“บิว จักรพันธ์” ขอพักงาน - เขียนจดหมายขอโทษ ปมถูกขุดโพสต์เก่าเหยียดเพศ

“บิว จักรพันธ์” ขอพักงาน - เขียนจดหมายขอโทษ ปมถูกขุดโพสต์เก่าเหยียดเพศ

0

“บิว จักรพันธ์” ขอพักงาน - เขียนจดหมายขอโทษ ปมถูกขุดโพสต์เก่าเหยียดเพศ

          กำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ พุทธา” หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง “KinnPorsche The Series” โดยเจ้าตัวรับบทเป็น “พีท” หัวหน้าบอดี้การ์ดแห่งตระกูลหลัก

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

          แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหนุ่ม “บิว” เจอดราม่าอย่างหนัก หลังโดนชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีตเมื่อปี 2557 ที่ได้ออกโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กในประเด็นที่เกี่ยวกับการเหยียดเพศ

บิว จักรพันธ์

          ซึ่งต่อมาหนุ่ม “บิว” ได้สำนึกผิดและมีการทวิตเตอร์ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตของตนเอง

           ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัด Be On Cloud ได้ออกมาแจ้งให้แฟนๆทราบว่าหนุ่ม “บิว” รู้สึกเสียใจต่อการกระทำของตนเอง จึงได้ตัดสินใจขอพักงานในวงการชั่วคราว เพื่อทบทวนตนเองในสิ่งที่เคยกระทำลงไป โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

บิว จักรพันธ์

           “ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาในหลาย ๆ ช่องทางได้มีการกล่าวถึงเหตุการณ์และเรื่องราวอ่อนไหวในประเด็นต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจต่อหลายฝ่าย อันเป็นผลเนื่องมาจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวในอดีตของ “บิว จักรพันธ์ พุทธา” นักแสดงในสังกัด บริษัท Be On Cloud จำกัด

             ในฐานะต้นสังกัด ผู้ดูแลนักแสดง ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจและเห็นว่าประเด็นเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อทั้งผู้ถูกพาดพิงและสังคมในวงกว้าง จึงได้เชิญ “บิว” เข้ามาพูดคุยและสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ “บิว” ได้ยอมรับความผิดพลาดและเสียใจต่อการกระทำไม่เหมาะสมทั้งหลายที่ได้กระทำลงไป ทางบริษัทฯ จึงได้อบรมและตักเตือน “บิว” ถึงความไม่เหมาะสมในทุก ๆ ประการของพฤติกรรมเหล่านั้น แม้จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่ทางเราทราบดีว่าย่อมส่งผลต่อความรู้สึกของผู้ถูกกระทำหรือถูกพาดพิง และผู้รับสารในสังคมท่านอื่น ๆ ทุกครั้งที่มีการกล่าวถึงเหตุการณ์เหล่านั้น

             จากการพูดคุยกัน “บิว” ได้ตระหนักและรู้สึกเสียใจต่อสิ่งที่เคยกระทำผิดพลาดในอดีตเป็นอย่างมาก จึงได้ขอพักงานเพื่อทบทวนตนเองในสิ่งที่เคยกระทำลงไป อย่างไรก็ตามทางบริษัทอยากจะเรียนในทุกท่านทราบว่า ตั้งแต่ “บิว” ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของ Be On Cloud “บิว” ไม่เคยกระทำการใด ๆ ที่เข้าข่ายพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นในอดีต ทั้งนี้บิว ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะระมัดระวังทั้งความคิด การกระทำและคำพูดของตนเองไม่ให้เกิดความผิดในลักษณะนี้อีก

            สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ และ “บิว” ขอน้อมรับความผิดและกล่าวคำขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยความจริงใจ ทั้งต่อผู้ที่ถูกกล่าวถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ แฟนคลับทุกคน ตลอดจนสังคมในวงกว้างและจะนำเหตุการณ์นี้มาเป็นบทเรียนให้ได้ทบทวนและตระหนักถึงการกระทำของตนเองอยู่เสมอ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

4 กรกฎาคม 2565”

บิว จักรพันธ์

           นอกจากนี้หนุ่ม “บิว” ยังได้เขียนจดหมาขอโทษทุกคนเพื่อแสดงความเสียใจจริงๆต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความว่า...

        “บิวขอโทษครับ ขอโทษทุกคนจากใจกับการที่กระทำในอดีตที่ไม่คิด ที่คึกคะนอง บ้าระห่ำ หรืออะไรก็ไม่รู้ ทั้งพูดคุกคามทางเพศ เล่นมุขเหยียดเพศ เรื่องการข่มขื่น หรือเหยียดเชื้อชาติ ขนาดบิวทบทวนตัวเองบิวยังรับไม่ได้เลย แต่นั่นก็คือสิ่งที่บิวทำลงไปจริงๆ

        บิวขอโทษทุกคนที่ผมพูดถึงไม่ดี ในทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลหรือลับหลังและบิวจะพยายามขอโทษทุกคนที่บิวเคยพูดถึงเท่าที่ทำได้ด้วยตัวเอง บิวอยากให้ทุกคนรู้ว่าบิวเสียใจจริงๆ บิวก็ผิดหวังกับตัวเองในอดีตที่เคยทำแบบนั้น บิวรู้ว่าคำขอโทษหรือความเสียใจมันชดใช้หรือเทียบอะไรไม่ได้เลยกับความรู้สึกของทุกคน แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงหรืออะไรที่ชดใช้ในสิ่งนี้ ถ้าบิวเคยผิดต่อใครหรือต้องการให้ทำอะไรบอกนะครับ บิวเองก็อยากสั่งสอนตัวเองในอดีตและอยากเป็นคนที่ดีกว่านี้เหมือนกัน สำหรับเรื่องในอดีต บิวขอโทษจริงๆครับ

บิว จักรพันธ์ พุทธา”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments