รอไปงานแต่งอยู่นะ! “พีพี กฤษฏ์” เผยสเปคคนที่จะเข้ามาจีบ ฝันอยากแต่งงาน

รอไปงานแต่งอยู่นะ! “พีพี กฤษฏ์” เผยสเปคคนที่จะเข้ามาจีบ ฝันอยากแต่งงาน

0

รอไปงานแต่งอยู่นะ! “พีพี กฤษฏ์” เผยสเปคคนที่จะเข้ามาจีบ ฝันอยากแต่งงาน

          เป็นคนน่ารัก ความสามารถก็เริ่ด ทำอะไรก็ปังสุดๆงานอีเว้นท์รุมเป็นว่าเล่น สำหรับ “พีพี กฤษฏ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกรายการ “ยังไงไหนเล่า” EP. 60 พีพี กฤษฏ์ ยิ่งโต ยิ่งกลัว การมีความรัก ของ “ก้อย – นัตตี้- ดรีม” ได้เล่ามุมมองความรักและสเปคของตัวเอง

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

         “พีพี” เล่าว่า เมื่อก่อนมองคนที่ภายนอก ตอนเด็กๆอยากได้คนที่หน้าตาแบบนี้ ตัวสูงแบบนี้ ผิวขาวแบบนี้ ถ้าเป็นปัจจุบันคงจะโฟกัสที่ภายนอกน้อยลง ดูภาพรวมบุคลิกดี ถ้าคนไม่ดูแลตัวเองแล้วจะมาดูแลเราได้ยังไง ขอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ตอนนี้ยังไม่มีคนที่ถูกใจ แต่ถ้าชอบใคร เราจะทำยังไงก็ได้ เพื่อให้เค้าจีบ ทำเรื่องบังเอิญให้เกิดขึ้นจริง

พีพี กฤษฏ์

         มีตอนนึงที่ “ก้อย” ถามว่าความรักครั้งแรกของ “พีพี” คือตอนอายุเท่าไร เจ้าตัวเล่าว่าอายุประมาณ 15-16 ตอน ม.4 ม.5 เป็นความรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นอะไรก็ดีไปหมด ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่แพ้คนที่ชอบดูแลใส่ใจ

พีพี กฤษฏ์

          เมื่อถามว่าคนที่เข้ามานิสัยอะไรที่ต้องรับเราได้ “พีพี” บอกว่าเป็นคนขี้ระแวง ขี้น้อยใจ คิดเยอะ และตัวเองเป็นคนที่เชื่อใจคนยาก เป็นคนขี้กลัว กลัวเจ็บด้วยและกลัวเสียเวลาทั้งคู่

         ส่วนตัวเป็นคนไม่เจ้าชู้เลย สเปค ขอแค่เป็นจิตใจดี ไม่ทำให้ชีวิตเราแย่ลง ต้องผ่านการสแกนจากที่บ้านด้วย ตอนนี้ยังไม่มีความรัก ยังโสด เราอยากมีแฟนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นแฟน เป็นคนพิเศษ เค้าก็คือคนพิเศษสำหรับเรา เราก็คือคนที่พิเศษสำหรับเค้า

พีพี กฤษฏ์

        ถ้าสมมุติว่ามีคนรัก แต่เราจับได้ว่าเค้ามีคนอื่นจะมีวีจัดการยังไง พีพี เล่าว่าถ้าเป็นเราสมัยก่อนก็คงจะเหวี่ยง เราก้คงโวยวายนิดนึง ว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร ทำแบบนี้ทำไม

        พิธีกรถามอีกว่ามีวางแพลนหรืออยากแต่งงานมั้ย? “พีพี” ตอบว่าเมื่อก่อนพูดตลอดว่าอยากแต่งงาน ลึกๆสักวันนึงเราก็ฝันว่าอยู่กับเรา เหมือนที่พ่อแม่เราอยู่ด้วยกัน ปัจจุบันตอนนี้ตัวเองอายุ 23 ปี เชื่อว่าใครได้ดูคลิปนี้จะต้องดูไปยิ้มไปในความน่ารักของ “พีพี” แล้วอยากจะดูเจ้าตัวเมาท์ยาวๆ แน่นอน

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments