผยหลักฐานยาประจำตัวบนโต๊ะโดยแชร์ว่า คงต้องรอให้ผมตายก่อนละมั้ง พี่เบิร์ดต้องมีติดตัวตลอดเวลาคือถุงใส่ยา แต่โดยรวมเขาก็แข็งแรงดี ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ ก็เหมือนชายวัย 40 กว่าๆ ทั่วไป ที่มีปัญหาเรื่องความดัน เรื่องน้ำตาล เป็นธรรมดา

      ถ้าวงจรชีวิตดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็น มีสัดส่วนที่เหมาะสม ทั้งการทำงาน การกิน และการพักผ่อน นาฬิกาชีวิตของเบิร์ดก็คงจะไม่หยุดเดินเร็วขนาดนี้ คงไม่ถึงขั้นฟุบไปกับโต๊ะ หยุดหายใจขณะยังทำงาน

คนทีวี

คนทีวี

       การเป็นเจ้าหน้าที่จัดทำผังรายการของสถานีโทรทัศน์ บางคนอาจคิดภาพไม่ออกว่ามันจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน เอาตรงๆ นะ ไม่มีงานไหนที่หนักเกินไปหรอก ถ้าผู้บริหารวางโครงสร้างองค์กรอย่างเหมาะสม ไม่ใช่แบบที่เบิร์ดต้องเจอ

       ถามว่า แล้วผู้ใหญ่ไม่เคยหาคนมาช่วยงานเบิร์ดเลยเหรอ หึหึ ก็พอจะมีบ้างแหละ แต่ส่วนใหญ่เป็นการโยกคนจากแผนกอื่นมา เพราะต้องการจะกดดันให้คนนั้นลาออก เลยเอามาดองไว้ที่แผนกนี้ ไม่ใช่การส่งคนมาช่วยเหลือให้งานมีประสิทธิภาพ

คนทีวี

คนทีวี

       คนที่ทำงานในองค์กรนี้มานาน จะรู้ว่าเบิร์ดเป็นคนเงียบๆ สุภาพเรียบร้อย ไม่ค่อยมีปากมีเสียง อาจเพราะบุคลิกของเขาที่เป็นแบบนี้ เลยทำให้เบื้องบนไม่เคยสนใจใยดี สักแต่ว่าโยนงานให้ทำโครมๆๆ

       เพื่อนๆ ที่เคยร่วมงานกับเบิร์ดแทบทุกคน ล้วนแต่เคยได้ยินเบิร์ดพูดเชิงตัดพ้อว่า “คงต้องให้ผมตายก่อนละมั้ง เขาถึงจะหาคนมาช่วยงาน”

อืม ก็คงจะจริงอย่างเบิร์ดว่า แล้ววันนั้นก็มาถึงจริงๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments