หนุ่มร้องทุกข์ พ่อพระเอกดัง เบี้ยวจ่ายค่างวดรถยนต์ทำให้ผู้ค้ำประกันเดือดร้อน

หนุ่มร้องทุกข์ พ่อพระเอกดัง เบี้ยวจ่ายค่างวดรถยนต์ทำให้ผู้ค้ำประกันเดือดร้อน

0

หนุ่มร้องทุกข์ พ่อพระเอกดัง เบี้ยวจ่ายค่างวดรถยนต์ทำให้ผู้ค้ำประกันเดือดร้อน

             นายคำสิงห์ เนตรน้อย อายุ 43 ปี อยู่ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ตนไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อกรณีได้เป็นผู้ค้ำประกันการซื้อรถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ หมายเลขทะเบียน ขย 196 ขอนแก่น ราคา 528,000 บาท ให้กับนายมานะ สงวนความดี อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ พระเอกดังช่อง 7 สี “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” แต่ถูกศาลจังหวัดขอนแก่นสั่งบังคับคดียึดทรัพย์ของตนเอง ในฐานะคนค้ำ เนื่องจากผู้ซื้อ ไม่ยอมชำระค่างวด

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

              โดยผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้ไปค้ำประกันซื้อรถยนต์ให้พ่อของดาราคนดังกล่าว เมื่อปี พ.ศ. 2562 ตน ซึ่งพ่อพระเอกดาราคนนี้ไม่ผ่อนค่างวดรถตามสัญญา แต่กลับนำรถไปจำนำและขายต่อ ซึ่งผลการนำสืบของบริษัทที่เช่าซื้อทราบว่ารถยนต์ โตโยต้าแคมรี่ คันนี้ไม่สามารถนำไปคืนไฟแนนซ์ได้ ถูกขายทอดตลาดไปแล้ว จนกระทั่ง 2 ปีต่อมามีหมายศาลมาให้ ผู้เช่าซื้อ คือนายมานะไปขึ้นศาล แต่นายมานะไม่ยอมไปตามหมายศาล ต่อมาเดือนตุลาคม 2565 ได้มีหมายบังคับคดีมายังตนในฐานะที่เป็นผู้ค้ำ ตรวจสอบรายละเอียดพบว่าตนจะถูกยึดบ้าน ยึดที่ดิน ยึดทรัพย์สิน หลังจากที่ได้ทำสัญญากัน ทางนายมะนะผู้กู้ไม่ได้จ่ายเงินตามสัญญา จนเวลาล่วงเลยผ่านไป ทางนายมานะ ได้แจ้งว่าจะจ่ายให้เพียง 25,000 บาท และไม่ยอมจ่ายดอกเบี้ยที่ทำสัญญาข้อตกลงกันไว้ โดยล่าสุดก็มีการนัดกันว่าไปไกล่เกลี่ยเรื่องการชำระเงินที่โรงพัก เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา สุดท้ายก็ติดต่อไม่ได้

ไมค์ ภัทรเดช

              เจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า เคยตัดสินใจโทรไปหา ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งเป็นลูกชาย โดยทางไมค์ รับปากว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนที่ตนจะนำเงินไปปิดให้บังคับคดี จะไม่มาถึงแน่นอน แต่ถ้าหากว่าจวนตัวจริงๆ ทางไมค์ ภัทรเดช จะจ่ายหนี้ให้ได้ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวตนนั้นจวนตัวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : เมเนเจอร์ออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments