“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อุบตอบสถานะ “นาย ณภัทร” บอกเป็นความสุขของกันและกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อุบตอบสถานะ “นาย ณภัทร” บอกเป็นความสุขของกันและกัน

0

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อุบตอบสถานะ “นาย ณภัทร” บอกเป็นความสุขของกันและกัน

        ควงกันไปท้าลมหนาวที่ประเทศอังกฤษกันหวานฉ่ำ คู่ของสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และพระเอกหนุ่ม“นาย ณภัทร” แน่นอนว่าทริป นี้สถานะต้องขยับขึ้นแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกทำคะแนนจีบฝ่ายหญิงอยู่ ล่าสุดสาว“ใบเฟิร์น” ออกงานเลยถามถึงทริปหวานครั้งนี้ขยับสถานะขึ้นยัง

อ่านข่าวต่อ : “นาย ณภัทร” เล่าไปเขินไป!! ควง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เที่ยวต่างประเทศ พร้อมเผยสถานะแบบนี้

        โดยสาว “ใบเฟิร์น” เผยว่า... “ยังไม่ได้คุยเรื่องสถานะเลย ไม่ได้เป็นคนซีเรียสเรื่องสถานะเลย ทุกวันนี้ก็เจอกัน ไปไหนมาไหนกันก็แฮปปี้ เป็นความสุขของกันและกัน ถ้าเขาอยากจีบก็เป็นอะไรที่น่ารักดี คือเรื่องราวดีๆ ที่เรามีให้กัน วันข้างหน้าก็เป็นความทรงจำที่น่ารัก บอกเขาส่งน้ำขิงมาให้ก็ไม่เคยเห็นเขาพาร์ตนี้ ปกติเราก็จะไม่ได้คุยกันแบบนี้

        มันเปลี่ยนจากที่เราเป็นเพื่อนกัน คือวิธีที่เขาดูแลเราหรือเราดูแลกันหลายๆ อย่างก็เป็นอะไรอีกแบบหนึ่ง คำพูดก็มีเปลี่ยน ก็มีชินบ้างไม่ชินบ้าง หลังๆ นายจะเรียกเฟิร์นว่า “ใบคะ” ไม่ค่อยคุ้นนะ แต่เราก็ตอบไปว่า “ขา” ส่วนเฟิร์นก็เรียกเขาว่า “นาย” หรือ “นายคะ” ก็มีบ้าง แต่อาจจะดูแปลกสักหน่อย ไม่ชิน

       ใครคลั่งรักกว่ากัน ถ้าถามหนูนะ หนูว่าเขาแต่เราเขินไง ก็เล่นบ้างอะไรบ้าง มีพาร์ตที่เราคุยกันหวานขึ้น หรือพาร์ตที่เราแกล้งกวนประสาทกันเหมือนเดิม ก็ยังคงอยู่

      ไปเที่ยวอังกฤษ ไอติมอร่อยไหม ไอติมหวาน ก็ดีเฟิร์นรู้สึกว่าแฮป ปี้มากนะ พอเราทำงานมาทั้งปี พอได้หยุดยาว ได้อยู่กับแฟมิลี่ที่นู้น นายก็มาเจอ ทุกอย่างเป็นการพักผ่อนอย่างมีความสุข คนก็ลุ้นรูปคู่ก็อยากลงไว้เป็นความทรงจำ

       วาเลนไทน์นี้ไม่มีงาน ส่วนแพลนไปไหนมีแต่หนูไปงานของหนู แต่เดี๋ยวบอก ยังไม่ชัวร์ วาเลนไทน์แรกของคู่ทุกวันนี้ก็เหนือความคาดหวังของพวกเรา บางทียังเคยคุยกันเลยว่าไม่อยากเชื่อเลยเนอะว่าเราจะมาเดินเล่นอยู่ด้วยกัน ทั้งสองคนไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องทำอะไรแบบนี้ คือที่เราเป็นกันอยู่ทุกวันนี้ก็เหนือความคาดหมายไปแล้ว

       คนรอบข้างก็แซวตัวเขาก็จะมาบ่นว่าไปกองโดนแกล้ง มีเสียง 2 เสียง 3 ก็น่ารำคาญเหมือนกันนะ คนข้างตัวรำคาญหมด โบ๊ะบะเหมือนเดิม หลายคนชมว่าสวยขึ้น เขาบอกว่า สวยอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments