ใจไหมล่ะ! “ใหม่ ดาวิกา” สแกนหน้าโชว์ ตอบทุกคนสงสัย ปัดแอนตี้ศัลยกรรม

ใจไหมล่ะ! “ใหม่ ดาวิกา” สแกนหน้าโชว์ ตอบทุกคนสงสัย ปัดแอนตี้ศัลยกรรม

0

ใจไหมล่ะ! “ใหม่ ดาวิกา” สแกนหน้าโชว์ ตอบทุกคนสงสัย ปัดแอนตี้ศัลยกรรม

        ทำเอาหลายคนฮือฮาเมื่อนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ลงทุนไปสแกนใบหน้า เพื่อให้ได้ดูว่าทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ตามที่ทุกคนสงสัย พร้อมยืนยันสวยของจริง ของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์

อ่านข่าวต่อ : สวยแบบตะโกน! “ใหม่ ดาวิกา” ลุคใหม่โชว์แฟชั่น “ดาวิเอวทอง”

        ล่าสุดสาว “ใหม่” เผยว่า... “ตรุษจีนปีนี้น่าจะไม่มีอะไรเลย อยู่กับครอบครัว เพราะต้องถ่ายละคร ส่วนอั่งเปาพี่เต๋อต้องให้จำเป็นที่จะเปย์ทุกเทศกาล ปีใหม่ที่ผ่านมาเขาก็พาไปดูพลุ มีคุณแม่ไปด้วย ก็ยิ่งแฮป ปี้ จองไป 3 คืน ราคา 3 แสนบาท แต่อยู่ด้วยกันก็มีความสุข

       เรื่องสแกนใบหน้า ก็จะมีผู้รู้ต่างๆ ที่บอกว่าตนทำศัลยกรรมโน้นนี่ เมื่อก่อนก็จะขำๆ เหมือนเขารู้จริง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร จนวันหนึ่งมียูทูบของตัวเอง เลยผลิตคอนเทนท์นี้มา ก็เลยลองไปสแกนหน้าเลย ผู้รู้เขาจะได้หยุดพูด หยุดมั่น ใจไหมละ เห็นรากฟันที่รักษาเลย คือเป็น การสแกนหน้า เครื่องนี้สามารถเห็นทั้งซิลิโคนและสารเหลว เห็นได้ว่าเราไปทุบตรงไหนมา ทำจมูกหรือเปล่า ตนก็ทำขำๆ ให้ทุกคนได้สนุกกัน อย่าไปซีเรียสเลย และอีกอย่างตนไม่ได้ไม่ชอบศัลยกรรม ตนชอบด้วยซ้ำ ถ้าเกิดอายุเยอะขึ้นตนก็อยากจะทำด้วยซ้ำ ทำแล้วมีความสุข มั่นใจ ตนซับพอร์ตเต็มที่ สรุปคือคอนเทนท์ทำแค่อยากจะเคลียร์ที่ทุกคนสงสัยกัน

        เรื่องบูลลี่รับแรงกระแทกคอมเมนท์พวกนี้ได้ดี ไม่ได้คิดว่ามันทำ ร้ายเรา แค่อยากจะเคลียร์ ไม่อยากให้คนพูดกันไปเอง รู้สึกดีใจที่มีคนสนใจ แฮปปี้ ยินดีที่จะตอบทุกคนเลย ถ้าตนทำอะไรตนก็จะตอบ เอารูปเก่าๆ มาเทียบ น่ากลัวมาก กรุณาลบทิ้งนะ ถ้าถามถึงวิวัฒนาการในการเปลี่ยน จริงๆ ตอนเด็กก็อวบ ยืนยันไม่มีศัลยกรรม แต่อนาคตไม่แน่ พอใจหน้าตัวเอง

        เพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยในอีกไม่นาน เป็นเพลงสากลเพลงแรกของตน จะสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ บอกเป็นเพลงที่มีความหมายลึกซึ้ง มาจากตัวตนของใหม่เอง มีกลิ่นอายของความรัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments