เปิดใจครั้งแรก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” สาเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ 

เปิดใจครั้งแรก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” สาเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ 

0

เปิดใจครั้งแรก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” สาเหตุวิวาห์ฟ้าแล่บ 

            เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้ว สำหรับ พิธีกรอารมณ์ดี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” หลังจากที่คบหากันมากว่า 10 ปี โดยมีการจัดงานแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว ณ บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งคู่แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่าที่สาวเป็กกี้แต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้ เป็นเพราะเจ้าตัวตั้งท้องหรือเปล่า? ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

           กับแฟนคนนี้เราคบกับแฟนมา 10 ปีแล้ว คือเป็กรู้จักกับแม่คุณฐาก่อน แล้วคุณฐาไปรับคุณแม่ แล้วเห็นเป็ก เรารู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาน่ารักจัง เขาก็เลยตามจีบเรา แล้วเราก็ไปเดทกัน แล้วเราก็เห็นว่าคุณเขาเป็นคนดีนะ เขาเป็นสายมังสวิรัติ ไม่ทานเนื้อสัตว์ แล้วเขาพูดจาน่ารัก เป็นคนอ่อนโน้ม เป็นคนอ่อนหวาน พอคุยกันก็รู้สึกว่าน่ารัก แล้วมารู้ทีหลังว่าเขาอายุห่างกับเราเยอะจังเลย 13 ปี

เป็กกี้ ศรีธัญญา

         คือคุณฐาเขาขอเป็กกี้แต่งงาน 4 ปีแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้แต่ง เพราะว่าเราก็ทำงาน ทำงาน แล้วเราก็มีดิลกันว่าถ้าบ้านเสร็จเราจะแต่งงาน ในงานจริงๆ จะไม่มีใครเลย จะมีแค่คุณพ่อ คุณแม่คุณฐา แล้วมีผู้ใหญ่ฝ่ายเป็ก พี่บุ๋มบิ๋ม สามโทน แล้วคุณหนุ่มสันติสุข เป็นคนส่งตัวเท่านั้น เล็กๆ อย่างนั้นเลย เพราะเรากลัวเพื่อนๆ แล้วผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก ซึ่งมีหลายท่านมากๆเราก็กลัวว่าเชิญไม่ครบ เพราะว่าบ้านเราหลังเล็กๆ แต่ไปๆ มาๆ งานออกมาบรรยากาศมันอบอุ่นจังเลย ก็เลยคิดว่าเดือนมกราคมที่เรากำลังจะจัด เราจะไม่จัดแล้ว เพราะเป็กรู้สึกมีความสุขไปแล้ว มันปิติไปแล้ว

เป็กกี้ ศรีธัญญา

          สินสอดเขา 2 ล้าน แล้วของครอบครัวเขา 2 ล้านก็คืออยากให้มันมีครบทุกอย่างฃ มีทั้งทอง มีทั้งเงิน ให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เราตั้งใจแบบนั้นเลย

เป็กกี้ ศรีธัญญา

           ส่วนที่หลายคนบอกแต่งงานไม่บอก อันนี้ต้องเรียนแจ้งอย่างนี้นะคะ กราบขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้จัดงานที่มันใหญ่ที่มันรองรับผู้คนได้ แต่ว่าใจอยากจะจัดที่มันใหญ่ แต่คุณฐาเขาอยากจะจัดวันที่5 จริงๆ แล้วงานเป็กจัดที่บ้าน บ้านเป็กหลังนิดเดียว เป็กไม่รู้ว่าจะรองรับคนได้เยอะไหม มาแล้วจะมีเก้าอี้นั่งไหม อาหารพอทานไหม เพราะว่าเกรงใจทุกท่านด้วย อย่างที่เป็กอธิบายเลยว่าใจจริงอยากจะจัดเดือนมกราคมอีกครั้ง แต่พองานมันมีทั้งขบวนขันหมาก ทุกอย่างมีความสุข อิ่มหนำสำราญแล้ว ก็เลยคิดว่าจะไม่จัดแล้ว แล้วส่งข้อความไปขอโทษผู้หลัก ผู้ใหญ่บางท่านแล้ว เป็กขอโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้กราบขอโทษทุกท่านด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้ใหญ่ที่เป็กเคารพนับถือ หลายๆ ท่านที่เป็กไม่ได้เรียนเชิญในโอกาสนี้ เป็กขอกราบขอประทานอภัยด้วย แต่ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้ ส่วนที่หลายคนมองว่าท้องรึเปล่ารีบแต่ง คือแม้กระทั่งป้าตือยังถามเป็กเลยนะ เธอท้องเหรอ ทำไมเธอแต่งเร็วจัง แล้วเขาไม่ว่างไงวันที่5 เขาก็เลยถามว่าเธอท้องหรือเปล่า ไม่ได้ท้องค่ะ แล้วก็ไม่มีแพลนที่จะมีเบบี๋ด้วย เราสายเลี้ยงหมา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments