“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”

“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”

0

“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”

            จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพระเอกที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ “ไบร์ท นรภัทร” กับงาน #BRIGHTNORR ตามใจแฟน ซึ่งหลังประกาศเปิดขายบัตรไม่กี่นาที ก็มีแฟนๆมาร่วมลงทะเบียนเข้าจองซื้อบัตรกันอย่างถล่มทลาย จนได้ผู้โชคดีกว่า 300 ท่านมาร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ  Top One Club Bangkok  

อ่านข่าวต่อ : คลายความสงสัย!ทำไม “ไบร์ท นรภัทร” ต้องไว้ผมยาว!?

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

          เสียงกรี๊ดกระหึ่มขึ้นทันที เมื่อหนุ่มไบร์ทปรากฏตัวทักทายต่อหน้าแฟนๆอย่างเป็นกันเอง  ก่อนจะพาทุกคนไปเริ่มต้นความสนุกตามสไตล์หนุ่มไบร์ทนอ  ประเดิมด้วยชวนแฟนๆมาเล่นเกม ชิงรางวัลสุดพิเศษที่หนุ่มไบร์ทตั้งใจคิดมาเพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ จากนั้นสร้างความเซอร์ไพรส์กันต่อ  เมื่อจู่ๆ ไฟในฮอลล์ได้ดับลง หนุ่มไบร์ทก็เดินถือเค้กสุดน่ารักมาอวยพรวันเกิดให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ (11 ก.ย.)  

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

            สร้างความปลื้มปริ่มและประทับใจให้กับผู้โชคดีได้ไม่น้อย ต่อด้วยความบันเทิงจากมินิคอนเสิร์ตที่ไบร์ทนอนำมามอบให้ โดยขนเพลงฮิตทั้งช้าซึ้งและสุดมันส์  อาทิ เพลงถ้าเราได้เจอกันอีก, แดงกับเขียว, คุกเข่า, ลัก รู้ดีว่าไม่ดี, นักเลงเก่า และ สุดท้ายเธอไม่กลับมา  มาโชว์ให้แฟนๆ ได้โยกและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน แถมปิดท้ายงานด้วยช่วงที่ทุกคนรอคอย  กับ Photo Group ถ่ายรูปกระทบไหล่ไบร์ทนอ เรียกว่าเป็นแฟนมีตครั้งแรกของหนุ่มไบร์ท ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ พร้อมความสนุกแบบจัดเต็มที่เป็นกันเองตลอดทั้งงาน

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments