ยกให้ “อั้ม พัชราภา” เป็นแม่ทุกสถาบัน ?

ยกให้ “อั้ม พัชราภา” เป็นแม่ทุกสถาบัน ?

0

ยกให้ “อั้ม พัชราภา” เป็นแม่ทุกสถาบัน ?
       เรียกว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับกรณี “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก” เลิกกัน และมีชื่อดารา ม มาเกี่ยวข้อง แต่ภายหลังที่ “เอ ศุภชัย” ออกมาขอโทษ “แมท ภีรนีย์” ดราม่าก็เหมือนจะจบลง

อ่านต่อ:“แต้ว-ไฮโซณัย” ช่วยยืนยันอีกเสียง “แมท-พก” ไม่มีอะไรเกินเลย

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

         ทว่าในหมูแฟนคลับก็ยังการถกเถียงเรื่องบทบาทของ  “เอ ศุภชัย” และขุดเรื่องราวของ “อั้ม พัชราภา”มาพูดถึง โดยแบ่งเป็นทีมอั้มบ้างทีมแมทบ้าง 
       ทั้งนี้การตั้งคำถาม ทำไมทุกคนถึงยกให้ “อั้ม พัชราภา” เป็นแม่ทุกสถาบัน ในหมู่แฟนคลับเป็นประเด็นร้อนและได้รับความสนใจและมีคอมเมนต์เป็นพันๆ ความเห็น โดยเชื่อกันว่าที่ “อั้ม พัชราภา” ถูกยกให้เป็นที่ 1 ด้วยจากผลงานในยุคสิบปีก่อนทั้งละครและ พรีเซนเตอร์ต่างๆ ลองไปดูคอมเมนต์กัน 
       บทอีเปีย ละครคมพยาบาท สาวโรคจิตที่ถูกคนโรคจิตเลี้ยงดู ถูกทารุณกรรม บทเจ้านางแม้นเมือง รากนครา บทอรอินทร์ เมียหลวงอั้มป๊อก บทอีทิพย์ เจ้านางอนันต์ทิพย์ เพลิงพระนาง พ่อโดนสำเร็จโทษ โดนแย่งผัว ผัวมีเมียมาก หักหลังโค่นอำนาจพระราชา สถาปนากษัตริย์ใหม่ สุดท้ายเมืองล่ม

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

       สมัยก่อนดังจากงานแสดง ละครเพียบ คิดว่าหน้าตาแนวสวยเฉี่ยวเซกซี่ยุคนั้นมีน้อย  มีงานถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์เยอะมาก เจ้าแม่มิสทิน  ผลงานโฆษณาบ่อยๆ ออกน้ำหอมใดๆ ถ้าอั้มมาในยุคนี้ก็คงเป็นดาราธรรมดาคนนึง เพราะยุคนี้การแข่งขันมันสูงมาก

       ละคร “อั้ม พัชราภา” เราดูมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อย่างคมพยาบาท รากนครา นางสาวจริงใจกับนายแสนดี เมียหลวง โซ่เสน่หา ถามว่าเล่นแย่มั้ยก็ไม่แย่ เราก็ว่าสนุกดี แต่ไม่รู้สิ อั้มไม่ค่อยออกนอกเซฟโซนตัวเองเท่าไร ไม่รับบทนางร้ายก็นางเอกแบบทั่วไป บทไม่ค่อยมีมิติ ตอนนี้เราก็ไม่ได้ดูละครแล้ว
       ค่าตัว “อั้ม พัชราภา” แพงมาก เป็นพรีเซนเตอร์ก็จะขายดี  อั้มโฆษณา = ดี เพราะอั้มมักทดลองใช้ก่อนรับ โชว์งานหนึ่งห้างแตกด้วย เล่นละครน้อยมาก แต่คงกระแสปจบ.ได้ยังดังอยู่ยาวนาน ถือว่าเก่งมาก ปจบ.ค่าตัวนางแพงอันดับต้นๆ นี้ขนาดหน้ากากที่อั้มใส่ตอนงานแตงโม คนยังเรียกหน้ากากอั้ม

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

       จะบอกว่าทุกวันนี้คนที่เป็นนางเอกใส่ชุดว่ายน้ำแต่งตัวเซ็กซี่เป็นตัวของตัวเองได้ก็เป็นเพราะนางเลยนะ เพราะยุคนั้นไม่มีใครทำ เรื่องนี้นางนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่ดีนะ ยุคนั้นใครที่ทำแบบนี้จะได้เป็นแค่เซ็กซี่สตาร์เท่านั้น อันนี้คนอายุ30+จะเข้าใจ

      คนที่ไม่อินไม่เก็ท ส่วนมากน่าจะเป็นเด็กรุ่นเจน z ที่เกิดไม่ทันยุครุ่งเรืองของอั้มอ่ะ คือตอนนี้อั้มจะ45แล้ว ถ้าใครทันตอนอั้มยี่สิบกว่าถึงสามสิบกว่าอ่ะถึงจะเก็ทและเข้าใจว่าทำไมถึงเป็นตัวแม่ งานละคร พรีเซ็นเตอร์เยอะ ละครที่เล่นก็ดังเรทติ้งปัง บทที่ได้ก็บทดีๆเด่นๆทั้งนั้น งานเยอะมากๆ

     ภาพจำสำหรับเราคือสวยรูปร่างดีเซ็กซี่  แสดงหลายบทบาท หลังๆพอรวยแล้วก็มีข่าวว่าใจบุญด้วยคนเลยชื่นชม รักเพื่อน เพื่อนในวงการก็ออกมาแสดงความรักชื่นชม เลยเสริมบารมียิ่งขึ้นไปอีก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

รวบโจรยกเค้าบ้าน “เอ ศุภชัย” ลักกระเป๋าแบรนด์เนมเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments