“พลอย หอวัง” จุกอก เลิก “ทู สิราษฎร์” เหตุมือที่สามคนใกล้ตัว

“พลอย หอวัง” จุกอก เลิก “ทู สิราษฎร์” เหตุมือที่สามคนใกล้ตัว

0

“พลอย หอวัง” จุกอก เลิก “ทู สิราษฎร์” เหตุมือที่สามคนใกล้ตัว

         เป็นเพราะพักหลังไม่ค่อยมีรูปคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นเลยทำให้คู่รักสุดแนว อย่าง “พลอย หอวัง” กับแฟนหนุ่ม “ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ” ถูกโยงว่าเป็นคู่รักดาราที่เลิกรากันแล้ว

        อ่านข่าวต่อ : ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

       ล่าสุด “พลอย” อัปเดตว่า “เราเลิกรากันไปสักพักใหญ่เพราะมีมือที่ 3 จากฝั่งเขา ซึ่งเป็นเพื่อนพี่น้องในวงการที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว จนเรารู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว เลยเลือกที่จะจบ มันมีมือที่ 3 4 5 ก็ไม่ไหวหรอก คนใกล้ตัวรวมอยู่ด้วย แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ครั้งแรกที่รู้มันจุก แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากพูดแค่นี้ เพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากพอแล้ว จบกันไม่ดี แต่ก็ยังมีถามไถ่กันว่าเป็นยังไง แต่ไม่คิดถามเหตุผลว่าทำไมทำแบบนี้ เพราะเป็นคนใกล้ตัวมาก ซึ่งเรารู้สึกว่าสิ่งที่เราโดนมันหนัก เราก็ฮีลใจตัวเองได้ เพราะมีครอบครัว มีเพื่อนที่รัก มีพี่สาวที่คอยซัพพอร์ต รวมถึงน้องแมว หลายคนมองว่าเรื่องของเราเป็นเหมือนพล็อตหนังเรื่องหนึ่ง ส่วนตัวก็คิดว่าเป็นไปได้ แต่เราก็มูฟออนจากตรงนั้นแล้ว อย่างที่บอกน้องแมวช่วยได้เยอะ

       เจอแบบนี้ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน ทำให้รู้ว่าต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปให้ความรักกับคนอื่นก่อน ให้ความรักกับตัวเองก่อน แต่ก็ไม่ได้ปิดใจ โสดแล้วเข้ามาจีบได้เลย


      ส่วนพี่สาว “คริส หอวัง” สืบจนทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราไม่ได้บอก เราเป็นคู่พี่น้องที่ไม่คุยกันเรื่องนี้ รู้สึกเขินที่จะพูดเรื่องนี้ แต่พอเขารู้เขาก็ให้กำลังใจเราว่าดีแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็โสดด้วยกันทั้งคู่ ตามที่ “ดีเจพี่อ้อยพี่ฉอด" บอกเลย เจ็บให้สุดแล้วหยุดที่ตัวเอง มันแรงตรงนี้ ใครที่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันให้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด เข้าใจตัวเองให้มากที่สุด หลังจากมีข่าวออกไปถ้าชาวเน็ตจะขุดว่าเขาคนนั้นเป็นใครก็เอาเลย เชิญได้เต็มที่เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments