“ณวัฒน์” เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์แม้แต่ “อิงฟ้า” ก็ไม่เคยรู้

“ณวัฒน์” เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์แม้แต่ “อิงฟ้า” ก็ไม่เคยรู้

0

“ณวัฒน์” เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์แม้แต่ “อิงฟ้า” ก็ไม่เคยรู้

            บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM เผยหมดเปลือกเรื่องลับเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ “อิงฟ้า วราหะ” ก็ยังไม่เคยรู้ 

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” แฉยับ! มีขบวนการจ้างให้ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จัดฉากโชว์เงินล้าน ด้วยค่าจ้างเพียง 5,000 บาท

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

           สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้ได้ “อิงฟ้า วราหะ” มาถือว่าเป็นการทุ่มเต็มความสามารถ ก่อนที่จะมีอิงฟ้าเดินทางไปขอนแก่นไปนั่งคิดว่าอะไรที่จะช่วยเราพลิกวิกฤต เพราะเราไม่ชอบคิดแบบคนปกติ คิดว่านางแบบมี ดารานักแสดงมีหมดแล้ว แต่วงการทีวีมันเริ่มรู้สึกว่าซบเซาลง คนที่อยู่ในโซเชียลกลับมีพลังค่อนข้างสูง ก็เลยคิดว่าเราอยากจะหาคนแบบนี้ มีความรู้สึกว่านึกถึงหมอลำ เราก็เดินทางไปขอนแก่นไปเข้าบ้านระเบียบวาทะศิลป์ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักเขาเลยไปดูวิถีชีวิต พอเขาซ้อมให้ดูรู้สึกอิน รู้สึกว่าเสน่ห์ของหมอลำไม่ใช่ใครก็ทำได้เพราะยากมาก และเป็นศิลปะที่คำพูดยากที่สุด ก็เลยรู้สึกชอบ มีความรู้สึกว่าถ้าเราแชร์กันน่าจะดี เลยเป็นที่มาของมิสแกรนด์ X ระเบียบวาทะศิลป์ เป็นเรื่องที่เปรี้ยงปร้างพอสมควร ในท่ามกลางที่คนบอกว่าเอาหมอลำไปรวมกับนางงามจะเป็นไปได้ยังไง สุดท้ายเราก็แคชได้ นาราแนน มิสแกรนด์ปราจีนบุรี , แป้งโกะ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ , อิงฟ้า มิสแกรนด์กรุงเทพฯ ทั้ง 3 คนนี้ยังร้องหมอลำอยู่กับเราและอยู่กับวงตลอดเวลา ก็เลยเป็นปรากฏการณ์ของคนที่ไม่เคยดูนางงามอยู่ ๆ ก็มาดูนางงาม เราได้แฟนคลับกลุ่มนี้มาค่อนข้างเยอะ ก็เลยเป็นฐานให้คนพูดถึงแกรนด์ ดีใจครับ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

             ส่วนมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล พี่ก็เคาะด้วย ล่าสุดตอนที่อิงฟ้าไป หลายโมเมนต์มาก บางโมเมนต์ต้องรับสารภาพนะว่าไม่เคยบอกให้อิงฟ้าชนะ บางโมเมนต์ให้บราซิลชนะ แล้วก็กลับมาวิเคราะห์ถ้าเอาอิงฟ้าชนะ คนไทยจะเป็นยังไง คนต่างชาติจะเป็นยังไง แฟนคลับต่างชาติจะแอนตี้ไหม แต่ถ้าไม่ให้ชนะมันจะเกิดอะไรขึ้น คิดว่าคนไทยที่ซัพพอร์ต รวมถึงแบรนด์พรีเซนเตอร์ที่อิงฟ้าถืออยู่ 16 ตัว เขาก็ลุ้นกันตัวโก่งเพราะอยากได้ มันก็เรื่องของเศรษฐกิจด้วย เรื่องของการตลาด สุดท้ายแล้วเราคิดว่า 10 ปีเราอุตส่าห์ลาออกจากวงการบันเทิงมา อิงฟ้าได้แล้วในประเทศไทยมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แต่อินเตอร์เนชั่นแนลเราต้องทำใจเป็นกลาง 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ใจอยากให้ที่ 1 แต่เมื่อคิดว่าเราจะล่าอาณานิคมเมืองนอกเราต้องใช้คนอีกสไตล์หนึ่งในการล่า สำหรับ อิซาเบลล่า เมนิน เป็นคนที่ฐานะและความพร้อมค่อนข้างสูง ได้จริงๆ 3 ภาษา มานั่งวิเคราะห์เหตุผลลึกๆ แล้วก็ต้องยอมรับว่าเราควรจะเป็นรอง เราจะไม่ทรยศต่ออาชีพ ไม่เคยถามอิงฟ้าเลยนะ ไม่เคยคุยกันส่วนตัวเลย ในใจเขาว้าวุ่นขนาดไหน ไม่ว่าเรื่องกอสซิบ เรื่องการต่อสู้ การเก็บตัว การทำงานทุกอย่างที่ประเดประดังมาระหว่าง 1 เดือนที่อยู่บาหลีและจาการ์ตา เคยจะถามผู้ช่วยว่าไปถามน้องสิ ว่าโมเมนต์นี้เป็นยังไงลำบากใจไหม น้องบอกน้องมั่นใจว่าน้องเต็มที่แล้ว จุดอ่อนของน้องๆ ก็รู้ว่าคืออะไร ตอนประกาศผลไปตอนจับมือ ผมเดานะคิดว่าน้องคงแอบคิดอยู่ในใจอาจจะเป็นน้องก็ได้ ความฝันเขาอยากเปิดคอนเสิร์ตในอินโดนีเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ ซึ่งเราเคยพาเขาไปแต่ละประเทศคนก็ชอบเขาเยอะ เพราะฉะนั้นเขาก็คงแอบมีความคิดแบบนี้ แต่พอประกาศไปว่าไม่ใช่ก็แอบสงสารเขาเหมือนกัน แต่ว่ามันก็ต้องประกาศตามนั้นถูกต้องแล้ว แล้วก็ได้เจอเขาหลังจากนั้นประมาณสักครึ่งชั่วโมงก็ถามเขาไหวไหม เขาบอกไม่เป็นไรบอสสบายมาก ดีที่สุด หนูภูมิใจ จะได้มีคนมาช่วยองค์กรทำงาน เพราะ อิซาเบลล่า เขาน่าจะช่วยองค์กรได้เยอะทางด้านอื่น ส่วนหนูก็เต็มความสามารถหนูก็ช่วยในภาคพื้นประเทศไทยแล้วก็อาจจะเป็นอินโดจีน หนูก็เต็มที่ต่อไป ไม่มีปัญหาหนูแฮปปี้ แค่นี้หนูก็สุดแล้ว ทุกวันนี้เขาก็มีความสุขครับ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

เตรียมปังแบบตะโกน! พรุ่งนี้เฟิร์สเทรด “MGI” หุ้นนางงามตัวแรกของไทยและของโลก ที่เข้าตลาดหลักทรัพย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments