“มิว ศุภศิษฎ์” ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “FOREVER LOVE” ร่วมงานกับศิลปินดังจากเกาหลี “BUMKEY” 

“มิว ศุภศิษฎ์” ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “FOREVER LOVE” ร่วมงานกับศิลปินดังจากเกาหลี “BUMKEY” 

4.5

 “มิว ศุภศิษฎ์” ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “FOREVER LOVE” ร่วมงานกับศิลปินดังจากเกาหลี “BUMKEY” 
       นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวในการเติบโตกับอาชีพศิลปินของ “มิว ศุภศิษฎ์”  เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปถึงสนามบินอินชอน กรุงโซล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อสานต่อโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ของเจ้าตัวอย่าง Global Collaboration เพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางดนตรีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

อ่านต่อ:“มิว ศุภศิษฏ์” เตรียมโกอินเตอร์ร่วมงานต่างชาติ | daradaily

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

       Mew Suppasit x Global Artist เป็นโปรเจกต์การร่วมมือผลิตผลงานทางดนตรีของ “มิว ศุภศิษฎ์”  กับ ศิลปินระดับโลกจากหลากหลายประเทศ ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อปี 2021 โดยประเดิมด้วยศิลปินระดับโลกอย่าง ‘HONNE’ เจ้าของเพลงฮิตที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย และร้องตามกันได้อย่าง DAY1 ที่มาช่วยนั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ในเพลง SPACEMAN เพลงแห่งการเว้าวอน ล่องลอย และตามหาคนที่เรารัก 

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

       ต่อมามิวก็ยังสานต่อความปังไม่หยุด เพราะในช่วงต้นปีที่ผ่านมามิวได้ปล่อยเพลง ‘Before 4:30 (She Said…)’ ที่ได้ ‘SAM KIM’ ศิลปินเจ้าของเพลง LOVE ME LIKE THAT สุดฮิต เจ้าของเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดังอย่าง Nevertheless กับประโยค “ไปดูผีเสื้อกันมั้ย” มาร่วมโปรดิวซ์และฟีทเจอริ่งด้วยกันในเพลงนี้

      และสำหรับซิงเกิลล่าสุด! FOREVER LOVE FT. BUMKEY มิวได้มีโอกาสร่วมงานกับแร็ปเปอร์อาร์แอนด์บีเกาหลีชื่อดังอย่าง BUMKEY (บอมคีย์) ที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย รวมถึงเคยทำเพลงร่วมกับไอ้ยาดดด ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีแจ๊สอย่าง D Gerrard ในเพลง Come Back To Me อีกด้วย

      แน่นอนว่าหลังจากปล่อยแพลนคอนเทนต์ของ ‘FOREVER LOVE’ ออกมาไม่นาน แฟน ๆ ต่างตื่นเต้น และรอติดตามว่าซิงเกิลนี้จะออกมาในรูปแบบไหน เรียกได้ว่าแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปปัง ๆ รวมถึงเช้าวันนี้มิวได้ปล่อยทีเซอร์เพลงออกมาแล้ว ทำเอาแฟนคลับต่างก็รอลุ้นว่าเรื่องราวในเพลงนี้ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด ซึ่งชาวมิวเลียนส์ได้ร่วมกันโปรโมตจนพาให้ #Mew1stTeaser ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง และเป็นเวลานานอยู่หลายชั่วโมงเลยทีเดียว

มิว ศุภศิษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

สุดประทับใจ “มิว ศุภศิษฎ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions

“มิว ศุภศิษฏ์” ปลื้ม “ชาล็อต-ตุลย์” มาเซอร์ไพรส์ แฮปปี้รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

“มิว ศุภศิษฎ์” รับงานหินถ่ายทอดเพลงอมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments