เม้าส์! นางเอกสาวสวยมาก เลิกแฟนไฮโซเพราะผู้ไม่เปย์แบรนด์เนม

เม้าส์! นางเอกสาวสวยมาก เลิกแฟนไฮโซเพราะผู้ไม่เปย์แบรนด์เนม

0

เม้าส์! นางเอกสาวสวยมาก เลิกแฟนไฮโซเพราะผู้ไม่เปย์แบรนด์เนม

             มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกได้ทำงานหนักกันอีกแล้ว เมื่อ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” แห่งคอลัมน์ “มายาลั้ลลา” ของทางเว็บไซต์เดลินิวส์  ได้ออกมาเผยข่าวซุบซิบดารา ว่าด้วยเรื่องของ “ดาราสาวสวยมาก” คนหนึ่ง ดีกรีนางเอก ตอนแรกมีสังกัด แต่ตอนนี้ออกมาเป็นอิสระ แต่งานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไรนัก

อ่านข่าวต่อ : แฉแซ่บ! คู่รักเลิกไม่เลิก หลังฝ่ายหญิงเหนื่อยกับนิสัยฝ่ายชายที่แก้ไม่หาย

นางเอกสาว

             โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้เล่างว่า เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ต้องบอกว่าสวยมากสิ ไม่ใช่สวยธรรมดา มีดีกรีเป็นนางเอก ตอนแรกมีสังกัด ตอนนี้เห็นสังคมเขาอิสระกัน ก็เลยออกมาเป็นอิสระด้วย แต่งานก็แป้กอยู่ ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ ขายได้ แต่เรื่องส่วนตัวอ่ะ นึกออกไหมย่ะ คืองี้จริงๆ เรื่องงานของชี ถ้าให้เมาท์ก็ยาวเพราะมีความเยอะอยู่ คนเมาท์กันทั้งวงการ แต่เพราะไม่ได้ร้ายแรงมาก เขาก็แค่นินทาอ่ะ ไม่ได้แฉ เก็ตเนอะ แต่เรื่องที่หลายคนเมาท์แรง เมาท์ตลอดก็คือเรื่องรักย่ะ จริงๆ ชีนางนี้ก็มีคนมาจีบเยอะมากนะ ทั้งในและนอกวงการ คบๆ หลบๆซ่อนๆ ซะมากกว่า คือไม่ได้เปิดโอเพ่นขนาดนั้นนะ

นางเอกสาว

           ต่อๆ ทีนี้ด้วยความที่เดี๊ยนอ่ะนะ มีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกสารทิศและมีคนมาเมาท์ให้ฟังตลอด ก็จะได้ยินเรื่องชีมาพอสมควร วันนั้นกำลังกลับบ้านหลังไปแฮงก์เอาต์มา เจออดีตคนรักของชีนางนี้อ่ะ ในร้านอาหารพอดี เลยเอาตัวเองไปเซย์ไฮเขา และบอกว่าอ้าวตั้งแต่ไม่คบกันไม่เคยเห็นเลย ฮีก็บอกว่าอ่อ ไม่ได้คบคนในวงการแล้ว เข็ดเบาๆ อันนี้บอกก่อนว่า ผู้คนนี้ของชีนางนี้เป็นผู้เก่าและเป็นคนไฮโซจ๊ะ แต่เลิกไป ตอนนี้ฮีก็ไปคบกับคนนอกวงการเป็นไฮโซเช่นกันด้วยความที่ฮีเป็นคนพูดน้อย ก็เลยล้วงความลับออกมาจากเลขาฯ ฮีแทน หลังจากฮีเดินไป เดี๊ยนก็ไปได้ความลับของชีนางนี้มาว่า เหตุผลหลักที่ผู้เลิกชีเพราะชีเป็นสาวบ้าแบรนด์เนมมาก ทั้งตัวคือต้องมีแบรนด์เนมตลอดเวย์

นางเอกสาว

              แต่ด้วยความที่ผู้อ่ะ อยากมีครอบครัวแล้ว อยากได้คนสวยและดังเลยมาจีบชี และตอนแรกก็ไปได้ดีนะ มีการเปย์กันตลอด และเป็นการเปย์ที่มีแบรนด์เนมแทบทุกครั้ง แต่เชื่อไหม ผู้ชายด้วยความที่รวยอยู่แล้วอ่ะ เขาอยู่กับแบรนด์เนมมาตั้งแต่เกิด เขาก็เบื่อและอยากพาไปสถานที่ธรรมดาๆ และปกติแบบคนทั่วไปบ้าง แต่ชีไม่ปลื้มจ้า มีเหวี่ยงและงอนบ่อยๆ และเวลางอนก็ต้องง้อผ่านเพชรแบรนด์ดัง ผ่านข้อมือคอลเลกชั่นใหม่ แรกๆ พอทนนะ แต่นานๆ ไป ฮีผู้ชายก็มองว่าชีคงไม่เหมาะเป็นแม่ของลูกอ่ะ เลยค่อยๆ หายไป แรกๆ ชีก็เหวี่ยงนะว่าตลอด หายไปไหนทำไมไม่สนใจ บอกไม่มีเวลาๆ บลาๆ บ่นกระหน่ำ แต่พอนานๆ ไป ชีคงนึกออก เลยชิงโทรฯ มาบอกเลิกฮีก่อนและหายๆ กันไป ใดๆ คือเลขาฯ ฮีผู้ชายเฟิร์มมาเลยว่า เลิกเพราะไม่เปย์แบรนด์เนม และพยายามทำให้ชีเป็นธรรมดา แต่ระดับชีอ่ะนางฟ้าคงลงเป็นแม่ของลูกแบบธรรมดาๆ ไม่ได้อ่ะ เลิกกันเหอะ งานนี้เลยจบลงที่แยกทางกันไปแบบงงๆ และเลือกที่จะไม่พูดถึงกันอีก

นางเอกสาว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments