คู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” เตรียมเจอกันวันแฟนคอน “นุนิว” ไปแน่นอน

คู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” เตรียมเจอกันวันแฟนคอน “นุนิว” ไปแน่นอน

0

คู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” เตรียมเจอกันวันแฟนคอน “นุนิว” ไปแน่นอน

            อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอต ที่เรียกว่าเป็นปีทองเลยเพราะมีงานอัดแน่นแบบไม่ได้ว่างกันเลยสำหรับ “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” ที่มักจะมีงานแฟนมีตติ้งมาเอาใจแฟนคลับอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดหนุ่มซี ก็มีเตรียมจัดงานแฟนมีต #ZeeMeShow ฉลองวันเกิดในเดือนกันยายนนี้ งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว ก็ขอถามถึงการเตรียมตัวในการจัดงานนี้กันสักหน่อย

ซี พฤกษ์ นุนิว ชวรินทร์

          โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า เปิดขายบัตรไป ยังคิดว่าเป็นความฝันอยู่เลย เพราะคิดว่าถ้าหมดจริงไม่คิดว่าจะหมดเร็วขนาดนั้น ตอนแรกเราไม่คิดว่าจะหมดด้วยซ้ำ ตกใจที่บัตรขายหมดเกลี้ยง เราะเราไม่ได้เป็นศิลปินหรือดาราที่มากประสบการณ์ เราคิดว่าโชว์นี้มันเป็นโชว์ที่พิเศษสำหรับเรามาก เป็นโชว์ครั้งแรกในชีวิต มันมีอะไรที่มันเกินตัวสำหรับเราไปเยอะมาก เราก็ไม่อยากกดดันตัวเอง เราก็อยากทำโชว์อยากเอ็นจอยในแบบ ZeeMeShow ที่เราอยากโชว์ให้ทุกคนได้มีความสุขไปกับเรา โชว์รอบนี้มีความหวือหวาเยอะมาก ใครที่ไม่มีบัตรสามารถซื้อบัตรสตรีมมิ่งได้ จะได้เห็นอะไรหลายรูปแบบแน่นอน รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีคนให้ความสนใจเยอะ นุนิวได้ไปร่วมงานนี้ด้วยแน่นอน เพราะเรารู้สึกว่าเราเดินทางมาด้วยกันก็อยากให้มีโชว์ร่วมกัน จริงๆ เรามีเสนอเพลงกัน ว่าเป็นแบบไหน อยากทำไหม

ซี พฤกษ์ นุนิว ชวรินทร์

ซี พฤกษ์ นุนิว ชวรินทร์

           ทางด้านนุนิว ก็ได้เล่าว่า ถึงเราจะไม่มีบัตรก็ได้เข้าอยู่แล้ว แต่อยากกดบัตรได้บ้าง แต่มันกดไม่ได้ เพราะไม่ถึง 5 นาทีก็หมดแล้ว ถ้ากดแล้วจะเอามาอวดทุกคนด้วยว่าผมกดได้ ผมเข้าใจเลยว่าจัดคอนเสิร์ตครั้งหนึ่งมันเป็นยังไงเพราะเราก็ผ่านตรงนั้นมาแล้ว ก็เข้าใจความรู้สึกเฮียเลย และอยากเป็นกำลังใจให้เฮียตลอด ของขวัญเราก็มีเตรียมให้เขา รู้ว่าเขาอยากได้อะไร เป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่บอกว่าผมซื้อไหม แต่ตอนนี้ซื้อมาแค่อย่างหนึ่ง แต่ถูกใจแน่นอน

ซี พฤกษ์ นุนิว ชวรินทร์

           คอนเสิร์ตนี้แอบสปอยว่าครบรส แล้วก็มีหนูมาด้วยแน่นอน มีSpacial guest มีโชว์พิเศษมากมายที่ผมไม่เคยทำในชีวิต จะมีโปรเจกต์อีกหลายอย่าง ก็มีซีรีส์ของหนู ซีรีส์ของเฮีย คอนเสิร์ตหรือว่าแฟนมีตที่ต่างประเทศ ภายในปีหน้าก็จะมีโปรเจกต์อื่นๆ ด้วย ก็เตรียมรับชมได้เลย แต่นิ่งเฮียภาคพิเศษต้องรอติดตามครับ เดือนหน้าก็จะเริ่มถ่ายทำแล้ว

ซี พฤกษ์ นุนิว ชวรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments