“ชาคริต แย้มนาม” เล่าปมสวนทุเรียน ยันไม่ออกจากวงการ ขอเล่นละครไปจนตาย

“ชาคริต แย้มนาม” เล่าปมสวนทุเรียน ยันไม่ออกจากวงการ ขอเล่นละครไปจนตาย

0

“ชาคริต แย้มนาม” เล่าปมสวนทุเรียน ยันไม่ออกจากวงการ ขอเล่นละครไปจนตาย

            พระเอกสุดหล่อ “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยาสุดสวย “แอน ภัททิรา” ที่ในช่วงนี้ทุ่มเทให้กับการทำสวนผลไม้เป็นจริงเป็นจัง โดยเฉพาะสวนทุเรียนที่ทำยอดขายเรียกได้ว่าปังมาก จนแฟนๆ สงสัยกันแล้วว่า ยังรับงานละครอยู่หรือป่าว งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว ก็ขอถามถึงเรื่องนี้กันหน่อย

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม

              หนุ่ม “ชาคริต”  ได้บอกว่า “ยังรับอยู่เหมือนเดิม ผมเก่งแบ่งเวลาได้ รายได้ของสวนทุเรียนก็ดี เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็ค่อยพัฒนาไปเรื่อยๆ ทำไว้ให้ลูกแหละ เป็นความสุขด้วยได้กลับบ้าน ยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ใหม่ทุกวัน เรื่องของฝนฟ้าอากาศ ยังเรียกว่าเป็นมือใหม่อยู่ ทำเต็มที่ โชคดีที่มีอาจารย์ที่ดี เรื่องของยอดขายที่ได้เป็นพันตันก็ มันเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว ว่าจะได้ราวๆ นั้น มีส่งของทั้งในประเทศและนอกประเทศ มีส่งไปจีนด้วย เราก็เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา ก็ยังยึดว่ามันเป็นออริจินของเรา ธุรกิจนี้ภรรยาก็เป็นดูแลด้วย ตอนนี้มีทั้งหมด 100 กว่าไร่  เราก็ทำงานในวงการบันเทิงด้วย มีธุรกิจอาหารด้วย” 

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม

            สำหรับเรื่องที่สร้างบ้านเป็นคฤหาสน์ด้วย เจ้าตัวเล่าว่า “ไม่หรอก เราก็สร้างบ้านเป็นหลัง มีหลังที่แยกออกไปด้วย เราก็เรียกว่าบ้าน ตอนนี้ก็สร้างใกล้จะเสร็จแล้ว ประมาณอีก 3 - 4 เดือน เรามีพื้นที่ตรงนี้เพราะเราชอบก็ชอบความเขียว ปลูกผัก ปลูกต้นไม้ด้วย คนก็คิดว่าผมไปอยู่จันทหมดแล้ว จริงๆ ยังอยู่กรุงเทพอยู่ เรื่องละครมันก็ยังเป็นความรักอยู่สำหรับศิลปะการแสดง ในเรื่องของพิธีกร ในเรื่องของอาหารที่เราชอบ มันไม่จำเป็นต้องทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่ง มันสามารถไปด้วยกันได้ถ้าเราแบ่งเวลาได้ ก็ยังยืนยันว่ายังไม่ได้ออกจากวงการ จะทำไปจนตายเลย มันคือความสุขที่เราได้ออกกองถ่าย ถ้ายังจ้างอยู่และเชื่อมั่นในตัวเราอยู่เราก็ทำเต็มที่ ไม่ได้เกี่ยงว่าจะเป็นบทไหน”

ชาคริต แย้มนาม

             ส่วนลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องโพธิ์” ตอนออกกล้องก็ยังเขินอยู่ แต่ก็ให้เขาเรียนตามปกติ แล้วแต่เขาชอบ เคยถามเขาว่าอยากเป็นพระเอกหรืออยากเป็นอะไร เขาบอกอยากเป็นตลก เน็ตไอดอลเป็น ศักรินทร์ ตามทุกอย่างหมด แต่ตอนนี้เป็นพี่เต๋า สมชาย รักมาก ร้องเพลงพี่เต๋าทั้งวัน ร้องได้ทุกเพลง ไม่ได้มองว่าจะต้องเป็นแบบเรา เขาอาจจะได้เจอใครหลายๆ คน ในแต่ละแบบ เขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีความโตและรู้เรื่อง

ชาคริต แย้มนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments