“พีพี กฤษฏ์” เจ้าของดวงตาคู่สวย นั่งแท่น “Friend of Define” 

“พีพี กฤษฏ์” เจ้าของดวงตาคู่สวย นั่งแท่น “Friend of Define” 

0

“พีพี กฤษฏ์” เจ้าของดวงตาคู่สวย นั่งแท่น “Friend of Define” 

       ฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่ ณ ชั่วโมงนี้ สำหรับหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ถึงแม้งานจะรุมขนาดไหน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใช่ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกับตนเอง ล่าสุดจึงได้ตอบรับเป็น Friend of Define ของคอนแทคเลนส์ Fresh Collection 2 เฉดสีใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ได้เข้าร่วมงานอีเวนท์ออนไลน์ Define Your Look, Define Your Life ผ่านแฟนเพจ Johnson & Johnson Vision Thailand ไปเมื่อวันก่อน 

อ่านต่อ:“พีพี กฤษฏ์” ตอบแล้วหลังไม่รับงานพรีเซนเตอร์กว่า 20 ตัว เพราะ

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       ในงาน “พีพี กฤษฏ์” และพิธีกร คิว ธิติพันธ์ ได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้เป็น Friend of Define และการที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ หนุ่มพีพี ก็ได้ยืนยันว่า คอนแทคเลนส์เป็นอีกหนึ่งไอเทมไม้ตายที่จะขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่ง Fresh Collection 2 เฉดสีใหม่นี้ สามารถแมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ และก็ได้มีการพูดคุยกับคนดูทางไลฟ์แฟนเพจ และทาง ซูม

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       จากนั้น คิว ได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ คุณลักษรินทร์ คานิเยาว์ นักทัศนมาตร มาช่วย Define Your Life ร่วมพูดคุยให้คำปรึกษา แนะนำวิธีใช้คอนแทคเลนส์ที่ดีต่อสุขภาพดวงตา เคล็ดลับการดูแลดวงตาให้สวยสุขภาพดี และนักทัศนมาตรก็ได้ร่วมตอบคำถามทางไลฟ์แฟนเพจ และทาง ซูม ที่ส่งกันเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพิ่มเติมความสนุกด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลผู้ชมทางไลฟ์ ก่อนปิดท้ายด้วยความพิเศษสุดๆ โชว์จาก พีพี ที่พาผู้ชมทางไลฟ์ฟินกันไปตามๆกัน พร้อมแชร์โมเมนต์ความประทับใจกันท่วมท้นผ่านแฮชแทค #defineXPPKRIT ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 กันเลยทีเดียว โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ มาเฮช โดไรอัปปา Business Unit Director Thailand & SEED Markets, Vision Care บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด มาร่วมงานอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

ยินดีกับความสำเร็จของกัน “บิวกิ้น-พีพี” ปิดจบแฟนมีตมาเก๊าด้วยคำอวยพรสุดอบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments