“มาริโอ้” ยังไม่พร้อมแต่ง “จันจิ” รับอีกฝ่ายเครียดลดลงหลังถูกคนนำรูปไปทำในทางลามก

“มาริโอ้” ยังไม่พร้อมแต่ง “จันจิ” รับอีกฝ่ายเครียดลดลงหลังถูกคนนำรูปไปทำในทางลามก

0

“มาริโอ้” ยังไม่พร้อมแต่ง “จันจิ” รับอีกฝ่ายเครียดลดลงหลังถูกคนนำรูปไปทำในทางลามก 

              หลังจากที่ก่อนหน้านี้แฟนสาวของหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” อย่าง “จันจิ จันจิรา” ถูกคนนำรูปไปทำในทางลามก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโอ้ที่มาร่วมงาน แถลงข่าว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง”เปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลชุดใหม่ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องนี้สักหน่อย ว่าตอนนี้สภาพจิตใจแฟนสาวเป็นอย่างไรบ้าง

อ่านข่าวต่อ : “มาริโอ้ เมาเร่อ” มอบสิ่งของช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ 

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

             สำหรับเรื่องนี้ส่วนตัวก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันเป็นงาน มองว่าเป็นเรื่องปกติ เป็นสไตล์ของเขา เราไปห้ามเขาไม่ได้บางทีเขาต้องใส่ชุดรีวิว เราก็ไปเลือกให้เขาไม่ได้ ส่วนที่มีคนนำรูปไปทำในทางลามก ยอมรับเป็นห่วงความรู้สึก ทาง“จันจิ” มีกังวล เครียดบ้าง แต่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่สามารถห้ามความคิดใครได้สิ่งที่ทำได้คือต้องระวังตัว แต่ตอนนี้จันจิเครียดลดลงแล้ว คอยเป็นกำลังใจให้โฟกัสกับงานทำสิ่งที่ตัวเองรัก ไร้แพลนสวีทปลายปีหากมีอาจเป็นทริปปุ๊บปั๊บ ด้านจันจิพร้อมสแตนด์บายตลอดเวลา ยังไม่พร้อมมีครอบครัวอยู่เรื่อยๆ แบบนี้ไปก่อน

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

              สำหรับแพลนทำบุญหม่อมน้อยก็จะมีแพลนทำบุญครบรอบ 100 วัน มีคุยกับทางผู้ใหญ่ เขาก็จะไปทำบุญครบรอบร้อยวัน แล้วก็จะมีทานข้าวกันในกลุ่มลูกศิษย์ครับ""ส่วนกำหนดการคร่าวๆ น่าจะเร็วๆนี้ อีกไม่กี่อาทิตย์ เพราะว่านี่ก็2จะ3เดือนแล้วครับ ถามว่าจะมีกิจกรรมอะไรที่สานต่อเจตนารมณ์ไหม ตอนนี้ก็ยังไม่มีนะครับ แต่ว่าก็เป็นวิชาของหม่อมที่หม่อมทิ้งเอาไว้ ที่เราก็คงจะสืบสานต่อไป และถ้ามีโอกาสบอกต่อได้ ก็คงจะทำครับ ส่วนสถานที่ทำบุญครบรอบ 100 วัน เท่าที่โอ้ได้ยินมาก็น่าจะเป็นทางใต้บ้านเรา โอ้ว่าก็น่าจะเป็นปราณบุรีครับ ส่วนผมถ้าคิวว่างผมไป

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments