ค่ายเพลง แจงดราม่าถูกโยงนักร้องเอวดีโกงแชร์

ค่ายเพลง แจงดราม่าถูกโยงนักร้องเอวดีโกงแชร์

0

ค่ายเพลง แจงดราม่าถูกโยงนักร้องเอวดีโกงแชร์

       จากกรณีมีการแฉคำใบ้จากเพจชื่อดังว่า.. นักร้องสาวร่างอวบเอวดี โกงแชร์ มูลค่าสูงกว่า 400,000 บาท ทำให้ลูกแชร์ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และยังใบ้เพิ่มอีกว่า นางเป็นนักร้องเพลงดัง เอวดี ฝีมือ หน้าเวทีใช้ได้เลย แถมเพลงของเธอมีนักร้องแทบทุกวงนำไปร้องสร้างความสนุกสนานจนคนดูเต้นกันเอวเคล็ดกันเลย

       อ่านข่าวต่อ : เพจดัง แฉนักแสดงเอ็กซ์ตร้า กินดาราชาย สร้างแอคหลุม แคปแชทส่งข่าวเอง!

       และจากคำใบ้เป็นเหตุให้ถูกเชื่อมโยงไปถึงค่ายเพลง “ลายไทย เรคคอร์ด” จนทางค่ายต้องออกจดหมายชี้แจงว่า... “แถลงการณ์ชี้แจงจากกรณีเป็นกระแสข่าวบนแพลตฟอร์มโซเชียล ทางบริษัทไม่เกี่ยวข้องเรื่องส่วนตัวทุกกรณี!”

       และในจดหมายระบุว่า “แถลงการณ์จาก ลายไทย เรคคอร์ดกรณีข่าวที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัท ลายไทย เรคคอร์ด จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้ จากกรณีที่มีข่าวจากหลายสำนักข่าว ถึงกรณีนักร้องสาวเอวเด้ง เปิดบ้าน แชร์แล้วล้ม และมีผู้เสียหายหลายรายได้มีการติดต่อมาทางบริษัทฯ ในช่องทางต่างๆ เพื่อสอบถามและแจ้งปัญหาทางบริษัท จึงขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ศิลปินรายดังกล่าว ได้หมดสัญญากับทางบริษัท เป็นที่เรียบร้อยแล้วและทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวที่เป็นข่าว จึงไม่มีข้อมูลและไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ กับทางผู้เสียหายได้ เนื่องจากไม่ได้มีการติดต่อกับทางศิลปินดังกล่าว และทางศิลปินไม่ได้ร่วมผลิตงานกับทางบริษัทแล้ว จึงทำการชี้แจงเพื่อโปรดทราบ บริษัท ลายไทย เรคคอร์ด จำกัด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้แล้วใคร?! เพจดังเม้าท์แรง ดารารุ่นน้องเผ็ชซี๊ด ปีนเกลียวนางร้ายหน้าแบ๊ว

เอ๊ะ...คุ้นๆ! เพจดังเผยปมคู่รักมูฟออนไว คนเก่าคิดว่าคบซ้อน

ชาวเน็ตทายสนั่น “นางเอกดังอันฟอลแม่ผัว” แค่รำคาญหรือแตกหักกันแน่

เพจดังบอกใบ้! พลาดหรือตั้งใจ นักร้องลูกทุ่งสาวตั้งท้อง เพื่อเร่งงานแต่ง

แซ่บซี้ด?! เพจดังแฉ! คู่รักผิดศีลข้อ 3 ที่บอกจบแต่กินกันต่อ

เพจดังแฉ! เซ็นหย่าจริง ผัวรีบไปมีทนายเคลียร์ ฝ่ายหญิงทำบัตรประชาชนกลับมาใช้นามสกุลเดิม

ไม่ต้องพัก! ใครกัน? นักร้องดังตังค์ไม่คืน

Comments