ฉลองล้านวิว “คีย์ใจ”แหลมศยามาส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง

ฉลองล้านวิว “คีย์ใจ”แหลมศยามาส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง

0

ฉลองล้านวิว “คีย์ใจ”แหลมศยามาส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง

       หลังจากที่เปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT ผู้สร้างตำนานสุดพีค PEAKSayaa! ได้ปล่อยซิงเกิลแรกน่ารักน่าเอ็นดู “คีย์ใจ” ไปได้ไม่กี่วัน ก็ได้รับกระแสตอบรับมากมายจากแฟนเพลง จนมียอดวิวทะลุ 1 ล้านยอดวิวเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Lido Connect PEAKSayaa! ก็ได้สร้างความสุขให้ทุกคนกับโชว์สดๆ ในงานที่มีชื่อว่า“PEAKSayaa! Debut Stage”

อ่านต่อ:ฝันเป็นจริงแล้ว! “จิ๊ป Loveis” จับ “พีค ภัทรศยา” เซ็นสัญญา ...

 พีค ภัทรศยา

 พีค ภัทรศยา

       โดยได้  พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ไตเติ้ล ปิยะชาติ มากล่าวเปิดงาน  และเชิญศิลปิน PEAKSayaa!, ผู้บริหาร (JEEP เทพอาจ กวินอนันต์) และโปรดิวเซอร์ (ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์) ร่วมพูดคุยถึงการได้มาเป็นศิลปินในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT การได้ร่วมงานกัน ความยากง่ายในการเริ่มทำเพลง การฝึกร้องเพลง และการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว รวมไปถึงได้เชิญ แจ๊ป  The Richman Toy ผู้ที่เขียนเนื้อเพลง “คีย์ใจ” มาร่วมพูดคุยที่มาที่ไปในเพลงนี้อย่างสนุกสนาน

 พีค ภัทรศยา

 พีค ภัทรศยา

       ต่อด้วยไฮไลท์ของงานนี้ คือ การเปิดมินิคอนเสิร์ตของ PEAKSayaa! ที่เลือกเพลง “โต๊ะริม” ของ นนท์ ธนนท์ มาร้องเป็นเพลงแรก ต่อด้วยเพลง “เจ็บจนพอ” ของ แว่นใหญ่ ที่ชวน ผู้บริหาร JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ มาร่วมฟีท และปิดท้ายด้วยเพลงของตัวเอง “คีย์ใจ” ที่ครั้งนี้ได้แหลมศยาตัวน้อยมาเป็น แดนเซอร์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุกสนาน และสุดประทับใจกับงาน “PEAKSayaa! Debut Stage” ที่ PEAKSayaa! ตั้งใจมามอบให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก

 พีค ภัทรศยา

 พีค ภัทรศยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments