ต้นสังกัด “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” แจงดราม่าล็อคกี้แฟน เตือนชาวเน็ตหยุดโพสต์หยาบคาย

ต้นสังกัด “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” แจงดราม่าล็อคกี้แฟน เตือนชาวเน็ตหยุดโพสต์หยาบคาย

0

ต้นสังกัด “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” แจงดราม่าล็อคกี้แฟน เตือนชาว

เน็ตหยุดโพสต์หยาบคาย

       เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล นักแสดงสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” ที่ไปชมคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 พร้อมได้ขึ้นเวทีกับซุปตาร์สุดฮอต “แจ็คสัน หวัง” ในฐานะ Lucky Fan จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และดราม่าต่างๆ นานา

         อ่านข่าวต่อ : ทั้งตกใจและดีใจ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ชี้แจงแล้ว ยันไม่ได้ล็อคสิทธิ์แต่อย่างใด

        ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนดังกล่าว พร้อมกับเตือนชาวเน็ตให้หยุดโพสต์หยาบคายและรวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งข้อความในจดหมายระบุเอาไว้ว่า…

        “คำชี้แจงกรณี “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” จากการที่บริษัท AEG Presents Asia ผู้จัดคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan ในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในรอบวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ช่องวัน 31 ในฐานะต้นสังกัดของเพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย และมีผลกระทบกับเพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา เป็นอย่างมาก

      เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะแฟนคลับที่มีความชื่นชอบ JACKSON WANG ในราคา 18,000 บาท (Magic 1 VIP PACKAGE) ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Zone Standing A 1 ใบ , การเข้าชม Sound Check Party, โอกาสสุดพิเศษในการถ่ายรูปตัวต่อตัว กับ JACKSON WANG เพิร์ธได้ทำตามเงื่อนไขดังกล่าวของบัตร Magic 1 VIP PACKAGE ซึ่งหลังจากที่มีการถ่ายรูปกับ JACKSON WANG เสร็จสิ้น มีทีมงานของคอนเสิร์ตเข้ามาแจ้งว่า เธอมีสิทธิ์ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan และขอคอนแทคไลน์เพื่อไว้ใช้ในการติดต่อ ซึ่งเพิร์ธไม่ทราบถึงวิธีการในการคัดเลือกของทีมงาน

       จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมการแสดง จึงมีทีมงานติดต่อมาตามที่เป็นข่าว เพิร์ธ ยืนยันว่าเพิร์ธกับทีมงานคอนเสิร์ตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเพิร์ธไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ในการได้รับเลือกเป็น Lucky Fan ของคอนเสิร์ตดังกล่าว ช่องวัน 31 จึงขอแจ้งเตือนให้หยุดการโพสต์ด้วยข้อความที่หยาบคาย รวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงนักแสดง โดยช่องวัน 31 จะดำเนินการตามกฎหมาย จนถึงที่สุดต่อผู้กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน 1 ธันวาคม 2565”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

ยาดมเตรียมขาดตลาดอีกแล้ว! “แจ็คสัน หวัง” กับไอเทมใหม่หลังเล่นกีฬา

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments